22

8 0 0
                                    

Thiếp mời bên trong biểu hiện ra ảnh chụp bị xử lý rất cẩn thận, không chỉ có là cho một người khác đánh gạch men, thậm chí vì không cho dân mạng đào đưa ra hắn tin tức, liền liền trong tấm ảnh bối cảnh, đồ dùng trong nhà, bài trí cũng thống nhất đánh lên khác biệt trình độ gạch men. Khiến cho cả bức hoạ trong mì, chỉ có tiêu chiến rõ ràng đâm tại kia, trở thành trên tấm ảnh duy nhất có thể cung cấp phân rõ nội dung.

Cho dù đã qua nhiều năm, Vương Nhất bác ký ức vẫn là trong nháy mắt liền bị tấm hình này tỉnh lại, liền những cái kia đánh lấy gạch men địa phương vốn phải là bộ dáng gì, đều rõ ràng bày ra trong đầu, so với hắn coi là còn muốn kỹ càng.

Vương Nhất bác ngón cái co rút búng ra mấy lần, lại run lẩy bẩy đem thanh tiến độ kéo lên đi, một lần nữa trở lại những cái kia tràn đầy lệ khí dơ bẩn nguyền rủa chữ Screenshots bên trên.

Hắn cảm thấy có chút thở không được khí, thế là mở to miệng kịch liệt hơn hô hấp, muốn làm dịu trái tim mất đi dưỡng khí cảm giác hít thở không thông. Rõ ràng phổi của hắn tựa hồ còn đang hảo hảo công việc, trái tim lại như muốn hư mất.

xxxx: Thật buồn nôn, tại sao không đi chết đâu!

xxx: Hiện tại đương minh tinh đều thấp như vậy giá vốn? Cho ngủ là được?

xxx: Nguyên lai bán mình đổi tài nguyên, thích ngươi là mắt của ta mù!

xxx: Không biết kim chủ như thế nào? Ngẫm lại một cái óc đầy bụng phệ lão nam nhân thảo tiểu bạch kiểm, chậc chậc chậc.

xxx: Trên lầu nói đột nhiên có chút muốn cầu tài nguyên. Đều có giường soi, chẳng lẽ liền không có tiểu thị tần cái gì? Ta trả tiền cầu a!

......

Tiên sinh, ngài không có sao chứ? Hộ công nhìn xem Vương Nhất bác có chút lo lắng, hắn thở quá gấp, tại dạng này thở xuống dưới gặp qua độ hô hấp, dẫn đến hô hấp tính tẩy rửa trúng độc.

Mà Vương Nhất bác tựa như chìm ở trong mộng lúc bị người bỗng nhiên tỉnh lại, hướng hộ công nhìn sang, trong ánh mắt ngậm lấy kinh người hung tính, máu đỏ tia chẳng biết lúc nào bò đầy ánh mắt của hắn, chợt nhìn tựa như được bệnh đau mắt.

Hộ công bị hắn bộ dạng này giật mình, vô ý thức rút lui một bước, ổn định tim đập nhanh, mới lại hỏi: Ngài...... Ngài không có sao chứ? Hắn bộ dạng này nhìn qua thật sự là có chút dọa người.

Vương Nhất bác nhìn chằm chằm hộ công một hồi lâu, mới nhớ tới người kia là ai, ánh mắt dần dần thanh tỉnh, cuối cùng cúi đầu xuống, có chút thất hồn lạc phách thấp giọng nói: Không có việc gì...... Ta không có chuyện.

Nên ra sự tình đều bị tiêu chiến một người cõng, hắn tại sao có thể có sự tình?

Vương Nhất bác chìm ở hối hận cảm xúc bên trong, nhớ tới Tống đủ nói hắn tha thứ ngươi lúc mỉa mai biểu lộ, nhớ tới tiêu chiến gặp lại lúc lạnh lùng con mắt, ngực trái khang bên trong khí quan liền co rút giống như từng đợt co rút đau đớn.

Hộ công nhìn xem hắn bộ dạng này, chính không biết làm sao há miệng muốn điện thoại, liền nghe được tiếng đập cửa vang lên, nàng quá khứ cho mở cửa, đi vào là Vương Nhất bác trợ lý cùng đội mũ, khăn quàng cổ che mặt Lữ cầm.

Thôi miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ