3

170 0 0
                                    

Sáu giờ không đến, Yaya liền mang theo sớm một chút đến nhà.

Nàng coi là tiêu chiến còn không có tỉnh, dùng chìa khoá mở ra cửa trước môn lúc cũng không có tận lực đè thấp tiếng vang. Dựa theo gần nhất tiêu chiến làm việc và nghỉ ngơi đến xem, chỉ cần không phải ghé vào lỗ tai hắn giày vò, cơ bản cũng sẽ không có phản ứng.

Yaya đem sớm một chút bỏ vào tủ lạnh, chuẩn bị trước thu thập một chút vệ sinh, chờ tiêu chiến tỉnh lại.

Nàng chiến ca trước kia đặc biệt thích sạch sẽ, người cũng rất tự hạn chế, trong nhà vệ sinh vấn đề xưa nay không dùng mượn tay người khác người khác, cho dù quay phim mệt mỏi như vậy tình huống dưới, cũng không có cân nhắc qua tìm nhân viên làm thêm giờ một loại, đều là mình thu thập.

Dáng dấp đẹp mắt, tính cách tốt, dễ dàng ở chung, EQ cao, lại biết khiêu vũ lại biết ca hát sẽ còn nấu cơm, cũng thích sạch sẽ.

Tốt bao nhiêu một cái nam nhân a, liền liền trên internet đám fan hâm mộ hình dung hắn cũng hầu như nói là tiêu chiến sống thành mình muốn cưới dáng vẻ, dịu dàng lại nhà ở.

Yaya thở phào một cái, nhìn quanh một vòng lạnh tanh giống thật lâu không có bị sử dụng qua phòng bếp, quyết định vẫn là đi trước phòng ngủ nhìn xem.

Tiêu chiến hiện tại phần lớn thời gian đều dùng để tiêu hao trong phòng ngủ, loạn cũng là phòng ngủ sẽ tương đối loạn.

Rừng bác sĩ trước đó nói qua, rất nhiều người bệnh bởi vì tâm cảnh vấn đề, tại trên sinh hoạt sẽ có một cái rõ ràng qua loa chuyển biến. Cũng không phải là bọn hắn trở nên lười biếng, mà là thật không có chút hứng thú nào, đồng thời cũng không có tinh lực đi thu thập xong cuộc sống của mình.

Trải qua phòng khách lúc, trên bàn trà bày ra thức ăn nhanh hộp để nàng ngừng một chút. Phần này thức ăn nhanh lượng vốn là cũng không nhiều lắm, nhưng tiêu chiến ăn để thừa đến bộ phận vẫn có hai phần ba.

Yaya trong lúc nhất thời không biết mình là hẳn là trước khí tiêu chiến ăn như thế không khỏe mạnh đồ ăn vẫn là khí hắn ăn quá ít. Chỉ là bước chân một chút trở nên có chút khí thế hung hăng, ngược lại là mở ra cửa phòng ngủ lúc, nàng còn nhớ rõ nhẹ chân nhẹ tay.

Cửa mở một sát na, đầu thu có một chút ướt lạnh gió tựa như tìm được một cái cửa ra, trong nháy mắt hướng ngoài cửa mãnh liệt.

Yaya tại gió lạnh bên trong có một lát cứng ngắc, một loại bỗng nhiên đánh tới sợ hãi để cái này tuổi trẻ tiểu cô nương lâm vào ngắn ngủi trống không, chỉ là trừng mắt tại cửa sổ mở rộng phiêu trên cửa ôm đầu gối mà ngồi, đầu gối lên đầu gối khuynh hướng ngoài cửa sổ nam nhân.

Trong phòng nhẹ vang lên lấy một ca khúc, là nàng chưa từng nghe qua lạ lẫm giai điệu, ca từ từ tiêu chiến bên chân đặt vào trong điện thoại di động truyền tới, để cái này yên tĩnh không gian bên trong không khí càng cổ quái.

Ta không thể giữ ngươi lại đến, càng không giống hắn có thể cho ngươi, một tuần lễ đợi tương lai, kia ngây thơ nam hài......

Chiến ca? Yaya để cho mình biểu lộ trầm tĩnh lại, cẩn thận tới gần: Chiến ca hôm nay dậy thật sớm nha.

Tiêu chiến quay mặt lại thấy là nàng, trên mặt hiện lên một vòng cười, nụ cười này lại ngọt vừa ấm, một chút cũng nhìn không ra cái này nam nhân đã năm giới ba mươi bốn tuổi.

Thôi miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ