Chương 33

241 23 0
                                    

Chấp niệm thế giới chi thế giới của ta không có ngươi

"Nên từ Đại đệ cõng."

Giang Trừng một câu kết thúc tranh chấp.

Ngụy Anh không nghi ngờ gì, hoan hoan hỉ hỉ cõng Giang Yếm Ly lên kiệu. Vừa quay đầu lại, thoáng nhìn Giang Trừng ẩm ướt một đôi mắt, trêu ghẹo nói, "Khó chịu cái gì, chờ sư tỷ lần sau lấy chồng đổi lấy ngươi cõng ~ "

Giang Trừng hướng hắn trên mông đạp một cước, không có quá dùng sức, mắng, " gả cái đầu của ngươi, trong mồm chó nhả không ra lời hữu ích đến!"

Kim gia coi trọng môn thân này, chính Kim Tử Hiên cũng thích được không được, đón dâu đội ngũ thật sớm liền chờ tại Liên Hoa Ổ trước cửa, Giang Trừng không cần vén khăn cô dâu cũng muốn nhìn thấy a tỷ trên mặt cười.

Đi Lan Lăng trên đường, Ngụy Anh lặng lẽ ghé vào Giang Trừng bên tai nói, "Sư muội, chờ ngươi lấy chồng thời điểm, sư huynh cũng cõng ngươi."

"..."

"..."

"Ngụy Vô Tiện ngươi muốn chết! ! !"

Thiếu Giang Yếm Ly Liên Hoa Ổ cũng vẫn như cũ mỹ hảo, trên bàn cơm thiếu kia nhà tắm Ngụy Anh trên đỉnh, không có mấy ngày một nhà lão Tiểu Tề đủ dài miệng đầy ngâm. Giang Trừng mang theo tam độc lúc trước viện đuổi tới hậu viện, cuối cùng đem hắn ngăn ở trong góc tường hung hăng đánh một trận.

"Để ngươi làm cơm, ngươi là mua quả ớt không dùng tiền sao!"

"Vậy ngươi có thể không ăn a!"

"Ngươi làm ta dựa vào cái gì không ăn!"

"Vậy chính ngươi muốn ăn còn đánh ta làm gì!"

"Ai bảo ngươi làm khó ăn!"

"Vậy ngươi có thể không ăn a! !"

"Ngươi làm ta dựa vào cái gì không ăn! !"

"..."

Ngụy Anh lại một lần nữa cảm nhận được ngôn ngữ tái nhợt bất lực, hắn duỗi ra một cái cánh tay ngăn trở Giang Trừng tiến công, một cái tay khác luồn vào trong ngực lấy ra một cây cây sáo đến, "Không tranh không tranh, sư huynh cho ngươi thổi cái từ khúc bớt giận."

Dọn xong tư thế vừa muốn hỏi Giang Trừng muốn nghe chút gì, liền gặp người kia ngốc ngốc nhìn xem mình, Ngụy Anh cảm thấy kỳ quái liền dùng cây sáo chọc chọc Giang Trừng, "Làm sao? Ta còn không có thổi ngươi liền bị mê chặt rồi?"

Giang Trừng nhìn xem cây kia tại bên tay hắn đi dạo cây sáo, trong lúc nhất thời nỗi lòng bốc lên."Cái này cây sáo, nổi danh mà sao?" Giang Trừng đưa tay nắm chặt, đầu ngón tay nhẹ nhàng tại sáo trên thân vuốt ve.

"Có a, gọi trần tình, thế nào, êm tai đi ~" Ngụy Anh cười đùa đáp lời, trong mắt là không thể che hết đắc ý, Giang Trừng phản ứng lại cũng không như hắn sở liệu.

Vừa muốn hỏi, liền nghe Giang Trừng nói, "Thổi hôm qua đánh ngươi lão bá kia hừ tiểu điều đi."

"... Ngươi liền nhất định phải như thế hình dung sao?" Ngụy Anh lầm bầm một câu, vẫn là cầm lấy cây sáo thổi lên.

Tiếng sáo vui sướng, chỉ vì duyệt người không vì đả thương người. Người thổi địch cũng mang theo cười, tốt bao nhiêu.

Giang Yếm Ly mang thai tin tức truyền đến thời điểm, Giang Trừng chính cùng Ngụy Anh dắt tuyến chơi diều, truyền lời tiểu đệ tử chạy quẳng giao, đứng lên luôn miệng nói chúc hai vị sư huynh muốn trướng bối.

Ngụy Anh cao hứng trong tay chơi diều đều thoát tuyến, thẳng la hét không chơi muốn về nhà đi cho cháu ngoại trai nghĩ danh tự, Giang Trừng đỗi hắn một câu "Ngươi liền biết là cháu trai?", hắn cũng vui vẻ a a về, "Cháu gái cũng được a, nhưng là nữ nhi giống cha, ta không phải càng muốn hài tử theo sư tỷ mà ~ "

"Đáng tiếc..."

"Ừm? Đáng tiếc cái gì?"

Ngụy Anh đuổi theo Giang Trừng hỏi, Giang Trừng lại không chịu lại về hắn.

Giang Yếm Ly đã hoài thai, Ngụy Anh so Kim Tử Hiên lúc này sắp làm cha còn muốn tích cực, hận không thể ở tại Kim Lân Đài không đi, cuối cùng vẫn là Giang Trừng lên tiếng, "Nếu là không muốn trở về, vậy liền rốt cuộc đừng về", lúc này mới ngoan ngoãn ném bao lớn bao nhỏ trở về nhà, chỉ ba năm ngày một phong thư nghe ngóng lấy bên kia động tĩnh.

Trông mong mười tháng, cuối cùng là ngóng trông tiểu tổ tông ra thế. Như Ngụy Anh mong muốn, là cái cháu ngoại trai, sinh ra tới liền sẽ cười, khả quan cực kì.

Trăng tròn yến thời điểm, Ngụy Anh cuối cùng đem hắn khoe khoang rất lâu chuông bạc đưa ra ngoài, treo trên người Kim Lăng đinh đinh đang đang vang.

"Giang Trừng, chờ ta về sau cưới nàng dâu, hài tử chữ để ngươi tới lấy!" Ngụy Anh lớn miệng treo ở Giang Trừng trên vai hứa hẹn, một bộ huynh đệ tốt không chê bộ dáng.

Giang Trừng trợn trắng mắt kéo chó chết giống như đem hắn hướng trong phòng kéo, chờ hắn một nửa đổi ý thời điểm không thể nhịn được nữa vẫn là đem hắn đánh một trận.

Kim Lăng một tuổi thời điểm, Vân Mộng hạ trận tuyết lớn, Ngụy Anh ôm hắn vòng quanh Liên Hoa Ổ trước viện viện sau giẫm một vòng chân nhỏ ấn, Giang Trừng theo ở phía sau một tay cầm tấm thảm một tay mang theo cây gậy truy.

Kim Lăng hai tuổi thời điểm, Ngụy Anh ôm một đống pháo hoa đi Kim Lân Đài thả, thời điểm ra đi vụng trộm giấu hai cái tại Kim Tử Hiên dưới bàn sách, tức giận đến Kim Tử Hiên liên tục viết hai tháng thư mắng hắn.

Kim Lăng lúc ba tuổi, đã hiểu lời hữu ích muốn nói cho Nhị cữu cậu nghe, chuyện xấu muốn lại đến đại cữu cữu trên thân, ngoại công là Giang thị gia chủ, nhưng trong nhà là bà ngoại định đoạt.

Kim Lăng bốn tuổi thời điểm, học xong trên giấy vẽ vòng tròn, điểm mấy cái điểm liền nói là người. Miệng cong cong chính là mẹ, mi tâm điểm đỏ chính là cha, con mắt cong cong chính là đại cữu cữu, lông mày đứng lên chính là Nhị cữu cậu.

"Ha ha ha Giang Trừng, ngươi xem một chút ngươi luôn luôn trừng ta, để A Lăng nhìn nhiều không tốt."

Giang Trừng tức giận đến muốn đánh hắn, Kim Lăng ở một bên nãi thanh nãi khí nói, "Chiêm chiếp không ngoan, về sau không chiếm được lạnh giấy."

"Ai nói!"

"Cha nói."

Kim Lăng ưỡn ngực nhỏ, đem mình cha ruột bán sạch sẽ. Xế chiều hôm đó, Giang Trừng liền mượn đưa hài tử cớ giết tới Kim Lân Đài.

Kim Lăng mười tuổi năm đó, đã đem Ngụy Anh bản sự học hơn phân nửa.

Chỉ không có giống nhau là nghiêm chỉnh, Giang Trừng vừa nhắc tới liền không nhịn được đau đầu. Hết lần này tới lần khác mấy cái người trong cuộc đều không xem ra gì, Ngụy Anh nói có người kế tục, Kim Lăng la hét cháu trai theo cậu, Giang Yếm Ly nói A Lăng hoạt bát chút cũng không có gì. Kim Tử Hiên, giận mà không dám nói gì, chỉ có thể sau lưng vụng trộm cùng Giang Trừng quở trách vài câu Ngụy Anh, còn tổng lạc không là cái gì tốt.

Nhiếp Minh Quyết làm tiên đốc, tu chân giới hài hòa được không thể lại cùng hài. Giang Trừng tại tiệc tối một nửa cách tịch, một người tại Bất Tịnh Thế giả sơn chồng lên nhìn nửa đêm mặt trăng.

"Hoan Hoan."

Không ai ứng hắn.

Giang Trừng còn nói, "Hoan Hoan, ngươi không quay lại ta, ta cần phải động thủ."

"Giang tông chủ, ngươi còn tốt chứ?"

"Như ngươi thấy."

Hoan Hoan tại trước mắt hắn hiện ra hình đến, vây quanh hắn chuyển hai vòng, biểu lộ nhìn rất là kích động, giống như là nhìn thấy cửu biệt trùng phùng thân nhân.

Giang Trừng khóe miệng giật một cái, khụ một tiếng hỏi hắn, "Kia cái gì, trì hoãn lâu như vậy, chúng ta có phải hay không nên đi làm nhiệm vụ a, mục tiêu đâu?"

Hoan Hoan trầm mặc một chút, hỏi hắn, "Giang tông chủ, cái này không tốt sao?"

Được không? Đương nhiên được, hắn nằm mộng cũng nhớ những này là thật. Nhưng cái này cùng hắn làm nhiệm vụ có quan hệ gì?

Hoan Hoan nhìn Giang Trừng không trả lời, lại tiếp tục nói, "Giang tông chủ, chúng ta lần này không cần làm nhiệm vụ, nơi này là ngươi chấp niệm thế giới."

"Vậy làm sao không có ——" Giang Trừng nói tới một nửa liền dừng lại, vì sao không có Lam Trạm, hắn không nên là rõ ràng nhất sao?

Cái kia gặp loạn tất ra, từ Ngụy Anh sau khi chết liền mỗi lần cùng hắn đối nghịch Hàm Quang Quân, tại hắn Giang Vãn Ngâm không cho kết giao trên danh sách cũng nên là người đứng đầu hàng số một. Cho nên nơi này có hắn muốn hết thảy, lại đơn độc không có người kia.

Hoan Hoan gặp hắn cái bộ dáng này, thở dài, "Giang tông chủ, ngươi cùng mục tiêu đều là bởi vì chấp niệm quá nặng mới có thể vào nơi này. Ngươi muốn che chở Ngụy Anh, cho nên đời thứ nhất mới có thể cho ngươi đi cứu Nhậm Anh Anh. Ngươi muốn phụ thân đối ngươi mắt khác đối đãi, cho nên đời thứ hai mới có thể xuất hiện cái kia xem nhi tử vì trân bảo quốc vương. Ngươi muốn phụ mẫu hòa thuận, muốn Ngụy Anh không lo lớn lên, muốn Kim Lăng không còn mất cha mất mẫu, ngươi muốn hết thảy, đều ở nơi này. Giang tông chủ..."

"Giang tông chủ, ngươi muốn lưu tại nơi này sao?"

Giang Trừng là ao ước mỗi một thế Giang Trừng, bọn hắn đều có mình mong mà không được đồ vật, hắn muốn lưu lại sao? Đương nhiên nghĩ. Nhưng giả chung quy là giả, hắn Giang Vãn Ngâm, sớm đã không còn những này.

"Giang tông chủ, ngươi bỏ được sao?"

"Nếu là giả, lại cái kia có thể nói có bỏ được hay không."

Hoan Hoan trầm mặc một chút nói, "Nếu như ngươi muốn, nơi này có thể là thật."

Giang Trừng ngẩng đầu lên nở nụ cười, "Nhưng ta còn có ta Liên Hoa Ổ a, ta A Lăng cũng mới mười tuổi, hắn không có cha mẹ làm bạn, ta nếu là không quay về, liền lại không có người cho hắn chỗ dựa." Hắn tính tình còn theo ta cái này cậu, không ai chỗ dựa nhưng làm sao bây giờ a.

"Giang tông chủ..."

"Đối Hoan Hoan", Giang Trừng tận lực dùng nhẹ nhõm giọng điệu nói chuyện, "Lam Trạm hắn, hắn chấp niệm..."

"Ngụy Anh." Hoan Hoan nói quanh co một hồi, mười phần khó xử mở miệng, "Hắn đợi đến Ngụy Anh."

Giang Trừng không có lại nói tiếp, hắn làm sao liền có thể quên, Lam Vong Cơ thích, nguyên bản là Ngụy Vô Tiện a. Nơi này, bất quá chỉ là hư giả mà thôi.

A, thật sự là buồn cười, Giang Vãn Ngâm ngươi là làm nhiệm vụ làm ngốc hay sao?

"Giang tông chủ, ta sẽ đưa ngươi trở lại hiện thực, ngươi, ngươi xác định không muốn giữ lại ký ức sao?" Hoan Hoan lại một lần hỏi thăm Giang Trừng, trong mắt khẩn cầu đều nhanh muốn thực chất hóa, hết lần này tới lần khác Giang Trừng hung ác tâm cự tuyệt hắn.

Người ta đợi đến người, hắn giữ lại cái này ức tính xảy ra chuyện gì, tự rước lấy nhục sao? Giang Trừng cùng Hoan Hoan lại xác định một lần mình chẳng qua là thân thể có việc gì mấy tháng, trở lại hiện thực về sau điều dưỡng một phen liền có thể khôi phục, liền thúc giục Hoan Hoan mau đem mình đưa trở về.

Hoan Hoan tựa hồ còn muốn nói nhiều cái gì, nhưng truyền tống đã bắt đầu, Giang Trừng ngay cả miệng hắn hình đều không thấy rõ liền mất đi ý thức.

Chờ đem người đưa tiễn, Hoan Hoan một gương mặt triệt để xụ xuống, xong xong, lần này xong."Giang tông chủ, ngươi căn bản không biết ta có mơ tưởng ngươi! Ngươi là trên thế giới tốt nhất người chấp hành, ta trước kia không nên ghét bỏ ngươi! !" Kêu khóc một trận, nước mắt cũng không kịp thu lại, liền bị một cỗ linh lực triệu hoán trở về.

"... Lam công tử."

"Như thế nào?"

"Hồi, trở về, nhưng là không, không có giữ lại ký ức..." Vừa dứt lời liền bị một đạo lãnh quang đâm cái xuyên thấu, Lam Trạm ánh mắt là thật muốn làm chết hắn, không phải Giang Trừng loại kia nói một chút mà thôi, Hoan Hoan cảm thấy nhân sinh hơi có vẻ gian nan. Đuổi tại Lam Trạm nổi giận trước đó giải thích, "Bất quá ta không có loại bỏ, chỉ là phong ấn, chính là dùng không ít linh lực, ngài khả năng được nhiều hôn mê mấy năm..."

"Không sao."

—— —— —— —— —— chưa xong còn tiếp —— —— —— —— ——

Giang: Hắn chờ Ngụy Anh mười năm, ta mới cùng hắn được rồi mấy đời, không sánh bằng

Lam: Ha ha 

[QT][Trạm Trừng] Thế giới tốt đẹp như thế, Giang tông chủ xin chớ táo bạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ