Chương 9

306 30 0
                                    

Nhân ngư thế giới chi ta cảm thấy ngươi là đầu tốt cá

Vũ hội bên trên ánh đèn óng ánh, trên mặt mỗi người đều tràn đầy vui sướng tiếu dung. Giang Trừng nhìn về phía trước, đâm đầu đi tới chính là một đám mỹ lệ công chúa, bọn hắn phần lớn có chút quen mặt... Cái đệt!

Giang Trừng là tại Ngụy Anh hướng hắn vươn tay thời điểm tỉnh lại, trong mộng cảnh tượng quá kinh dị, để hắn không nhịn được vừa có ý thức liền triệu hoán Hoan Hoan.

"Vũ hội bên trên muốn tới công chúa bên trong có kêu cái gì anh sao?"

"Không có a ~ "

"Tử Hiên đây này?"

"Cũng không có a ~ "

"Kia Hi Thần, trạch vu loại hình đây này?"

"Ai nha, Giang tông chủ ngươi làm gì nha, đều nói không có mà ~ có ta nhất định sẽ sớm nói cho ngươi nha ~" Hoan Hoan mang chút không cao hứng lầm bầm.

Giang Trừng ngầm gắt một cái, nghĩ thầm ngươi nhưng dẹp đi đi, ngươi ngay cả Lam Trạm có chân sự tình ngươi đều không có nói cho ta, ngươi còn có thể nói cho ta những này?

Bất quá căn cứ kinh nghiệm của dĩ vãng, Hoan Hoan nhiều lắm là giấu diếm không báo, nói láo lại là sẽ không, đã có nói hay chưa đó chính là thật không có đi. Giang Trừng thở phào một cái, hơn nửa đêm bị mình làm tỉnh lại thật là không phải người chịu.

Vuốt vuốt cổ đang định nằm xuống lại ngủ tiếp, lơ đãng xoay phía dưới, lập tức không có buồn ngủ.

Con cá này đang làm gì!

Lam Trạm mặc dù không có tham gia qua nhân loại vũ hội, nhưng đến cùng cũng là đầu thấy qua việc đời cá.

Nhân ngư nước vương tử từ xuất sinh lên liền cùng đừng cá khác biệt, linh lực cường đại hắn lại sinh thật tốt nhìn, tại nhân ngư nhất tộc là có thụ tôn sùng, các loại mời nhiều vô số kể, thế nhưng là hắn chưa hề đối bất luận cái gì đồ biển ra thân cận chi ý, cứ như vậy lãnh lãnh đạm đạm qua một hai chục năm, thẳng đến trưởng thành ngày đó hắn lần thứ nhất ra biển.

Bởi vì không có nắm chắc hiếu động làm không cẩn thận đụng đổ một chiếc thuyền.

Mặc dù hắn rất mau đưa cái kia không cẩn thận, cẩn thận cũng vô dụng nhân loại vương tử cứu lên, đồng thời phát triển làm việc tốt không lưu danh ưu lương mỹ đức, nhưng ít nhiều vẫn là có chút băn khoăn. Thế là khi vương tử dẫn người muốn bắt hắn thời điểm, coi là sự tình bại lộ hắn ra ngoài áy náy liền không có phản kháng...

Nhưng đây đều là quá khứ sự tình, hiện tại hắn thế nhưng là bị đứng đắn cung cấp nuôi dưỡng lấy ân nhân.

Vũ hội định tại hậu thiên, Lam Trạm giải quyết chân vấn đề liền an tâm chìm vào giấc ngủ.

Trong mộng Giang Trừng ở trước mặt tất cả mọi người khen hắn đẹp mắt, hắn một cao hứng liền vung mấy lần cái đuôi, nước ở tại trên mặt hơi lạnh, Lam Trạm có chút thất lạc tỉnh lại.

Nhìn một chút cách đó không xa giường, tâm niệm vừa động liền chuẩn bị lập lại chiêu cũ. Không ngờ vừa duỗi ra một cái chân, đã nhìn thấy Giang Trừng cọ ngồi dậy, còn chưa kịp thu hồi đi, liền đối mặt Giang Trừng ánh mắt.

Cái này thực sự, có chút xấu hổ.

"Ngươi đây là?" Giang Trừng sắc mặt khó coi nhìn chằm chằm bên cạnh ao nhô ra cái chân kia.

Không đợi Giang Trừng hỏi xong, Lam Trạm liền chủ động mở miệng giải thích, "Ta cầm tới thuốc, nghĩ sớm thử một chút cho ngươi xem."

"A."

Tin ngươi mới có quỷ! Giang Trừng liếc mắt, xoay người nằm xuống. Một lát sau, vén bị mà lên.

"Ngươi không ngủ được loạn lắc cái gì!"

"Trong nước lạnh."

"..." Con mẹ nó chứ làm sao cũng không biết cá cũng sẽ cảm thấy nước lạnh đâu!

Lam Trạm giống như là đoán được trong lòng của hắn ý nghĩ, lại mở miệng nói, "Ta hiện tại là người."

A, vậy nhưng thật sự là lợi hại chết ngươi nữa nha!"Biến trở về đi."

"Dược hiệu không có qua."

Ngươi còn tới kình đúng không!

Giang Trừng ôm chăn mền vào chỗ, trực câu câu nhìn chằm chằm Lam Trạm, thề phải cùng hắn so sánh cái cao thấp. Có bản lĩnh ngươi cứ như vậy để trần đứng kia, thẹn không chết ngươi!

Không biết có phải hay không là khi cá thời gian lâu dài, Giang Trừng cảm thấy Lam Trạm khả năng đúng không mặc quần áo loại sự tình này tập mãi thành thói quen, không đợi Lam Trạm cảm thấy không có ý tứ, chính hắn trước hết nhìn không được.

Hiện tại đây là hành động gì a Giang Vãn Ngâm, Lam Vong Cơ không có ký ức ngươi thế nhưng là có, tuyệt đối không thể giống như hắn không biết xấu hổ a!

"Hoan Hoan, trả ta một điểm linh lực." Giang Trừng tỉnh táo trần thuật yêu cầu.

"Không thể a ~" Hoan Hoan đáng yêu từ chối hắn.

Đệt, một cái một điểm bận bịu đều không thể giúp hiệp trợ người, một cái tại thả trên đường càng chạy càng xa nhiệm vụ mục tiêu, cái này còn thế nào chơi!

"Ngươi lên đây đi."

Giang Trừng thỏa hiệp.

Lam Trạm thắng lợi.

Giang Trừng tại thời khắc này đột nhiên lý giải Lam gia ba ngàn đầu gia quy tồn tại, cầu học lúc chỉ cho là Lam gia gia quy khắp nơi nhằm vào Ngụy Vô Tiện, bây giờ suy nghĩ một chút, sợ là Lam Khải Nhân sớm có tự mình hiểu lấy, không nhận trói buộc Lam Vong Cơ, thực tế là không được a!

Tâm tình vui vẻ ngủ một giấc Lam Trạm, tại Giang Trừng mở mắt trong nháy mắt đó, liền rất quan tâm nói một tiếng "Sáng sớm tốt lành" .

Giang Trừng nhìn một chút kia "Mất đi dược hiệu" một lần nữa biến trở về đuôi cá bộ vị, trong lòng dâng lên một cỗ khó tả bi phẫn, trên thế giới có cái gì là so người câm ăn hoàng liên còn khổ sự tình? Đó chính là ngươi biết rõ con cá này đang giả bộ, ngươi còn không thể chọc thủng hắn.

" mặc quần áo, thuốc đâu? Lại đập một viên."

Lam Trạm vừa muốn duỗi ra tay cứng đờ, khóe miệng cũng cấp tốc xụ xuống, cái đuôi trong chăn quấy đến mấy lần, trong đầu đem nhưng thực hành phương án qua nhiều lần, rốt cục tại Giang Trừng không kiên nhẫn lên tiếng trước, "Ăn nhiều không tốt."

"..."

Hắn đến cùng là thế nào làm được như thế công khai? Giang Trừng quả thực đối con cá này bên trong linh hồn chân thực tính sinh ra hoài nghi."Mời Giang tông chủ yên tâm, ta có thể cam đoan đây tuyệt đối là mục tiêu nhân vật không sai."

"Ta không gọi ngươi mà lại hữu hảo không có hàng thời điểm không nên tùy tiện ra nói tiếp!" Thật là, chính ta phát điểm bực tức đều không được.

"Được rồi nha Giang tông chủ ~" hừ, về sau ngươi liền biết có ta nhắc nhở ngươi quan trọng cỡ nào.

Giang Trừng đứng tại bên giường hai tay ôm ngực nhìn xem Lam Trạm, hồi lâu hướng hắn duỗi ra một cái tay, tại Lam Trạm sắp dựng vào đi thời điểm nói, "Thuốc đâu? Lấy ra ta xem một chút."

Lam Trạm ánh mắt lóe lên một cái, đầu có chút ngoặt về phía một bên không còn nhìn thẳng vào Giang Trừng, đáp, "Ở đây."

"Lấy ra a." Giang Trừng lại đi vươn về trước đưa tay, "Ta còn không có gặp qua đâu, thần kỳ như vậy đồ vật cũng cho ta nhìn một chút chứ sao."

"Không thể."

"Ừm?"

"Sẽ ảnh hưởng dược hiệu."

Khó được có thể nhìn thấy Lam Trạm kinh hoảng như vậy thất thố bộ dáng, Giang Trừng cảm thấy có chút thỏa mãn, nhớ lại đi nhất định khiến Lam Khải Nhân biết hắn cái này kiêu ngạo đáy lòng tử tại bên ngoài đều làm những gì sự tình, để Lam Trạm cũng nếm thử chép gia quy chép đến chết tư vị.

Nghĩ như vậy cũng không còn dây dưa với hắn, mở miệng nói, "Đã ăn nhiều không tốt, về sau cũng không cần dùng tại loại này nhàm chán thời điểm."

Nói xong xoay người rời đi, đi chưa được mấy bước liền nghe được nhắc nhở, "Cảm thấy được mục tiêu nhân vật cảm xúc giảm xuống, khả năng ảnh hưởng song phương hữu hảo, mời Giang tông chủ chú ý nói chuyện hành động."

Cái này chẳng lẽ không phải ta thông cảm thân thể của ngươi sao? Cái này lại có cái gì tốt không cao hứng!

Lam Trạm chính âm thầm ủy khuất, liền bị Giang Trừng quay đầu hung hăng trừng mắt liếc, lập tức đã cảm thấy càng oan ức, thế mà đem hắn như thế đặt ở cái này mặc kệ sao, hắn cũng không có biện pháp mình đi.

Giang Trừng đi bên ngoài dạo qua một vòng, trở về trông thấy kia cá vẫn ngồi ở trên giường, một bộ bị ném bỏ bộ dáng, thật sự là ta thấy mà yêu. Giang Trừng ghét bỏ bĩu môi, cầm trên tay quần áo ném tới, ra hiệu hắn mặc vào, là thời điểm giáo cá biết liêm sỉ.

Quần áo rất vừa người, dù sao ôm nhiều về, số đo cái gì Giang Trừng hay là bóp được chuẩn.

Nói chuyện đây là vũ hội muốn mặc quần áo, Lam Trạm liền nửa chặn nửa che ra dáng quay lưng đi "Uống thuốc", đem chân lại thay đổi trở về, ngươi đừng nói, Cô Tô Lam thị đến chỗ nào đều tinh xảo, con cá này mặc xong quần áo ngược lại thật sự là có người dạng.

Giang Trừng tự nhiên nói không nên lời Lam Trạm trong mộng chỗ nghe câu kia, chẳng qua là tiện tay giúp hắn thân thân cổ áo, mang đi ra ngoài không đến mức quá cho mình mất mặt thôi.

Lam Trạm dù cho cao hứng cũng sẽ không biểu hiện tại trên mặt, nơi này trừ Giang Trừng lại không ai có thể nhìn ra tâm tình của hắn, Giang Trừng là trong lòng bồn chồn thấp thỏm không thông báo nhìn thấy người nào, hai người trên mặt chính là một phái cự người ngàn dặm.

"Nhìn đâu, con của ta, hay là như thế anh tuấn bức người, phụ vương thật sự là vì ngươi kiêu ngạo, hôm nay là các ngươi người trẻ tuổi thời khắc, thỏa thích chơi đùa đi, không muốn bận tâm cái gì lễ tiết, hết thảy đều có phụ vương."

Lão quốc vương vẫn là trước sau như một từ ái, Giang Trừng sờ sờ vừa bị đừng lên ngực hoa, cảm thấy mình tựa như một con tìm phối ngẫu hùng Khổng Tước, trong đầu chợt lóe lên trong mộng Kim Tử Hiên mặt, hung hăng rùng mình một cái, thật đáng sợ.

Một bên cẩn thận từng li từng tí cẩn thận tuần nhìn xem, một bên tùy ý Lam Trạm dắt lấy hắn ống tay áo tiến lên, Giang Trừng quay đầu liếc hắn một cái, hắn liền đỏ lên lỗ tai cho ra một hợp lý giải thích, "Không quen."

Giang Trừng thở dài một hơi, con cá này nói lên láo đến thật sự là càng ngày càng thuận miệng, không biết sau này trở về sẽ có hay không có ảnh hưởng.

Không đợi khẩu khí này thán xong, một con trắng thuần bàn tay đến trước mắt hắn, thuận tay đi lên hơi đánh giá, Giang Trừng trong lòng hơi hồi hộp một chút, bỗng nhiên quay đầu lại nhìn nhìn mới đi ngang qua mấy người, không bao lâu liền có so đo, không để ý tới nghe người này nói cái gì, tức hổn hển hô hào Hoan Hoan.

"Ngươi làm trò gì!"

"Làm sao nha ngươi thật hung a ~ "

"Ngươi tìm các nàng đến có ý gì!"

"Là ngươi nói không muốn người quen nha, vậy ta chỉ có thể mượn những này coi như cùng Giang tông chủ ngươi có dính dấp nhân dạng mạo dùng một lát."

Trước mặt là hắn tiến vào chấp niệm chi cảnh trước một tháng mới thấy qua Triệu gia tiểu thư, vừa mới đi ngang qua Kim gia họ hàng Kỷ tiểu thư, Nhiếp Hoài Tang phương xa thân thích Lý tiểu thư, còn có chính hướng bên này nhìn nghe nói là nữ bên trong Gia Cát bậc cân quắc không thua đấng mày râu Trịnh tiểu thư, đều là hắn Giang Vãn Ngâm từng mặt đối mặt uống qua trà, bàn cũng bàn từng đàm thoại —— ra mắt người.

Giang Trừng tại trong bụng lại đem Hoan Hoan mắng một lần, không chờ hắn nghĩ ra triệt đến, lại nhìn Lam Trạm trước một bước mặt lạnh lấy chấp nhận nhanh lại gần đám công chúa bọn họ đều bức trở về. Giang Trừng thở dài một hơi, nhìn xem Lam Trạm một bộ cầu khen ngợi thần sắc, moi ruột gan một lúc lâu mới biệt xuất một câu, "Lam Trạm, ngươi thật sự là đầu tốt cá."

Giang Trừng rất ít khen người, thuở thiếu thời liền quen thuộc cùng Ngụy Anh lẫn nhau tổn hại, dù cho khen cũng có thể nghe ra mấy phần mỉa mai, ít có chân thành tha thiết một lần, lại đổi lấy Lam Trạm nháy mắt sụp đổ sắc mặt cùng Hoan Hoan cười trên nỗi đau của người khác nhắc nhở "Mục tiêu cảm xúc trên phạm vi lớn hạ xuống nha ~ "

Lam Trạm không nhìn thấy Giang Trừng bối rối, câu kia "Ngươi thật sự là đầu tốt cá" tới tới lui lui ghé vào lỗ tai hắn vang lên. Hắn nhớ kỹ thuở thiếu thời trốn ở mặt biển nhìn xuống qua tình cảnh tương tự, nữ nhân kia nói xong "Ngươi là người tốt", quay người liền cùng một người khác đi, bị khen người kia không bao lâu liền nhảy biển.

Lúc ấy cảm thấy không thể nói lý, hiện tại hắn lại có chút khổ sở, Giang Trừng muốn nuôi khác cá sao? Chính rõ ràng mới là đẹp mắt nhất không phải sao?

—— —— —— —— —— —— ---- chưa xong còn tiếp —— —— —— —— —— ——

Giang: Cá là người biến, cái này tâm là pha lê biến đúng không?

Lam: Ta bị phát tốt cá thẻԾ‸Ծ 

[QT][Trạm Trừng] Thế giới tốt đẹp như thế, Giang tông chủ xin chớ táo bạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ