Tiêu chiến ngủ lại khách sạn tên là gấm uyển, cấp năm sao, cấp cao thoải mái dễ chịu, tư mật an toàn, vấn đề duy nhất chính là cần sớm một tuần hẹn trước. Đương nhiên lấy Vương Nhất bác hiện tại giao thiệp tới nói, tìm người giải quyết cũng là có thể, nhưng hắn không có làm như vậy.Hắn cùng tiêu chiến sự tình mới tại trên mạng làm đến sôi sùng sục lên, nếu như không phải quan hệ sắt tới trình độ nhất định, xác định đối phương sẽ không miệng rộng để lộ tin tức tình huống dưới, hắn là sẽ không đi loại này con đường liền vì tạo thuận lợi, hắn lúc đến liền dự bị tốt tại nhà xe bên trong sống qua một đêm. Cái này nhưng khổ Tiểu Lý, dù sao coi như Vương Nhất bác mở miệng để hắn bên trên đằng sau nghỉ ngơi, hắn cũng không có kia gan, chỉ có thể trong lòng than thở đánh ngã chỗ ngồi, thấu hoạt đối phó một đêm.
Một đêm này qua dài dằng dặc, đối với dần dần bắt đầu cảm nhận được mất ngủ Vương Nhất bác mà nói.
Hắn trước kia luôn luôn bận bịu chân không chĩa xuống đất, thức đêm là chuyện thường, có thể có giấc ngủ cơ hội thường thường ngã đầu liền ngủ, có đôi khi một giấc có thể ngủ đến hôn thiên địa ám, một ngày một đêm không ăn đồ vật.
Hắn trước kia chưa hề mất ngủ qua, chưa hề biết nguyên lai mất ngủ có thể khiến người ta như thế dày vò.
Hắn tựa ở cửa kiếng xe bên trên, nhìn lên bầu trời.
Thành thị ban đêm, nghê hồng lượt trời, có lẽ là sương mù mai quan hệ, có lẽ là ô nhiễm ánh sáng, trên trời có thể mắt thường quan trắc được tinh tinh chỉ có lẻ tẻ một điểm.
Hắn ở trong lòng vô ý thức đếm.
Một viên, hai viên, ba viên...... Ngày mùa thu lạnh dần không khí, tại không có mở điều hòa nhà xe bên trong bao vây lấy hắn, từ tứ chi lặng lẽ chui vào trong lòng.
Hắn đếm một lần lại một lần, nghĩ cố gắng đi thể hội tiêu chiến đếm sao lúc tâm tình. Lại chỉ nếm đến đắng chát cảm giác cô độc, như bị thế giới vứt bỏ.
Hắn nhìn xem mặt mình, tại kiếng xe bên trên kéo ra một trương cười khổ biểu lộ, đột nhiên tỉnh ngộ, nguyên lai hắn là vẫn luôn không hiểu rõ tiêu chiến.
Điện thoại thanh âm nhắc nhở tại lúc này ngắn ngủi vang lên hai tiếng, sáng lên trên màn hình, là tinh cơm nắm mới nhất nhắc nhở: Ngài đặc biệt chú ý @x Cửu thiếu niên đoàn tiêu chiến DAYTOY Đã thượng tuyến.
Vương Nhất bác vội vàng mở ra Weibo tiến vào tiêu chiến trang chủ, hắn hiện tại kiên nhẫn đặc biệt chênh lệch, chậm rãi chờ đợi căn bản làm không được, ngón cái ba năm giây liền muốn hạ kéo đổi mới một lần, một mực đổi mới vài chục lần, mới rốt cục xoát ra tiêu chiến mới tin tức.
Đây là từ xảy ra chuyện sau, tiêu chiến bản nhân phát ra đầu thứ nhất Weibo, khả năng rất ăn nhiều dưa quần chúng marketing hào ánh mắt đều tập trung ở đây, chờ lấy nhìn hắn sẽ phát ra thanh âm gì, là chất vấn? Là trấn an? Là mới một trận gió tanh mưa máu?
Kết quả tiêu chiến chỉ là phát một đầu Weibo, bổ sung một câu.
x Cửu thiếu niên đoàn tiêu chiến DAYTOY: Nguyện ngươi yêu, như vĩnh sinh chi hoa.// Lương Bùi tin tức: 《 Giết chết hắn 》 Làm ta viết cuối cùng một bản kịch bản, cùng dĩ vãng mọi người quen thuộc phong cách của ta so sánh, sẽ rất không giống nhau. Này lại là một cái không vui cố sự, là một trận nhân tính bi kịch, là một thê thảm đau đớn người tự thuật, là một thiên liên quan tới yêu thảo phạt. Hi vọng có thể vì mỗi một cái người xem bên trong ngươi, mang đến một chút cái gì, suy nghĩ hoặc là cảnh giác.