21

8 0 0
                                    


Vương Nhất bác cũng không muốn cùng Tống đủ lên xung đột.

Hắn không biết vì cái gì Tống đủ đối với hắn tổng giống mang theo lấy thành kiến cùng ác ý, nhưng biết người này là thật đối tiêu chiến tốt, cho nên hắn nguyện ý thông cảm người này làm khó dễ, hiếm thấy đối đến từ hắn người khiêu khích giữ vững trầm mặc.

Nhưng Tống đủ cũng không tiếp nhận cái này bậc thang, sắc bén ánh mắt chăm chú vào Vương Nhất bác trên thân, cư cao lâm hạ mỉa mai: Nơi này không có phóng viên, không có fan hâm mộ, không có ống kính, ngươi rất không cần phải dùng loại vẻ mặt này đi chuyến này biểu diễn, không có người muốn nhìn.

Loại này hùng hổ dọa người nhằm vào hạ, Vương Nhất bác cũng không tại tránh lui: Ta chỉ là nghĩ đến nhìn xem, hắn có được hay không.

Tống đủ mặt lạnh lấy: Hắn rất tốt. Nói xong dừng một chút, ánh mắt tại Lý tỷ trên thân nhìn lướt qua, lại quay lại đến đối Vương Nhất bác nói: Nếu như các ngươi không xuất hiện ở đây, hắn sẽ tốt hơn.

Vương Nhất bác nhấp môi dưới, vẫn là không có chế giễu lại.

Lý tỷ lại khác biệt, nàng nuôi ra kiêu ngạo tiểu tử, lúc nào đang bị người ở trước mặt khiêu khích lúc, sẽ là loại này im ắng chịu đựng bộ dáng? Trong lòng lại khó chịu lại oán khí, cười lớn lấy cùng Tống đủ sang âm thanh: Tống người đại diện, tất cả mọi người là trong vòng hỗn, ngươi liền không cân nhắc làm người lưu một tuyến, ngươi nghệ nhân ngày sau tốt phát triển sao?

Tống đủ nhướng mày, trên mặt lộ ra khoa trương kinh ngạc: Ngày sau? Lý tiểu thư lời nói này không trái lương tâm sao? Các ngươi lúc trước làm việc thời điểm, chẳng lẽ nghĩ tới cho ta nghệ nhân lưu ngày sau? Làm sao hiện tại ngược lại nhớ tới hắn còn cần ngày sau?

Lý tỷ sắc mặt lập tức biến đổi, nhanh chóng mắt nhìn Vương Nhất bác, phát hiện nét mặt của hắn cũng không có gì thay đổi, trong lòng mới thở phào nhẹ nhõm.

Trước đó nàng không sợ Vương Nhất bác hỏi tới, dù sao nàng có là lý do thuyết phục hắn. Nhưng là bây giờ loại cục diện này, nhất là Vương Nhất bác hiện tại tâm thái, nàng tuyệt không dám cược để Vương Nhất bác biết lúc ấy những sự tình kia, đến cùng sẽ dẫn phát cái gì.

Nàng không muốn tiếp tục ở đây dây dưa, thuận miệng đối Tống đủ qua loa: Đã như thế không lĩnh tình, vậy chúng ta cũng không miễn cưỡng. Đánh cược hiện tại cũng là bệnh nhân, còn cần tu dưỡng, sẽ không quấy rầy. Nói xong cũng không hỏi thăm Vương Nhất bác ý kiến, đẩy lên người liền hướng đi trở về.

Bọn hắn một đường trở lại trong phòng bệnh, Vương Nhất bác đều không có lên tiếng. Lý tỷ cùng hắn trao đổi vài câu, cũng không có cái gì dị thường, trong lòng liền triệt để trầm tĩnh lại, nhìn đồng hồ, đem Vương Nhất bác sinh hoạt thường ngày bàn giao cho hộ công, liền vội vàng tiến đến công việc.

Tại Lý tỷ rời đi chừng nửa canh giờ sau, Vương Nhất bác đột nhiên đứng dậy xuống giường, đem một bên bận rộn hộ công giật nảy mình, mau tới trước đỡ lấy hắn: Tiên sinh, ngài có chuyện gì có thể gọi ta làm.

Thôi miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ