[ Cất giữ chương tiết này ] [ Miễn phí đến tấn sông tệ ] [ Báo cáo ]
Thôi miên phiên ngoại 《 Đi ngang qua nhân gian 》( Bên trên )
【1】Tống đủ nói, để cho ta đi xem một chút bác sĩ.
Hắn nói lời này lúc không có ngầm phúng, cũng không phải giọng mỉa mai.
Đây là lâu như vậy đến nay hắn lần đầu chịu bình tâm tĩnh khí nói chuyện cùng ta, ngay cả chính ta cũng nhịn không được kinh ngạc.
Hắn nhìn ta biểu lộ rất phức tạp, nhíu mày một lời khó nói hết dáng vẻ, nói: Vương Nhất bác, đi xem một chút bác sĩ đi.
Ta bật cười.
Một cái hai cái, luôn luôn muốn đem sự tình nghĩ phức tạp như vậy, dẫn đến hiện tại liền Tống đủ dạng này chán ghét ta người, đều chạy tới nói loại lời này.
Ta thực sự lười nhác nghe hắn, cũng không nghĩ quản hắn muốn hay không tiến đến vẫn là rời đi, trở lại phòng vẽ tranh tiếp tục làm ta họa.
Tống đủ theo đuôi tiến đến, đứng ở một bên nhìn ta một bút một bút bôi lên thuốc màu, một hồi lâu mới còn nói: Ngươi không sống được hắn bộ dáng, làm gì khó xử mình.
Ta dừng lại bút, rốt cục đối với hắn cảm thấy phiền chán: Các ngươi liền không có điểm mới mẻ sao?
Tống đủ không có nhận miệng, chỉ là tại ta phòng vẽ tranh nhìn chung quanh một vòng, ta cũng theo hắn ánh mắt đi nhìn quanh.
Phòng vẽ tranh bên trong bày đầy ảnh hình người họa, từ ban sơ đường cong đơn giản thô ráp mới học kỳ, cho tới bây giờ đã rất giống mô tượng dạng thành thục tác phẩm.
Nơi này mỗi một bức đều là ta đạt đến phẩm.
Mặc dù chỉ có nhìn qua người đều là một mặt sầu muộn dáng vẻ, chưa từng tán dương ta tiến bộ thần tốc.
May mắn, ta cũng chưa từng chờ mong.
Ngươi không sống được hắn. Tống đủ lại lặp lại câu này để cho ta bực bội. Hắn giống như tổng yêu nói với người khác dạy, trước kia chính là, tật xấu này nhiều năm cũng không đổi được: Coi như có thể, cái kia cũng không có ý nghĩa.
Có ý nghĩa hay không cũng là chuyện của ta. Ta cười nhạo hắn: Cùng các ngươi có quan hệ gì?
Những cái kia thích ngươi, ủng hộ ngươi người đâu? Cùng với các nàng cũng không có quan hệ? Hắn như cũ ý đồ thuyết phục ta: Ngươi cùng nhau đi tới, các nàng vì ngươi nỗ lực nhiều ít, thời gian, tiền tài, thực tình. Đổi lấy ngươi bây giờ cái dạng này hồi báo?
Thật sự là không thú vị cực độ luận điệu.
Ta như cũ làm ta họa, cẩn thận điều hòa thuốc màu, đổi ra trong trí nhớ nhan sắc, đưa nó một chút xíu bôi tại làn da vị trí, lặp đi lặp lại điều chỉnh, lộn xộn: Cũng không phải ta muốn các nàng thích ta. Cảm thấy không tiếp thụ được, thoát phấn về giẫm ta cũng sẽ không so đo.
Lại thuyết minh tinh loại sự tình này nghiệp, dù sao ta cũng làm ngán. Nếu không phải công ty kéo lấy hợp đồng không hé miệng, đã sớm giải ước, vừa vặn bớt đi bọn hắn mỗi ngày nghĩ trăm phương ngàn kế đến phiền ta.