18

9 0 0
                                    

Có thể là ngày đầu tiên lên đường, không có thích ứng loại nhịp điệu này, ba người đều rất mệt mỏi, tùy tiện đem lông áo khoác lấy ra khỏa khẽ quấn, rất nhanh liền lâm vào giấc ngủ.

Tiết mục quay chụp cũng không phải là 24, đến chín giờ tối cả liền sẽ ngưng phát hình, ngày thứ hai sáu điểm cả mới có thể lại bắt đầu lại từ đầu. Dù sao cũng muốn cân nhắc người xem giấc ngủ thời gian.

Vương Nhất bác cùng Lữ cầm tỉnh lại thời điểm, quay phim sư mới khai mạc nửa cái đến giờ, mà tiêu chiến đã ăn mặc chỉnh tề ngồi xổm ở bên đống lửa, dùng thổ vùi lấp đã tắt đống lửa.

Oa quả! Lữ cầm lật lên thân, xoa nhẹ nửa ngày con mắt, lại mở ra phát hiện bọn hắn chỗ ngủ chất thành thật nhiều đỏ đỏ Lục Lục quả, nhìn hình dạng không nhận ra danh tự, nhưng nhan sắc đặc biệt để cho người ta có muốn ăn, nhất là ở thời điểm này.

Vương Nhất bác nhận ra đây là hắn cùng tiêu chiến tối hôm qua hái những cái kia quả, tưởng tượng liền biết khẳng định là tiêu chiến lại trở về nguyên địa đem những này quả cầm trở về, có chút không mấy vui vẻ: Chiến ca, ngươi lần sau tìm đồ kêu lên ta, đừng một người chạy loạn.

Rừng cây nguy hiểm, bọn hắn hôm qua mới kinh lịch một lần, thực sự không dám nghĩ tiêu chiến một người lạc đàn tình huống dưới lâm vào khốn cảnh khả năng.

Biết. Tiêu chiến thuận miệng đáp một câu, quay lưng về phía họ vội vàng trong tay sự tình.

Ống kính liền tại bọn hắn đối diện, mỗi người biểu lộ thần thái đều sẽ HD thời gian thực hiện ra cho người xem. Là không thể nào bởi vì lẫn nhau ở giữa có mâu thuẫn, ngay tại ống kính trước bày ra không thích hợp bộ dáng đến, bị người xem nhìn trộm đến. Đây là làm nghệ nhân tối thiểu nhất nghề nghiệp tố dưỡng.

Nhưng mà Vương Nhất bác vẫn là nhịn không được cong xuống khóe miệng, tốt xấu nhớ kỹ còn có ống kính tại, đến cùng mím môi khắc chế.

Hắn coi là ngày hôm qua trận ngắn ngủi trò chuyện là có thể để tiêu chiến buông xuống đề phòng, coi như trong lòng còn có chút u cục.

Mà lại thật sự nói lúc trước như thế sự tình, mặc dù cuối cùng là hắn càng không chịu trách nhiệm một chút, nhưng tiêu chiến cũng không phải hoàn toàn không có sai.

Hắn đối lam quên cơ nhân vật này, chán ghét nhiều năm như vậy, bất luận cái gì trường hợp đều né tránh đề cập, dẫn đến về sau tất cả mọi người hiểu lầm hắn là bởi vì cùng tiêu chiến náo tách ra, cho nên mới chán ghét đề cập hai người hợp tác nhân vật.

Kỳ thật căn bản không phải.

Hắn cho tới bây giờ đều chán ghét nhân vật này nguyên nhân, cũng là bởi vì lúc ấy tiêu chiến chấp nhận, tại phát sinh loại chuyện đó thời điểm, coi hắn là thành cái này nhân vật ảo thế thân.

Cùng hảo hữu phát sinh loại sự tình này, hay là đối phương cố ý gây nên, người này bỗng nhiên trong vòng một đêm trở nên không còn là hắn coi là dáng vẻ. Gặp lừa gạt phẫn nộ cùng tam quan bị ép mở ra sau khi, bỗng nhiên ở giữa đối không biết lĩnh vực khủng hoảng, để hai mươi hai tuổi tay chân hắn luống cuống, bối rối đến dùng phẫn nộ đi phát tiết.

Thôi miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ