Trong rừng cái thứ ba sáng sớm, rốt cục bắt đầu mưa. Mưa rơi rất lớn, đánh vào trên nhánh cây tiếng ồn ào lấn át hết thảy. Ba người chen tại tràn ngập nguy hiểm chuối tây trong lều vải, bên ngoài trời mưa to, bên trong liền xuống mưa nhỏ.Vương Nhất bác cùng tiêu chiến hai người đều tận lực đem còn sạch sẽ địa phương tặng cho Lữ cầm, dẫn đến hai người bọn họ không thể không ở rất gần.
Không có cách nào, Lữ cầm đến cùng là nữ hài tử, nên bảo trì khoảng cách vẫn là phải chú ý. Nhất là bọn hắn thân phận như vậy, tùy tiện một cái không có coi chừng cử động đều sẽ bị marketing hào cầm đi đổi trắng thay đen, tuỳ tiện liền có thể nhấc lên một trận phong bạo.
Bởi vậy ở nơi công cộng hạ khoảng cách an toàn, đã là bọn hắn nhớ kỹ trong lòng cơ sở bản năng.
Tại không có bất luận cái gì hiện đại điện tử sản phẩm, thậm chí liền đồng hồ đều không có tình huống dưới, người một khi rảnh rỗi, cũng rất dễ dàng cảm thấy tịch mịch, nhất là hoàn cảnh như vậy.
Lữ cầm là điển hình không chịu ngồi yên, liền nếm thử mang theo chủ đề: Đại thần, ngươi gần nhất có xe gắn máy tranh tài sao?
Không có. Vương Nhất bác trả lời lãnh đạm. Không tại ống kính hạ hoặc là ống kính cách xa xôi thời điểm, hắn tổng nhịn không được đối cái này nhỏ hắn bảy tuổi nữ nhân cảm thấy không kiên nhẫn.
Lữ cầm ồ một tiếng, lại quay đầu thật vui vẻ đến hỏi tiêu chiến, trong lời nói vẫn là mang theo một loại không tự chủ thân cận: Kia Tiếu lão sư đâu, gần nhất có cái gì mới hí sao?
Nói xong mình lại bỗng nhiên cười ha hả: Ta quên, Tiếu lão sư mới hí chính là cùng ta A ha ha ha.
Ân. Tiêu chiến lên tiếng, cúi đầu tiếp tục biên trong tay cỏ. Mềm dẻo nhánh cỏ bị hắn biên chế thành loạn thất bát tao bộ dáng, cuối cùng rốt cục không nhịn được giày vò, một tiết một tiết đứt gãy. Động tác của hắn ngừng một lát, rất nhanh lại lần nữa nắm chặt lên một cây, lặp lại trước đó động tác.
Buông xuống hai đầu lông mày dần dần mang tới lo nghĩ.
Lữ cầm lúc này đã bắt đầu thật cao hứng cùng nam thần chia sẻ tại studio lúc chuyện lý thú. Vương Nhất bác ngay từ đầu hứng thú cũng không làm sao cao, về sau theo Lữ cầm thổi lên đối tiêu chiến cầu vồng cái rắm, dần dần mới đưa lực chú ý xoay qua chỗ khác.
Tiếu lão sư khóc hí thật siêu tuyệt! Tại studio nhìn thời điểm đều đặc biệt đau lòng! Có đôi khi ta đều thật hận chính ta a, vì cái gì như vậy tổn thương Tiếu lão sư.
Bất quá Tiếu lão sư thật thích ra mồ hôi, dẫn đến trang lại luôn là hoa, trang điểm lão sư tổng trốn tránh hắn cùng chúng ta nhả rãnh tới.
Bất quá đại thần ngươi cũng không biết, Tiếu lão sư hí đến cùng có bổng! Mỗi lần đến Tiếu lão sư một mình ống kính thời điểm, đều là một lần qua, chưa từng có n Qua, đặc biệt thần kỳ......
Ta biết. Vương Nhất bác đột nhiên lên tiếng đánh gãy Lữ cầm thao thao bất tuyệt cầu vồng cái rắm.
Quay đầu nhìn chăm chú biên nhánh cỏ tiêu chiến, lại nhẹ giọng lặp lại: Tiếu lão sư hí đặc biệt bổng, ta biết. Tiếu lão sư khóc hí cũng rất tuyệt, nước mắt giống có chốt mở đồng dạng, nói đến là đến, nói dừng là dừng, ta cũng biết.