Chương 15

295 32 8
                                    

ABO thế giới chi lão tử là thiên càn

Lam Trạm hướng về Giang Trừng đi qua, đi đến một nửa lại dừng lại. Giang Trừng bộ dáng này hắn là biết xảy ra chuyện gì, nửa năm trước hắn từng gặp một cái thiên càn như vậy, nhưng hôm nay tình cảnh này...

Nơi này không có đại phu có thể giúp một tay, càng sẽ không đột nhiên toát ra một cái địa khôn cứu vớt Giang Trừng tại thủy hỏa, chỉ có một cái, chính mình. Lam Trạm cảm thấy cùng phụ mẫu dạy qua không giống nhau lắm, vừa vặn rất tốt giống cũng không có gì không giống.

"Hì hì, Lam Trạm, ngươi tin hương thật rất tốt nghe."

Hoàn toàn chính xác, không có gì không giống.

Lam Trạm thuở nhỏ chính là cái rất khắc chế người, thiên càn lại bởi vì địa khôn tình tấn lúc tin hương mà xao động, hắn nhưng xưa nay không có. Nhưng là hiện tại, một cái thiên càn ở trước mặt hắn bộc phát tình tấn, hắn lại có chút khắc chế không được.

Giang Trừng ngã xuống trong ngực hắn thời điểm, hắn nghĩ, vậy cũng không cần khắc chế.

Rõ ràng là lần thứ nhất, nhưng lại giống như đã diễn luyện rất nhiều lần đồng dạng, Lam Trạm cảm thấy giúp người khác cởi quần áo thật sự là một chuyện rất dễ dàng, nhất là cái này người khác còn thật xứng hợp thời điểm. Giang Trừng ôm cổ của hắn mãnh toát một ngụm về sau, liền cười khúc khích bị đoạt đi quyền chủ động.

Phát tình chính là Giang Trừng, nhưng càng tích cực lại là Lam Trạm, hai cái thiên càn tình hình, tựa hồ không như trong tưởng tượng khó khăn như vậy.

Hoan Hoan nhìn trước mắt tình cảnh, cảm thấy cả người đều có chút không tốt, mặc dù nói hắn nhìn ra một chút manh mối, nhưng thực tế không nghĩ tới Lam Trạm có thể chệch hướng đến loại tình trạng này, Giang Trừng làm sao vào lúc này bộc phát tình tấn, đây tuyệt đối không phải hắn lấy ra a!

"Giang tông chủ!"

"Giang tông chủ ngươi tỉnh lại đi a!"

"Ngươi thanh tỉnh một điểm a, ngươi có thể khắc chế bản năng! Không được lại lay mục tiêu, sẽ xảy ra chuyện!"

"Cái này, cái này cái này ngươi đây làm sao còn chính mình hôn vào đi a, đây không phải ta an bài a!"

"Giang tông chủ hắn không phải địa khôn, ngươi thấy rõ ràng một điểm hắn là cái thiên càn a! Ngươi không được tùy tiện như vậy a! Này này này, kia giường ngay cả cái cái đệm đều không có a!"

"... Giang tông chủ, ngươi không phải thiên càn sao, ngươi ngược lại là dùng tin hương cùng hắn đánh lộn a, làm sao còn —— cái đệt!"

"Giang tông chủ, ta nhắc nhở qua ngươi, là chính ngươi không có phản ứng, ngươi bị đè thật không phải ta thiết định, ngươi phải tin tưởng ta thật vì ngươi cố gắng qua, phi lễ chớ nhìn, ta về trước chấp niệm chi cảnh, ngươi tỉnh gọi ta a."

Giang Trừng chỉ nhớ rõ chính mình có chút nóng, sau đó chóng mặt khen Lam Trạm vài câu, Hoan Hoan đang điên cuồng la hét cái gì, Lam Trạm tấm kia xinh đẹp mặt đang ở trước mắt phóng đại, lại phóng đại, về sau muối biển vị càng ngày càng nặng, càng ngày càng nặng —— cho nên hiện tại là tình huống như thế nào? Vì sao hắn sẽ cùng Lam Trạm nằm cùng một chỗ còn một bộ ngủ qua dáng vẻ!

[QT][Trạm Trừng] Thế giới tốt đẹp như thế, Giang tông chủ xin chớ táo bạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ