Vương Nhất bác cái này cả ngày đều qua rất dày vò.
Hắn kỳ thật tình nguyện tin tưởng chuyện này chính là hai người uống nhiều quá, không cẩn thận tạo thành cục diện, nếu như không phải trong đầu của hắn có những cái kia đoạn ngắn.
Vương Nhất bác cho tới bây giờ không nghĩ tới tiêu chiến người này, lại đột nhiên biến thành một cái khác bộ dáng, một cái để hắn lạ lẫm, không thể nào hiểu được, cảm nhận được lừa gạt bộ dáng.
Hắn là thật rất trân quý tiêu chiến người này, bạn hắn rất ít, thực tình có thể chơi đến cùng một chỗ, để hắn để ở trong lòng nhớ thương bằng hữu, một cái tay liền có thể đếm ra.
Có thể là hắn nhập vòng quá sớm, không thành thục niên kỷ bên trong quá sớm trải qua phồn hoa cảnh đẹp quang huy rạng rỡ, lại quá sớm kinh lịch phồn hoa rút đi rơi xuống bụi đất. Những cái kia ngăn nắp xinh đẹp, cùng bọn chúng phía sau âm u dơ bẩn, thành tựu hắn.
Hắn lúc trước cũng không phải tính tình như vậy, hắn cũng từng ngây thơ, vô điều kiện tin tưởng người khác, cho thế giới mỉm cười, hi vọng bị ôn nhu mà đối đãi.
Nhưng mà cũng không có.
Ngươi cho rằng bằng hữu chưa hẳn chính là của ngươi bằng hữu, hắn khả năng đột nhiên liền sẽ phía sau thùng đao.
Ngươi cho rằng sẽ một mực thích ngươi người, chưa hẳn thật như vậy thích ngươi, các nàng khả năng tiếp theo phút liền sẽ bởi vì một chút có lẽ có đồ vật đối ngươi chuyển đường biến thành đen, sau đó nói lời ác độc.
Ngươi cho rằng chưa từng có tiếp xúc qua tổn thương qua người, chưa hẳn liền có thể lẫn nhau tơ hào không phạm, bọn hắn khả năng hận ngươi hận đến chân tình thực cảm giác, thủ đoạn sợ hãi.
Thế giới xưa nay không ôn nhu, vòng tròn xưa nay không quang minh.
Hắn bị ép học được lạnh lùng, bưng người sống chớ gần mặt, không đi thân cận người khác, cũng rất ít tiếp nhận những cái kia ý đồ đến không rõ thân cận. Cái vòng này không thể nghi ngờ tuyệt đại bộ phận đều là hiệu quả và lợi ích, trừ bỏ chân chính quan hệ tốt đồng sự, hắn rất ít thật cùng vòng tròn bên trong người kết giao ra cái gì tình nghĩa.
Mà tiêu chiến chính là những cái kia cực kì cá biệt bên trong, hắn nguyện ý thực tình tiếp nhận mấy cái.
Vương Nhất bác chưa từng nghĩ tới, cái nụ cười này sáng tỏ ấm áp người sẽ có mặt khác, tựa như...... Những cái kia không chỗ không cần tư sinh cơm.
Sẽ vì hắn điên cuồng.
Hắn từng nghe đừng đoàn làm phim hợp tác diễn viên nói qua tiêu chiến tại studio cũng không phải là như vậy hoạt bát người, cùng hắn đồng dạng lời nói ít lại yên tĩnh. Khi đó hắn coi là đây chẳng qua là thụ Ngụy không ao ước ảnh hưởng.
Nhưng nếu như không phải đâu?
Vương Nhất bác không ngừng trở về nghĩ những cái kia việc nhỏ không đáng kể, làm sao cũng nghĩ không ra một cái đầu mối. Có một hồi hắn là có chút hối hận, hắn không nên nói ra như thế bén nhọn, chỉ vì nhất thời phát tiết. Lại nghĩ chính mình cũng cảm thấy cay nghiệt, huống chi là tiêu chiến người kia, nhưng quay đầu lại cảm thấy mình không có sai.