11

19 0 0
                                    

《 Trần tình khiến 》 Bạo lửa, là không ai đoán trước qua tình huống, tựa như bọn hắn cũng không có dự liệu được hắn cùng Vương Nhất bác cái này tổ hợp lại đột nhiên trong vòng một đêm liền nhận nhiều người như vậy thích.

Tiêu chiến từng chuyên môn bên trên b Chiến tìm tới có quan hệ với hai người bọn họ nội dung, vật liệu phong phú kinh người. Không chỉ là những cái kia nhân vật biên tập ra tác phẩm, còn có rất nhiều là đoàn làm phim ngẫu nhiên vẩy ra đến ngoài lề, khiến cho một đám không biết tuổi tác các cô nương tại bình luận trong màn đạn điên cuồng a a a, mang theo không biết nhiều dày lọc kính khăng khăng hắn cùng Vương Nhất bác là chân ái, bác quân một tiêu là thật.

Hắn chỉ nhận thật nhìn qua một cái video, up Chủ thả chậm gấp mấy lần lặp đi lặp lại đem hắn cùng Vương Nhất bác biểu lộ hiện ra ở trên màn ảnh, sau đó tuyên bố bọn hắn khẳng định ở cùng một chỗ, không phải vì cái gì lẫn nhau ở giữa ánh mắt như vậy dính, tiếu dung nhìn đẹp như vậy đầy như vậy ngọt, giống như toàn bộ đoàn làm phim cũng chỉ có hai người bọn họ, giống tiểu tình lữ bộ dáng.

Sau đó, hắn liền không nghĩ coi lại.

yxh Nói hắn cùng Vương Nhất bác mặt cùng lòng cách quan hệ kém cỏi; Nghề nghiệp hắc tử cầm có lẽ có chứng cứ nói hắn là gay Đã từng như thế nào như thế nào; Bọn hắn duy phấn cũng xé ồn ào náo động bụi bên trên, phảng phất hai người bọn họ là nhiều năm cừu nhân quan hệ.

Đỏ lên, tựa hồ cũng không đều là tốt, cũng không nghĩ vui vẻ như vậy. Tựa như hắn không còn có được tự do thời gian cùng tự do bản thân, còn cần tại ở khắp mọi nơi trong màn ảnh học được ngụy trang mình.

Tháng bảy nhiều, hắn đập phim truyền hình hơ khô thẻ tre, đoàn làm phim cử hành một trận đống lửa tiệc tối, châm ngòi thật nhiều khói lửa, đặc biệt lộng lẫy, ở trong trời đêm bỗng nhiên nở rộ, lại cấp tốc biến mất, lưu lại vắng vẻ huyễn tượng.

Tiêu chiến trong đám người ngưỡng vọng, cảm thấy tâm tình giống khói lửa đồng dạng, nhiệt lượng thiêu đốt xong liền lộ ra vắng vẻ.

Hắn bắt đầu tưởng niệm Vương Nhất bác, cho dù bọn họ cũng không có khác nhau bao nhiêu thời gian. Tựa hồ người có tình cảm lại luôn là sẽ lâm vào tưởng niệm, trở nên già mồm vừa mềm mềm.

Không thể không nói, có đôi khi tiêu chiến cũng sẽ mê hoặc, có phải là bọn hắn hay không thật giống cpf Ảo tưởng như thế, 95 Phân thiên tuyển, mệnh trung chú định. Cho nên mới sẽ có trùng hợp nhiều như vậy, mới có thể tại hắn một giây trước vừa mới niệm lên, một giây sau liền sẽ tiếp vào Vương Nhất bác Wechat.

Vương Nhất bác: Cảnh tuyết.jpg

Vương Nhất bác: Ván trượt tuyết.jpg

Vương Nhất bác: Trượt tuyết.gif

Vương Nhất bác: Thế nào chiến ca, trượt đẹp trai đi.

Đại khái là bị dân mạng không hổ là ta biểu lộ bao tẩy não quá mức, phàm là Vương Nhất bác mỗi lần hiển lộ tự luyến một mặt, hắn liền có thể não bổ ra đối phương không hổ là ta bộ dáng, sau đó thành công chọc cười mình.

Thôi miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ