7

32 0 0
                                    

Có thể là mấy lần tự mình nghiên cứu thảo luận kịch bản quan hệ, cũng có thể là là bởi vì tiến tổ thời gian càng lớn lên nhà càng quen thuộc. Tóm lại Vương Nhất bác tại đoàn làm phim cuối cùng không còn bưng một mặt cao mặt lạnh, dần dần thích ứng những người khác trò đùa đùa giỡn, cũng dần dần có thể dung nhập quần thể đi cùng một chỗ này.

Tiêu chiến mới phát hiện cái này tiểu bằng hữu ở đâu là thật cao lạnh, nhiều nhất là sợ người lạ thôi. Ngẫm lại vừa tới thời điểm, mặt ngoài đối ca ca tỷ tỷ nhóm khốc đến không được, trong nội tâm nói không chừng làm sao khẩn trương.

Mà Vương Nhất bác tại thích ứng tiêu chiến gương mặt này sau, tại cảm xúc thay vào lúc cũng đã rất có thể đi vào trạng thái, thậm chí có đôi khi đặc biệt ngược tâm hí, tiểu bằng hữu diễn xong còn sẽ có điểm ra không đến, tiêu chiến liền bồi ở một bên hống hắn đùa hắn.

Hắn thật thích Vương Nhất bác cười lên dáng vẻ, dạng này một cái khí chất cao lạnh nhìn xem lạnh lùng nam hài tử, cười một tiếng lại sữa không được, đặc biệt nhận người hảo cảm.

Quen sau khi đứng lên Vương Nhất bác có đôi khi còn rất phiền, mê cũng yêu náo, tính tình thẳng còn một điểm ủy khuất không chịu thụ, nếu như xử hắn một chút, tuyệt đối sẽ bị gấp mười lực còn trở về, phi thường tranh cường háo thắng.

Nhưng tiêu chiến chính là yêu đùa hắn, mỗi lần đem đối phương làm phát bực, hai người liền cùng học sinh tiểu học giống như vòng quanh studio bắt đầu thái kê lẫn nhau mổ, cười toe toét.

Hắn vốn cũng không phải loại này tính tình, cũng không biết là bởi vì quá nhập hí Ngụy không ao ước mà để hắn bản tính cùng nhân vật này càng dán vào, vẫn là đơn thuần cũng chỉ là nghĩ trêu đùa Vương Nhất bác.

Đùa nhiều hơn, Vương Nhất bác cũng học xong trái lại đùa hắn, cái gì thương nghiệp lẫn nhau thổi há mồm liền đến, làm sao khoa trương nói thế nào, studio thì cũng thôi đi, liền người ta đến phỏng vấn lúc cũng không buông tha.

Tiêu chiến cảm thấy Vương Nhất bác thật rất có độc, không phải nghĩa xấu.

Trước kia cũng không phải không có người đùa hắn, giống đoàn bên trong thành viên khác, có đôi khi bí mật chơi đùa lúc, hoặc là ống kính trước kinh doanh lúc cần phải, cũng sẽ ngẫu nhiên nếm thử đùa hắn, nhưng cơ bản đều thất bại chấm dứt.

Hắn tại đoàn bên trong lớn tuổi, luôn luôn tránh không được gánh vác chiếu cố thành viên khác trách nhiệm, tương đối càng giống cái ổn trọng ca ca, đùa bất động cái chủng loại kia.

Nhưng là Vương Nhất bác chính là đặc biệt có thể giẫm hắn điểm. Thậm chí có đôi khi cũng không cần làm sao bị đùa, hai người lẫn nhau nhìn đối phương, liền sẽ không hiểu thấu đồng thời bị chọc cười, phảng phất lẫn nhau sinh trưởng ở đối phương cười đốt.

Vương Nhất bác quen về sau lời nói còn nhiều. Cùng bên ngoài những cái kia tin đồn ít, kiệm lời đánh giá, hoàn toàn không phải một cái dạng.

Trong bình thường như cái gì chiến ca, đệ đệ yêu ngươi chiến ca, ta yêu ngươi như vậy, gia hỏa này thật là há mồm liền ra, quả thực không nên quá ồn ào, khiến cho đoàn làm phim những người khác thường xuyên một bộ đập đến dáng vẻ, cười vui buồn thất thường.

Thôi miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ