...... Chó con tể......
Một tiếng này kêu gọi trầm thấp, rất nhẹ, mang theo dạy người đau lòng yếu ớt cảm giác, từ tiêu chiến trong cổ họng giãy dụa ra. Ánh mắt hắn không nháy một cái ngước nhìn Vương Nhất bác mặt, giống trong bóng đêm tìm tới chính mình chỉ riêng, ánh mắt dần dần sống lại.
Chó con tể. Hắn hô tiếng thứ hai, trong thanh âm liền tràn đầy đều là ủy khuất, yếu ớt cùng không muốn xa rời trên mặt của hắn, trong mắt triển lộ phát huy vô cùng tinh tế, hắn như muốn khóc lên, nhẹ nhàng thở phì phò, ngầm câm lấy cuống họng cùng Vương Nhất bác nói: Vừa rồi, ta chờ rất lâu ngươi cũng không đến, ta cho là ngươi lại cũng không tới.
Ngươi, ngươi không muốn ta? Ngươi là cảm thấy mệt mỏi sao? Hắn nhìn chằm chằm Vương Nhất bác thờ ơ mặt, thanh âm bỗng nhiên trở nên vội vàng. Hắn hiện tại vừa sốt ruột liền dễ dàng từ không diễn ý, nói không nên lời trong lòng đang xác thực ý tứ, giống như trong thân thể quản lý ngôn ngữ giác quan mất cân đối đồng dạng, liền dưỡng thành động thủ khoa tay thói quen.
Hắn một bên giãy dụa ra hai tay, một bên hoảng loạn lặp lại: Ta để ngươi cảm thấy rất mệt không? Thật xin lỗi thật xin lỗi, ngươi...... Ngươi đừng không ra, ngươi đừng bỏ lại ta.
Hắn chăm chú nắm chặt Vương Nhất bác quần áo, toàn là nước ngũ quan lộ ra lớn lao khủng hoảng, trong mắt hào quang giống vỡ vụn không thành dạng kim cương, cuối cùng ngưng tụ thành một giọt nước mắt.
Đây là Vương Nhất bác chưa từng thấy qua bộ dáng, là chưa từng nghĩ tới sẽ tại tiêu chiến trên thân nhìn thấy dáng vẻ. Ai mặc, hoảng sợ, yếu ớt, tuyệt vọng, mỗi một trọng lạ lẫm cảm xúc cũng giống như một thanh lưỡi dao, nhói nhói lấy Vương Nhất bác thần kinh. Hắn ngạc nhiên nhìn xem tiêu chiến, thậm chí cho không ra phản ứng, thẳng đến giọt kia nước mắt nện xuống đến.
Chiến ca... Ngươi thế nào? Tiêu chiến trạng thái để Vương Nhất bác kinh hãi, không khỏi hạ thấp thanh âm, hai tay bắt lấy tiêu chiến nếm thử khoa tay ngón tay, trong lòng không khỏi bối rối để hắn không để ý đến tiêu chiến đang nghe thanh âm hắn một giây sau liền dần dần cứng ngắc động tác. Ta là đánh cược, chiến ca, ngươi nghe được sao?
Ngươi chỗ đó không thoải mái nói cho ta, chúng ta đi bệnh viện có được hay không? Vương Nhất bác nói, thanh âm càng phát ra ôn nhu, hắn chú ý đến tiêu chiến biểu lộ, phát hiện lúc này tiêu chiến trên mặt các loại sẽ làm hắn đau lòng biểu lộ đã thu liễm, dần dần biến trở về trầm ổn lãnh đạm bộ dáng, nhưng vẫn là không yên lòng.
Vừa rồi dạng như vậy, để Vương Nhất bác đau lòng lại chỉ sợ, liền hận không thể trực tiếp ôm lấy tiêu chiến hướng bệnh viện chạy. Dù sao tiêu tranh tài lần là tổn thương tại đầu, vạn nhất lưu lại một loại nào đó di chứng đâu? Não bộ tương quan di chứng có thể lớn có thể nhỏ, Vương Nhất bác một điểm may mắn tâm lý cũng không dám có.
Yaya lúc này cũng ở một bên gật đầu phụ họa lên Vương Nhất bác: Đúng đúng đúng, ca, nếu không chúng ta đi bệnh viện đi. Nàng nước mắt còn không có xoa, vừa rồi gặp tiêu chiến tỉnh lại, thở dài một hơi đồng thời tranh thủ thời gian luống cuống tay chân đi ra ngoài cho Tống đủ đi điện thoại, loại sự tình này nàng một cái nữ trợ lý khẳng định là ứng phó không được.