9

17 0 0
                                    

Đại khái trải qua xã hội tẩy lễ người trưởng thành tại làm sự tình trước đó đều sẽ đầy đủ suy nghĩ kỹ càng lợi và hại, sau đó lại làm ra ổn thỏa nhất lựa chọn.

Có lẽ hắn là có thể tìm một cái uyển chuyển lấy cớ qua loa tắc trách cho Vương Nhất bác, từ đó hai người quan hệ cắt đứt, lẫn nhau đi trở về quỹ đạo. Trải qua nhiều năm sau lại gặp nhau, gật đầu thăm hỏi, riêng phần mình mạnh khỏe.

Nhưng mà hắn một phút do dự đều không có, cho dù xúc động cũng sẽ không hối hận.

Hắn muốn gặp Vương Nhất bác, Vương Nhất bác muốn gặp hắn.

Không có cái gì là so đây càng có đạo lý chuyện.

Máy bay đại khái tối nay hơn nửa giờ, đến hội trường lúc, tranh tài đã tiến vào phần sau trình.

Tiêu chiến không có tiến vào hội trường, trận quán bên ngoài trên màn hình lớn tức thời phát hình trên sàn thi đấu kịch liệt rầm rộ, màn hình lớn một phân thành hai, một phần là lái xe toàn cảnh, một phần là phân kính.

Hắn không hiểu nhiều arrc Quy tắc, thậm chí liền arrc Cụ thể tên đầy đủ đều đáp không được. Xe gắn máy cái này lĩnh vực, ngoại trừ Vương Nhất bác, chung quanh hắn không có cái thứ hai hiểu rõ người.

Nhưng, nam nhân thực chất bên trong đều là nhiệt huyết.

Cho dù xem không hiểu, loại kia tại trên đường đua phi điện lao vụt, nương theo lấy động cơ oanh minh thanh âm cùng reo hò hò hét, cực kỳ dễ dàng điều động người vây xem thần kinh.

Nhất là hắn như vậy dễ dàng cảm thụ không khí cùng cộng minh.

Đợi đến 85 Hào mũ xe máy dẫn đầu đến điểm cuối, trong màn hình màn hình bên ngoài đều có người bắt đầu lớn tiếng reo hò, bầu không khí đặc biệt nhiệt liệt, nếu như không phải trong lòng còn nhớ rõ một chút như vậy thần tượng bao phục, tiêu chiến mình không sai biệt lắm cũng muốn theo đám người hoan hô lên.

Hắn lấy điện thoại di động ra đối trong màn hình ôm ấp mũ giáp, lộ ra cao lạnh khoe khoang nhưng hiển nhiên rất vui vẻ dấu ngoặc cười bộ dáng đại nam hài liền đập thật nhiều trương chiếu, thẳng đến chung quanh có một ít nữ hài tử bắt đầu đối hắn xì xào bàn tán, chỉ trỏ.

Tiêu chiến chọn lấy mấy trương đập lý tưởng nhất ảnh chụp phát Vương Nhất bác Wechat, đang mỉm cười cự tuyệt hai cái đi lên muốn nick Wechat nữ hài tử sau liền lập tức chuyển di địa điểm.

Trong lòng cũng cũng không thất lạc.

Hắn đơn độc tự mình ra ngoài hoạt động lúc, nhiều khi là sẽ không đeo quá nhiều bộ mặt che chắn, liền như thế đi trên đường. Dù sao tuyệt đại đa số thời điểm, sẽ chú ý tới hắn người cũng chỉ là bị gương mặt này hấp dẫn, tựa như đi lên yêu cầu Wechat nữ hài tử.

Công ty nhỏ, nhỏ trong suốt đoàn thể. Thật không có bao nhiêu người qua đường sẽ nhớ kỹ hắn là ai. Như thế tận lực che lấp cách ăn mặc, xen lẫn trong dạng này bầu không khí bên trong, ngược lại lộ ra dở dở ương ương.

Vương Nhất bác chưa có trở về Wechat, đại khái tại lĩnh thưởng hoặc là tại sau trận đấu phỏng vấn.arrc Hàm kim lượng vẫn tương đối nặng, chỉ là đại đa số không dài tiếp xúc cái này tin tức người không hiểu rõ hạng mục này.

Thôi miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ