Tiêu chiến kí đến cho hắn trải qua biểu diễn khóa lão sư từng đánh giá như thế qua hắn: Ngươi có hết sức ưu tú cảm xúc cảm thụ năng lực cùng cộng minh năng lực. Làm lấy thể nghiệm phái vì phương pháp diễn viên tới nói, đây là ngươi nhất có ưu thế địa phương, bọn hắn có thể để ngươi lại càng dễ đem mình thay vào nhân vật ở trong, cùng nhân vật sinh ra cộng minh, đạt tới độ cao thống nhất.
Nhưng, ngươi tệ nạn cũng trùng hợp ở đây. Hoặc là nói đó cũng không phải chính ngươi tệ nạn, mà là mỗi một cái ưu tú thể nghiệm phái diễn viên đều sẽ đứng trước khảo nghiệm.
Đánh cái so sánh, đồng dạng biểu diễn tình yêu. Phương pháp phái diễn viên sẽ đem trong sinh hoạt đối luyến mộ đối tượng cảm xúc thay thế đến vai trò nhân vật trên thân, đem đối phương xem như mình luyến mộ đối tượng đi hoàn nguyên tình cảm.
Mà thể nghiệm phái diễn viên, sẽ đem mình thay vào đến nhân vật bên trong, trở thành người này, sau đó yêu đối phương.
Tiêu chiến, thiên phú của ngươi phi thường tốt, cho dù ngươi bây giờ còn không thể hoàn toàn nắm giữ biểu diễn kỹ xảo, cũng không trở ngại ngươi có được cấp tốc tiến vào cảm xúc năng lực.
Nhưng là nhất định phải học được điều tiết mình, nếu có thể nhập hí cũng có thể xuất diễn. Ưu tú thể nghiệm phái diễn viên, dễ dàng nhất nhập hí quá sâu, cũng sợ nhất nhập hí quá sâu. Cái này ví dụ thực sự nhiều lắm, giống Trương Quốc Vinh, giống Xiis · Ledger......
Về sau, tiêu chiến tại vai diễn rất nhiều nhân vật lúc, hoàn toàn chính xác có thể thông qua mình cường đại cộng minh năng lực nhanh chóng đi tiến vào nhân vật bên trong, cũng cơ hồ không có đụng phải không cách nào xuất diễn tình huống.
Làm vai phụ mà nói, đại bộ phận nhân vật hình tượng đều thái bình mặt, cho dù hắn có thể tiến vào nhân vật, nhưng nhân vật bản thân đơn bạc một phương diện hạn chế hắn phát huy, một phương diện khác cũng hạn chế hắn nhập hí quá sâu khả năng.
Ngụy không ao ước là tiêu chiến tiếp vào bộ thứ nhất nam chính kịch, cũng là hắn vai diễn cái thứ nhất có được đầy đặn lập thể hình tượng nhân vật.
Vì thuyết minh nhân vật này, hắn đi đọc qua nguyên tác, nhìn qua sách phấn phân tích, nghe qua lưới phối kịch truyền thanh, viết quá dài đạt mấy vạn chữ nhân vật phân tích luận văn.
Tại ban đầu quay chụp bên trong, đại bộ phận đều là nhân vật giai đoạn trước tương đối thiếu niên nhẹ nhàng kịch bản.
Tiêu chiến ngay từ đầu thay vào cũng không nhẹ nhõm, diễn viên khó khăn nhất diễn chính là cái gì? Là không còn trẻ nữa diễn viên đi diễn dịch thiếu niên, cho dù ngươi trải qua.
Hắn tại ban đầu trong một đoạn thời gian luôn luôn không thể rất tốt đi lấy bóp Ngụy không ao ước cái kia độ, khi thì liền sẽ có dùng sức quá mạnh cảm thụ, nhưng tự giác đã không cách nào tại hiện giai đoạn thuyết minh tốt hơn.
Chân chính để tiêu chiến triệt để thay vào nhân vật này là kịch bản sinh ra chuyển hướng, Ngụy không ao ước nhân sinh tao ngộ long đong lúc.