Có ý tứ gì? Vương Nhất bác sắc mặt càng khó coi hơn.
Hắn tại đỉnh cấp thần tượng vị trí này đứng quá lâu, giơ tay nhấc chân, một cái nhăn mày một nụ cười bên trong khí thế cùng mấy năm trước cái kia mặt ngoài lãnh khốc, bên trong ngại ngùng thanh niên đã hoàn toàn khác biệt. Giống như vậy lạnh xuống ngũ quan, mặt mày sắc bén nhìn sang lúc, cả người đều lạnh lùng đến làm cho người không dám lên tiếng.
Cũng may lục dã không phải người bình thường, hắn ngược lại không có bị Vương Nhất bác mặt lạnh hù đến, thậm chí còn có chút im lặng, dừng một chút mới nói: Ngươi suy nghĩ thật kỹ, tiêu chiến cùng trong vòng cái khác nam nghệ sĩ ở giữa xung đột lớn sao?
Vương Nhất bác ngay từ đầu không có minh bạch xung đột ý tứ, nhưng lại rất nhanh liền phản ứng lại.
Tiêu chiến hoàn toàn chính xác cùng trong vòng cơ hồ tất cả bên trong thanh niên giai tầng nam nghệ sĩ không có cái gì xung đột, hoặc là nói hình thành không được bao lớn xung đột.
Đối với minh tinh mà nói, ngoại trừ bản chức công việc bên ngoài, lợi ích lớn nhất chi tranh cũng chính là quảng cáo hoặc đại ngôn. Đôi này minh tinh tới nói là vùng giao tranh, thường thường quang minh chính đại đùa nghịch thủ đoạn có, sau lưng âm người cũng nhìn mãi quen mắt, giống trên internet tuyệt đại bộ phận đen liệu tung tin đồn nhảm tồn tại căn nguyên, kỳ thật đều là bởi vì loại này lợi ích chi tranh.
Mà tiêu chiến nhất địa phương khác nhau ở chỗ, trên người hắn thương nghiệp rất ít, ít không thể tưởng tượng nổi. Hiện nay cũng chỉ có một cái từ hắn trở về vòng tròn sơ kỳ lúc tìm hắn, thương gia quy mô không lớn không nhỏ, nhưng kỳ thật không quá phù hợp hắn cà vị sản phẩm, còn một mực tại đại ngôn lấy.
Tại hắn ban sơ tái xuất lúc, là có một ít quảng cáo đại ngôn thương vụ công việc, nhưng về sau cơ bản đều đến kỳ chưa tục hẹn, cũng không tiếp tục cầm xuống mới đến.
Không ai biết vì cái gì, phỏng đoán thiên hoa loạn trụy, cái gì cũng nói, thậm chí rất nhiều chức đen còn từng dùng cái này khai đao, ngắm bắn qua tiêu chiến, tung tin đồn nhảm bay đầy trời, cuối cùng bị quả ức đè xuống. Nhưng cho tới bây giờ, đen phấn cũng như cũ sẽ cầm những này làm công kích tiêu chiến lí do thoái thác.
Vì cái gì tiêu chiến không có quảng cáo không tiếp đại ngôn? Vì cái gì quả ức cũng chấp nhận cục diện này? Vì cái gì mấy năm này bên trong tiêu chiến ngoại trừ không ngừng diễn kịch diễn kịch bên ngoài, cơ hồ thành tra không người này, tức không tham gia tống nghệ, cũng tuyệt ít tiếp nhận phỏng vấn.
Hắn trước kia luôn luôn phòng ngừa chủ động nhớ tới tiêu chiến, bởi vì mỗi khi nhớ tới, trong lòng liền chắc chắn sẽ có ngạnh lấy thứ gì cảm giác, không trên không dưới, nghẹn đến người khó chịu, không chỉ có tâm tình sẽ hậm hực, tính tình sẽ còn trở nên không thể khống.
Hắn không phải cái thích xông người khác phát cáu người, cũng chịu không được không cách nào khống chế tâm tình mình cảm giác.
Cho nên những này trước kia không có chú ý tới đến, bây giờ đang hồi tưởng, mới bỗng nhiên phát giác quỷ dị địa phương.