Từ 《 Trần tình khiến 》 Hơ khô thẻ tre sau, công tác của bọn hắn bỗng nhiên tăng lên rất nhiều, nhất là tiêu chiến.Hắn có mấy bộ hí quay chụp kế hoạch, mặc dù chỉ có hai cái là một phen, nhưng vở cũng không tệ. Cùng trước kia chỉ có thể tiếp một chút kịch bản hết sức khó xử lưới kịch so sánh, toàn bộ sự nghiệp ngược lại là có nhảy vọt phát triển.
Bọn hắn như cũ rất khó gặp mặt.
Dù cho không làm việc thời điểm, hắn thường trú Thượng Hải, mà Vương Nhất bác muốn thu tiết mục, liền ở tại Trường Sa.
Trong một đoạn thời gian rất dài, Wechat là bọn hắn liên lạc đường tắt duy nhất.
Nhưng chỉ cần là có cơ hội, Vương Nhất bác liền sẽ bóp lấy thời gian bay lên biển tìm đến hắn chơi, hoặc là hắn bóp lấy thời gian bay Trường Sa đi tìm Vương Nhất bác.
Có đôi khi, tiêu chiến chính mình cũng nhịn không được nghĩ, bọn hắn cái dạng này có phải là đặc biệt giống một đôi đang phát triển dưới mặt đất tình cảm lưu luyến tiểu tình lữ.
Ý nghĩ thế này chỉ là rất ngẫu nhiên một người thời điểm mới dám lặng lẽ xuất hiện, cũng xưa nay sẽ không lấy ra cùng Vương Nhất bác trêu ghẹo. Tựa hồ chột dạ người tại những này bên cạnh cạnh góc sừng địa phương kiểu gì cũng sẽ phá lệ cảnh giác.
Hắn sợ Vương Nhất bác biết.
Loại này sợ hãi có đôi khi sẽ để cho hắn cảm thấy mình rất đáng xấu hổ.
Hai mươi bảy tuổi cùng hai mươi mốt tuổi. Nếu như người khác biết sẽ nói như thế nào đây?
A, nhìn xem cái này nam chuyện gì xảy ra, lừa người ta hài tử nhỏ không hiểu chuyện sao?
Đại khái như thế đi.
Hắn trước kia không có thích hơn người, liền cái đối tượng thầm mến cũng chưa từng có. Duy nhất tính có kinh nghiệm chính là diễn qua mấy cái như vậy lúng ta lúng túng, nhưng cũng logic kỳ kỳ quái quái tình cảm hí.
Thời đại đó nhập nhân vật, kịch bản bên trong viết như thế nào liền làm sao đi đắm chìm. Luôn cho là âm thầm thích một người chính là giống kịch bản bên trong khắc hoạ như thế, đầy trời thâm tình, vô biên trầm mặc.
Nguyên lai căn bản không phải.
Ngươi thích một người, liền sẽ nhịn không được muốn đi gặp hắn. Nghĩ hiểu rõ hơn hắn, muốn theo hắn nói chuyện phiếm nói chuyện, hoặc là không nói lời nào hai người ở cùng một chỗ. Ăn cơm đọc sách phơi nắng, tùy tiện cái nào, suy nghĩ một chút tựa hồ làm cái gì đều sẽ cảm giác đến rất tốt, rất thỏa mãn.
Cho nên mỗi lần bọn hắn bóp lấy thời gian gặp mặt, muốn làm gì, chơi cái gì, ăn cái gì đều là nghe Vương Nhất bác ý nghĩ. Dù sao, chỉ cần là tại giương mắt có thể thấy được phạm vi bên trong, hắn đã cảm thấy rất thỏa mãn, còn lại cái gì đều không trọng yếu.
19 Năm 6 Cuối tháng thời điểm, 《 Trần tình khiến 》 Bộ này kịch vội vàng thượng tuyến, thượng tuyến trước cũng không có cái gì tuyên truyền tạo thế, trực tiếp ngay tại trang web bên trên lõa truyền bá.