Chương 32

242 21 0
                                    

Chấp niệm thế giới chi thế giới của ta không có ngươi

Ngươi biết Trạch Vu Quân có cái gì kỳ quái? Khi còn bé cũng không phải chưa thấy qua, năm ngoái thanh đàm hội người ta còn đi theo đến Liên Hoa Ổ đi đâu.

Kim Tử Hiên? Hắn cùng sư tỷ hôn kỳ đều định ra, ngươi biết những này không phải rất bình thường sao?

Giang Trừng, ngươi đừng có đoán mò, ta cùng ngươi chơi đùa từ nhỏ đến lớn, muốn thật có cái gì Lam Vong Cơ, ta còn có thể không biết sao? Đó chính là một giấc mộng, là ngươi mang bệnh phát động kinh, hiện tại khỏi bệnh...

Là mộng sao? Vùng đan điền đang phát tán ra ấm áp, nơi này không có Ôn Trục Lưu, hắn sẽ không xảy ra thụ hóa đan thống khổ, Ngụy Anh cũng sẽ không vì báo thù đi sửa quỷ đạo, hết thảy đều sẽ hảo hảo, những cái kia chỉ là mộng.

Hắn lại ở chỗ này tu học một năm, hắn sẽ an an ổn ổn tốt nghiệp, Lam Khải Nhân mặc dù nghiêm khắc, nhưng đối học trò có nhiều bao dung, cho dù Ngụy Anh phạm sai lầm cũng sẽ không quá phận trách móc nặng nề. Ngụy Anh sẽ cùng Nhiếp Hoài Tang nói chêm chọc cười, sẽ cùng hắn cùng một chỗ chế giễu Kim Tử Hiên hôm nay thư tình lại viết một dày chồng, sẽ ngồi xổm ở Lam gia trên nóc nhà đếm lấy hôm nay lại gặp mấy cái đẹp mắt tiên tử.

"Ngươi nói đúng, là giấc mộng." Giang Trừng ngẩng đầu nhìn thẳng Ngụy Anh.

Lam Trạm, cũng chỉ là giấc mộng.

Ngụy Anh thích Giang Trừng rốt cục khôi phục bình thường, kéo lấy hắn khắp núi chạy loạn, để Lam Hi Thần nhìn thấy cũng chỉ bị khuyên câu "Ngàn vạn cẩn thận, chớ có gọi thúc phụ trông thấy" liền cũng được, mỗi người đều tha thứ quá phận.

Kim Tử Hiên đối Giang Yếm Ly xưa nay hữu tình, đối với lần này cùng hắn hai người cùng đường mà học cũng cực kì hưng phấn, biến đổi pháp biểu hiện ra ưu thế của mình, ngóng trông có thể tại cậu em vợ nhóm trước mặt lưu lại tốt hình tượng. Ngụy Anh nhất là ăn bộ này, mấy ngày kế tiếp liền xưng huynh đạo đệ, Giang Trừng thầm nhủ trong lòng điểm kia sự tình, đối với hắn thái độ cũng không tệ, mấy người cũng là tính vui vẻ hòa thuận.

Chỉ có thể yêu Nhiếp Hoài Tang, bản đều cùng Ngụy Anh thương nghị được rồi "Mượn đọc" chi tiết, hết lần này tới lần khác kẹt tại Giang Trừng vòng này bên trên.

"Vãn Ngâm huynh, ngươi đây là vì sao a!"

"Ta... Ai bảo ngươi chỉ cho phép cho Ngụy Anh chỗ tốt, càng muốn cáo ngươi!"

Giang Trừng nói xong cũng uốn éo thân đi, xa xa nhìn không thấy người mới dừng lại âm thầm ảo não. Hắn trong trí nhớ nên Lam Vong Cơ cùng Lam Khải Nhân cáo hình, quan Ngụy Anh một tháng tại Tàng Thư Các chép gia quy, hắn không biết nghĩ như thế nào, trong tay nắm bắt tờ giấy kia, vừa xung động liền giao đi lên.

Ngụy Anh đuổi theo thời điểm, Giang Trừng còn ngồi xổm ở nơi đó không nhúc nhích, hắn đi qua nhéo nhéo Giang Trừng mặt, thân mật cọ xát nói, "Nhà chúng ta A Trừng lại tại nơi này suy nghĩ gì đại sự đâu? Để sư huynh đoán xem, có phải là đang suy nghĩ buổi trưa hôm nay ăn cái gì?"

Giang Trừng dùng giò đỉnh hắn một chút, lẩm bẩm, "Phi, cái kia cũng tính đại sự, Lam gia kia cơm canh, trừ khổ đồ ăn cháo còn có khác sao!"

Ngụy Anh cười đùa lại ôm trở về, kéo lấy cánh tay của hắn đem hắn từ dưới đất kéo lên, "Đó chính là, ta nhìn ta sư muội mấy ngày nay đều đói gầy chút, không bằng sư huynh mang ngươi xuống núi ăn chút tốt đi?"

"Ta mới không muốn đi, bị bắt được lại muốn chịu huấn."

"Được, cái kia sư huynh xuống núi mua, ngươi lại trở về phòng nghỉ ngơi đi."

Giang Trừng ánh mắt lấp lóe nhẹ gật đầu , mặc cho Ngụy Anh tại đỉnh đầu hắn vò một thanh, hướng về phía người khoát khoát tay, mãi cho đến nhìn không thấy Ngụy Anh thân ảnh mới quay người chậm rãi trở về.

Ngụy Anh rất thuận lợi trở về, mang theo gà quay còn mang theo nhiệt khí. Giang Trừng sửng sốt một chút thần, từ trong tay hắn nhận lấy không nói một lời xé mở liền ăn, một bên Nhiếp Hoài Tang muốn nói gì, còn chưa mở miệng liền bị Ngụy Anh cản trở về.

"Ai nha Giang Trừng ăn từ từ, không cùng ngươi đoạt!"

"Ngụy huynh, sông..."

"Hoài Tang ngươi gia quy kia có phải là còn không có chép xong đâu, ngày mai ta cùng ngươi một khối chép."

"Thật? Cảm ơn Ngụy huynh!"

"Dễ nói dễ nói."

Giang Trừng biết mình vẫn là không thể tiếp nhận, Ngụy Anh đưa ra phải xuống núi thời điểm, hắn cơ hồ nháy mắt liền nghĩ đến năm đó Ngụy Anh bị bắt sự tình, đã qua lâu như vậy, hắn nhưng vẫn là nghĩ thử một lần. Thế nhưng là Ngụy Anh trở về, nơi này không có người kia, cho tới bây giờ đều không có người kia.

Giang Trừng tiếp nhận.

Tại Nhiếp Hoài Tang rốt cục nấu xong một trăm lần gia quy về sau, Ngụy Anh nắm cả Giang Trừng vai đi Tàng Thư Các cổng nghênh đón hắn.

"Ngươi nói ngươi cũng vậy, êm đẹp giày vò hắn, ngươi nhìn cho Hoài Tang vất vả, cái này đều gầy thoát giống." Ngụy Anh đưa tay nắm chặt Nhiếp Hoài Tang mặt giật giật, miệng bên trong chậc chậc lấy làm đau lòng hình, trên mặt lại còn là bình thường cười trên nỗi đau của người khác.

Nhiếp Hoài Tang một bên trốn tránh hắn một bên che chở mình khác nửa bên mặt, được không oan ức hướng về phía Giang Trừng ồn ào, "Chính là chính là, Vãn Ngâm huynh, lần sau đi Vân Mộng ngươi nếu là không hảo hảo chiêu đãi ta, khó mà làm được!"

Giang Trừng ôm cánh tay nhìn xem bọn hắn náo, nghe thấy Nhiếp Hoài Tang phàn nàn trong mắt mang theo chút cười, giơ lên cái cằm về hắn, "Đơn giản, Vân Mộng chơi vui nhiều nữa đâu, đến lúc đó ta cùng Ngụy Anh mang ngươi chơi mấy lần."

Nhiếp Hoài Tang ánh mắt sáng lên, từ Ngụy Anh công kích đến đi ra ngoài, lẻn đến Giang Trừng trước mặt trạm định, "Nói xong a! Cũng đừng giống Ngụy huynh, nói giúp ta chép gia quy, người đều không thấy, hừ!"

Ngụy Anh nghe lời này lại đem duỗi tay ra muốn nắm Nhiếp Hoài Tang, bị hắn lách mình tránh thoát, liền thuận thế dựng về Giang Trừng trên thân, "Ai Nhiếp Hoài Tang, lời này của ngươi ta coi như không thích nghe a, cẩn thận ta để Giang Trừng phái người đem ngươi ngăn ở Vân Mộng bên ngoài." Nói xong còn liếc Giang Trừng một chút, nhìn người kia vẫn mang theo ý cười mới thở phào nhẹ nhõm, tiếp theo cùng Nhiếp Hoài Tang trêu chọc lên hắn chép sách lâu như vậy có hay không luyện được lực cánh tay như thế nào như thế nào.

Ngươi nhìn, tốt bao nhiêu.

Lam Hi Thần không hổ là thế gia công tử đệ nhất nhân, cho dù bị Giang Trừng như vậy mạo phạm, kiến thức Ngụy Anh nhiều lần vi quy, cũng không có chút nào sinh hiềm khích, tại bọn hắn rời đi Vân Thâm không ngừng chỗ lúc còn cố ý đến đây đưa tiễn, gọi lại Giang Trừng hảo hảo dặn dò một phen, chính là nói lời để Giang Trừng có chút khí muộn.

"Giang công tử, nếu là đối Lam gia vị nào đệ tử cố ý nhưng tự mình báo cho, ta tự nhiên vì Giang công tử giật dây."

Hết lần này tới lần khác lời này còn để nửa đường quay trở lại đến Ngụy Anh nghe vừa vặn, trên đường đi Giang công tử Giang công tử cười không ngừng, mở miệng một tiếng sư muội lớn lên có tiểu tâm tư, trêu đến Giang Trừng mặt đỏ tai nóng còn nói không ra lời phản bác, đành phải tại trong bụng âm thầm đem kia thích quản nhàn sự Lam Hi Thần mắng một lần lại một lần, chống đỡ gậy tre hướng Ngụy Anh trên thân đánh.

Đi ngang qua Thải Y Trấn thời điểm, Giang Trừng nhìn chằm chằm bán quả sơn trà cô nương nhìn nửa ngày, Ngụy Anh sở trường tại trước mắt hắn lung lay, trong lòng bàn tay lật một cái, bóp cái hoàng Trừng Trừng quả sơn trà.

"Giang công tử muốn ăn thì cứ nói thẳng đi, để người ta cô nương đều nhìn xấu hổ, ai —— a!"

Giang Trừng chê hắn ồn ào, vung tay lên đem hắn mở ra, Ngụy Anh không có phòng chú ý lại thẳng tắp từ trên thuyền ngã xuống, hơn nửa ngày không gặp nổi lên.

"Ngụy Anh?"

"Ngụy Vô Tiện!"

"Đừng đùa mau ra đây!"

Hô mấy lần không có phản ứng, Giang Trừng nóng nảy, thủy vực này, thủy vực này chẳng lẽ... Đang chuẩn bị ngự kiếm vào nước, liền nghe hoa một tiếng, nước tung tóe hắn một mặt, Ngụy Anh từ trong nước lộ ra nửa thân thể đến, đào lấy thuyền xuôi theo cười đến thoải mái.

"Giang Trừng, Khụ khụ khụ, lo lắng xấu đi, liền sư huynh ta cái này thuỷ tính, thủy quỷ thấy đều được đường vòng ~ "

Hoắc, hoa sen mới nở a? Nhớ năm đó tại Thải Y Trấn, hắn chỉ lo cảm thán Lam Vong Cơ tuổi còn nhỏ tu vi liền cao hơn hắn một đoạn, mang theo Ngụy Vô Tiện còn có thể thanh kiếm ngự được như vậy ổn định, lại một chút cũng không nghĩ lấy Lam Vong Cơ làm sao liền có thể nhanh mình một bước đi giúp Ngụy Vô Tiện, hiện tại suy nghĩ một chút, sợ là đã sớm động tâm tư, nhìn chằm chằm vào đâu.

Ngụy Anh thấy Giang Trừng nhìn hắn nửa ngày không nói lời nào, liền cũng thu cười chuẩn bị chịu tội, lại không lường trước Giang Trừng trực tiếp lại là một gậy tre, nếu không phải tay hắn thu được mau mau, không phải để đánh sưng không thể.

"Làm gì nha Giang Trừng! Ta chẳng phải trêu chọc ngươi nha, làm sao thật đúng là sinh khí a."

Ngụy Anh giả vờ giả vịt thổi ngón tay, Giang Trừng không để ý tới hắn, thu gậy tre cùng mình phụng phịu. Lam Vong Cơ đều là không thấy người, hắn ngược lại cùng hắn việc này sinh sinh sư huynh uống lên nhàn dấm, nhưng quá tiền đồ Giang Vãn Ngâm!

Giang Trừng tiến khoang tàu thời điểm Ngụy Anh còn nửa dựa vào, gặp hắn tiến đến liền nghiêng đầu sang chỗ khác, hướng trong chăn xê dịch nằm xuống, một bộ không muốn trò chuyện bộ dáng.

Giang Trừng cũng không nói chuyện, an vị ở một bên lột quả sơn trà, lột được rồi cũng không ăn, bên dưới đệm lên da bày một dải.

Ngụy Anh chờ nửa ngày không nghe thấy âm thanh, lại lật thân ngồi xuống nhìn xem Giang Trừng, qua một hồi đưa tay nắm lên quả sơn trà liền dồn vào trong miệng, nhét hai cái nguyên lành cắn, mồm miệng không rõ ồn ào, "Ta nguyên dự định là ba ngày không để ý tới ngươi, xem ở ngươi chịu nhận lỗi phân thượng liền tha thứ ngươi lúc này, a, rất ngọt, Giang Trừng ngươi nếm thử —— "

Giang Trừng có chút ghét bỏ muốn tách rời khỏi hắn dính đầy nước bọt tay, nhưng cố bị Ngụy Anh nhấn lấy nhét vào miệng bên trong, là rất ngọt, cũng rất muốn ăn đòn.

"Ngao ——" Ngụy Anh gào một cuống họng, sặc một cái trừng tròng mắt hỏi Giang Trừng, "Ngươi lại đánh ta làm gì!"

"Muốn đánh thì đánh."

"... Giang Trừng ngươi không nói đạo lý!"

"Liền không nói đạo lý, ngươi đừng để ý tới ta a."

Giang Trừng nói xong cũng chờ lấy Ngụy Anh đỗi trở về, đã thấy hắn xoa tay một mặt nghiêm chỉnh trở lại, "Vậy không được, ngươi là sư đệ ta, ta không để ý tới ngươi lý ai vậy."

Ta là ngươi sư đệ, ngươi là ta sư huynh a, Giang Trừng đột nhiên muốn ôm ôm một cái Ngụy Anh.

Nhưng cảm động cảm xúc duy trì không lâu sau, ngay tại nhìn thấy Ngụy Anh đem bẩn móng vuốt hướng hắn trên quần áo xóa thời điểm phá công.

"Ngụy Vô Tiện! ! !"

Liên Hoa Ổ làm việc và nghỉ ngơi không so được Vân Thâm Bất Tri Xứ, Ngụy Anh ngày ngày có thể kéo lấy Giang Trừng ngủ đến ngày cao thăng, tỉnh không phải bắn chơi diều chính là hái đài sen, rút không mới mang theo tiểu sư đệ nhóm luyện một chút kiếm, muốn bao nhiêu không tiến bộ không có nhiều tiến tới.

Hết lần này tới lần khác Ngu phu nhân vẫn là cái tốt tính, Giang tông chủ lại vội vàng mang theo vợ mang nữ bốn phía du ngoạn, lại cũng không ai thúc giục bọn hắn, chính là thành nhị thế tổ cũng tình có thể hiểu.

Giang Trừng giãy dụa chút thời gian phát hiện không làm nên chuyện gì, cũng bỏ mặc mình qua lên tiêu dao thời gian. Không nội ưu, không ngoại hoạn, giày vò cái gì? Không bằng bắt gà rừng!

Đợi đến Vân Mộng địa giới gà rừng đều sắp bị Ngụy Anh bắt lần thời điểm, Liên Hoa Ổ rốt cục ra chuyện lớn.

Giang Yếm Ly muốn thành cưới.

—— —— —— —— chưa xong còn tiếp —— —— —— —— ----

Ngụy: Người sư muội này không thể nhận 

[QT][Trạm Trừng] Thế giới tốt đẹp như thế, Giang tông chủ xin chớ táo bạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ