4

112 0 0
                                    

Trong phòng lâm vào mê chi trầm mặc, tất cả nhân viên công tác nhìn như trong tay vội vàng mình sự tình, dư quang lại vụng trộm chú ý tiêu chiến cùng Vương Nhất bác. Cũng không biết là tại bát quái vẫn là quan tâm bọn hắn đánh nhau.

Ngươi cũng đã lâu không gặp.

Tiêu chiến gật đầu ra hiệu, chỉ là một lát tìm trở về diễn viên tố dưỡng. Lại nói thanh đạm, trên mặt là hoàn mỹ không một tì vết kinh doanh giả cười, con mắt phủi Vương Nhất bác mặt một hồi, nhẹ nhàng dời ánh mắt, giống đối mặt bất kỳ một cái nào vòng tròn bên trong nửa sống nửa chín, không cần làm sao đi ứng phó người đồng dạng, bắt chuyện qua, lách qua Vương Nhất bác liền đi tìm tạo hình sư làm cuối cùng điều chỉnh.

Vương Nhất bác có chút không có kịp phản ứng.

Tiêu chiến xưa nay không là cái lạnh lùng người, hắn đối với người nào tính tình đều rất tốt, cùng người quen thuộc sau mặc dù lộ ra mê một chút, da một chút, nhưng đối người khác bao dung cùng kiên nhẫn đều là mười phần. Mà lại người này rõ ràng......

Hắn tại leo lên máy bay, không, là tại từ Lưu đạo nơi đó xác nhận tham gia diễn minh tinh có tiêu chiến bắt đầu, trong đầu liền một khắc không ngừng tưởng tượng lấy tiêu chiến nhìn thấy hắn sẽ là biểu tình gì.

Hắn coi là coi như không có kinh hỉ, cũng tối thiểu hẳn là có chút đừng, tỉ như oán giận một loại.

Chính là không nghĩ tới, người này chỉ là lãnh lãnh đạm đạm liếc hắn một cái, liền qua loa đều chẳng muốn.

-- Khiến cho thật giống như ta có lỗi với hắn giống như! Dựa vào!

Vương Nhất bác răng hàm kéo căng, ở trong lòng thấp giọng mắng một câu. Quay tới liền trở nên một mặt người sống chớ gần lạnh lùng, tư thái lãnh khốc ngồi vào một đài trang điểm trước gương, ôm lấy tay trầm mặt, để thợ trang điểm có chút nơm nớp lo sợ cho hắn bên trên trang.

Hai người loại này không hiểu giương cung bạt kiếm trạng thái mặc dù khiến cho mọi người rất sợ bọn hắn đánh nhau, ngược lại là cũng không ai cảm thấy kỳ quái.

Dù sao hai vị này ân oán, mặc dù chi tiết mọi người không rõ ràng, bất quá đại khái chuyện gì xảy ra, sớm nhiều năm trước liền bị đào không sai biệt lắm. Nếu là bọn hắn lẫn nhau ở giữa thân thân nhiệt nhiệt, vậy mới muốn để cho người ta cảm thấy mở rộng tầm mắt đâu.

Chỉ là bát quái là một chuyện, trong phòng hai vị này nhưng kình phóng thích áp suất thấp, khiến cho bầu không khí mười phần trầm thấp kiềm chế, nhân viên công tác thở mạnh cũng không dám, trong lòng đã bắt đầu vì tiết mục hiệu quả sớm ai điếu.

Tiếu lão sư. Thay xong trang Lữ cầm cười nhẹ nhàng chạy tới, tách ra quỷ dị bầu không khí. Nàng mặc quần áo là một kiện màu tím nhạt có chút Lolita cải tiến phong cách váy, hướng về phía tiêu chiến xoay một vòng vòng, biểu hiện trên mặt giống chờ lấy khích lệ tiểu hài tử: Tiếu lão sư Tiếu lão sư ngươi nhìn cái váy này đẹp không? Ta xuyên có thể hay không lộ ra đặc biệt tiểu hài a?

Lữ cầm tướng mạo thuộc về đáng yêu hình, niên kỷ lại nhỏ, cũng mới hai mốt hai hai, nhìn như vậy lấy liền lộ ra càng thanh xuân tịnh lệ cũng hoạt bát đáng yêu.

Thôi miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ