2

393 0 0
                                    

Rừng trong tay vô ý thức chuyển động viết ký tên, tơ vàng khung thấu kính sau con mắt nhìn chăm chú ngồi tại đối diện một mặt vẻ mệt mỏi tiêu cực nam nhân, liên tưởng đến đối phương tại trên internet một trương so một trương tươi đẹp loá mắt khuôn mặt tươi cười Screenshots, lông mày liền nhăn càng chặt.

Cảm giác gần đây còn tốt chứ? Hắn nếm thử cùng mình bệnh nhân trước thành lập được câu thông.

Trên thực tế, tiêu chiến trở thành bệnh nhân của hắn đã có hơn hai năm. Theo lý mà nói giữa bọn hắn câu thông hẳn là càng thân thiết hơn càng thâm nhập, nhưng mà cũng không có.

Tiêu chiến cho mình chế tạo một cái xác, cự tuyệt hết thảy vọng tưởng nhìn trộm nội tâm của hắn thế giới sự vật.

Bề ngoài xuân phong hóa vũ, bên trong cứng rắn như sắt.

Đây là hai năm trước lần đầu nhìn thấy tiêu thời gian chiến tranh, rừng lấy liền đối với người này làm ra phán đoán. Hiện tại xem ra, tình huống này càng thêm nghiêm trọng.

Cự tuyệt giao lưu, cự tuyệt câu thông, cự tuyệt tiếp nhận ngoại giới sự vật, đây là nhất bất lợi cho bệnh tình một loại tâm tính.

Quả nhiên, người đối diện chỉ là cười nhẹ gật gật đầu, đem đáp án qua loa mang qua. Hắn cười lên dáng vẻ, là nam tính có rất ít cái chủng loại kia đẹp mắt, còn mang theo chút người thiếu niên thiên chân khả ái, để trông thấy người nhịn không được liền sẽ cảm thấy ngọt lịm ấm áp.

Phàm là chỉ cần hắn dạng này cười lên, cơ hồ có thể lừa qua tất cả mọi người con mắt.

Rừng lấy đem viết ký tên trên bàn gõ nhẹ vài tiếng, lại một lần đối tiêu chiến người này cảm nhận được khó giải quyết.

Rất hiển nhiên, hắn không chịu mở rộng cửa lòng, thậm chí không nguyện ý tiếp nhận giúp mình, không có chút nào thổ lộ hết muốn, cũng không định bản thân cứu vớt.

Rừng lấy thở dài một hơi, đành phải chuyển di mục tiêu: Ta có thể cùng nhỏ á trò chuyện chút sao.

Tiêu chiến mỉm cười gật đầu: Đương nhiên.

Đưa mắt nhìn tiêu chiến rời đi sau, mặt hốt hoảng Yaya liền không kịp chờ đợi chạy vào: Rừng bác sĩ, chiến ca hắn còn tốt chứ?

Rừng lấy nhéo nhéo mi tâm: Ngươi cảm thấy hắn thật sao?

Yaya lập tức liền khóc thành tiếng, đứt quãng cùng rừng lấy giảng trước đó trong xe phát sinh ngoài ý muốn. Nàng thật quá sợ hãi, nhu cầu cấp bách cùng cái khác người bão đoàn sưởi ấm đồng dạng.

Hắn từ lúc nào lại bắt đầu uống thuốc? Rừng lấy lần trước cùng bọn hắn liên lạc lúc, tiêu chiến là ngừng thuốc, tinh thần nhìn cũng so hôm nay tốt hơn nhiều, thậm chí nhìn giống không hề có một chút vấn đề.

Liền lên vào tuần lễ trước. Yaya khóc thút thít: Ngay từ đầu chỉ là ăn A Phổ tọa kho, chiến ca nói hắn ngủ không được, ta liền...... Ta liền không có ngăn cản.

Đoàn làm phim mấy ngày nay rất đuổi, hắn quay phim rất vất vả, nếu như mất ngủ thân thể sẽ càng không chịu đựng nổi. Thế nhưng là không có qua mấy ngày liền liền ức chế tề cũng bắt đầu ăn.

Thôi miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ