27

13 0 0
                                    

Vương Nhất bác lui về sau một bước, thẳng tắp thân thể cao lớn trở nên còng xuống, giống mất đi chèo chống lưng chống đỡ tại trên vách tường, trượt ngồi xuống, hắn ôm đầu nhìn xem mình bóng ma, hơn nửa ngày tỉnh bất quá thần.

Hắn nhìn thấy tiêu chiến.

Hắn giống như là tiến vào thời gian trong khe hở, cùng quá khứ tiêu chiến đứng đối mặt nhau.

Hắn cảm thấy cổ họng khô khốc cháy bỏng, liều mạng nuốt cũng không chiếm được một tia làm dịu, hắn lời muốn nói cứ như vậy bị ngăn chặn tại trong cổ họng, biến thành lo lắng thở dốc, hắn thống khổ đung đưa đầu, lại nghe thấy thanh âm của mình, ẩn chứa xấu hổ lửa giận, cực điểm chất vấn, lấy nhất mỉa mai giọng điệu nói chuyện: Mả mẹ nó ngươi rất thoải mái sao? Như vậy không kịp chờ đợi cùng ta hiến thân?

Hắn kinh hoảng lấy bưng kín miệng của mình, trông thấy cái kia trần như nhộng người, biểu lộ bỗng nhiên trở nên vỡ vụn, đau đớn liền vội vàng không kịp chuẩn bị càn quét hắn thân thể, liền linh hồn đều phảng phất bị trùng điệp ép qua.

--- Không phải......

Hắn hoảng loạn muốn an ủi trong trí nhớ sỉ nhục đến run lẩy bẩy tiêu chiến, lại nghe thấy từ trong miệng mình phun ra càng tru tâm lời nói: Ngươi giáo hội một cái nam nhân làm sao thảo ngươi thời điểm không cảm thấy xấu hổ sao?

Không phải, không phải... Ngậm miệng! Hắn ý đồ ngăn cản thanh âm của mình, lại phát hiện thanh âm kia chua ngoa vang dội, tại bốn phía quanh quẩn, mà hắn ngăn cản thanh âm yếu ớt lực bất tòng tâm.

Hắn không đành lòng nhưng lại không bỏ nhìn xem tiêu chiến, trong trí nhớ người từ trước đến nay mềm mại ánh mắt phá thành mảnh nhỏ lấy, xinh đẹp hốc mắt đỏ lên, biểu lộ ngơ ngác lại phảng phất ẩn chứa cực độ ủy khuất cùng mờ mịt, tựa hồ qua hồi lâu, mới khóc lên một giọt nước mắt.

Nước mắt kia rơi xuống lúc, ký ức giống đánh vỡ tấm gương, ngay tiếp theo tiêu chiến cùng một chỗ vỡ vụn số tròn không rõ bột mịn.

Về sau...... Xảy ra chuyện gì?

Vương Nhất bác nắm chặt tóc, như muốn đem bọn nó từng thanh từng thanh lấy xuống như thế dùng sức. Hắn nhớ lại về sau, tiêu chiến tìm hắn ngả bài, nói thích hắn sự tình.

Rõ ràng hắn để tiêu chiến khó như vậy có thể xấu hổ, mất sạch tôn nghiêm, nhưng tiêu chiến vẫn là dũng cảm bỏ xuống hết thảy lo lắng, đi vào trước mặt hắn nói thích. Hắn nhớ tới ngày đó tiêu chiến, gương mặt đỏ lợi hại, ánh mắt lưu luyến hoảng hốt.

Làm sao không tâm động đâu?

Không tâm động, vì sao lại vào lúc đó chỉ để ý mình có phải là thế thân? Không tâm động, vì cái gì tại tiêu chiến ngầm thừa nhận sau cảm thấy đâm tâm khó chịu cùng khuất nhục?

Vương Nhất bác rốt cục sụp đổ, vô cùng hối hận tựa hồ sắp đè sập hắn, khiến cái này kiêu căng quý khí nam nhân lộ ra yếu ớt biểu lộ đến, như cái không biết làm sao hài tử, dùng từ vô luân lần phản bác không chịu tiếp nhận sự thật: ...... Không thể nào. Hắn là...... Hắn là tiêu chiến a, hắn làm sao lại không tốt đâu? Giả, ngươi gạt ta đúng không?

Thôi miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ