15

13 0 0
                                    

Ta còn muốn hỏi hỏi ngươi có ý tứ gì? Lý tỷ trừng mắt Vương Nhất bác, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép: Vì cái gì tiếp tống nghệ không đánh với ta chào hỏi? Có phải là người ta không phát quan tuyên, ngươi còn chuẩn bị giấu diếm ta trực tiếp đập xong?

Nói chuyện đến cái đề tài này, Vương Nhất bác thái độ liền trở nên qua loa: Bây giờ không phải là cũng biết. Nhìn Lý tỷ lại muốn tiếp tục nổi giận, liền ngắt lời: Tốt, ta đi trước cùng Lưu đạo chào hỏi. Nói xong cũng đẩy cửa tiến vào.

Lý tỷ nhìn xem cửa đóng lại, biểu lộ ủ dột.

Lúc trước, nàng tự mình đem xóa đi Vương Nhất bác bộ phận ảnh chụp hệ thống tin nhắn cho tiêu chiến lúc ấy người đại diện, có thể nói là trực tiếp đánh vào tiêu chiến bảy tấc bên trên.

Tiêu chiến cùng wjjw Ân oán, trong vòng không có cái nào công ty lại không biết, chính nàng cũng minh bạch những hình kia đến wjjw Trong tay, liền sẽ trực tiếp trở thành bọn hắn nắm tiêu chiến tay cầm.

Nhưng vậy thì thế nào? Nàng chỉ cần cam đoan mình nghệ nhân không ra vấn đề là được rồi, về phần những người khác chết sống chẳng lẽ đều muốn nàng phụ trách sao?

Chỉ trách tiêu chiến vận khí không tốt, lên cao kỳ đụng phải đồng dạng lên cao kỳ Vương Nhất bác, không chỉ là nàng cái này người đại diện, công ty cũng là tuyệt đối sẽ không cho phép khi đó danh tiếng chính thịnh Vương Nhất bác xuất hiện bất kỳ mặt trái vấn đề.

Nếu như tình huống lúc đó chỉ là đơn thuần không cẩn thận thì cũng thôi đi, nhưng vấn đề là từ trong tấm ảnh liền có thể nhìn ra tiêu chiến cũng không phải không cẩn thận liền có thể giải thích, mà lại phiền phức còn có Vương Nhất bác.

Có hơn bốn mươi năm nhân sinh lịch duyệt, tại trong vòng người nào chưa thấy qua nàng, mắt thấy Vương Nhất bác những cái kia vụng về ngây ngô, chính mình cũng lý không rõ vẫn còn bản năng muốn đi giữ gìn tiêu chiến, không nguyện ý người khác ngôn ngữ tổn thương đối phương dạng như vậy, cơ hồ có thể xem thấu hắn tâm.

Hắn không phải đối tiêu chiến thật thờ ơ.

Vương Nhất bác trục, chủ ý phi thường chính. Nếu để cho hắn kịp phản ứng, ai cũng không biết hắn có thể làm được chuyện gì. Dù sao chắc chắn sẽ không là nàng hoặc là công ty hi vọng chuyện tốt.

Cho nên nàng bày ra một trận nhằm vào tiêu chiến chèn ép hành động.

Hao phí trọng kim mua kỹ thuật thuỷ quân, từ tạo ra chứng cứ liên bắt đầu, từ tiêu chiến làm người kỳ nhân phẩm lời đồn bắt đầu, vô số Screenshots chứng cứ nói chuyện phiếm chứng cứ bằng hữu đồng học làm chứng vân vân, đem người này từ nhân phẩm đến nói chuyện hành động, trực tiếp đóng đinh.

Về sau lại lớn diện tích xóa bỏ tiêu chiến diễn kỹ, đem hoa thải bộ phận tận lực lấy ra liên miên đoạn hình thức, sau đó so sánh ảnh đế ảnh hậu xem đế xem sau cùng đẳng cấp kịch bản, dùng thuỷ quân nghiền ép thức tẩy não, đem tiêu chiến diễn kỹ, trình độ không được, nghiệp vụ năng lực thấp khái niệm truyền cho dân mạng.

Đòn sát thủ cuối cùng chính là một trương cùng Vương Nhất bác khách sạn ảnh chụp, toàn bộ bản đồ che kín Vương Nhất bác, chỉ để lại tiêu chiến bộ phận, bị tuyên bố, tiêu chiến một cái công ty đều không coi trọng nhỏ trong suốt, vì cái gì tại đại hỏa trước liền có thể có nhiều như vậy lên cao tài nguyên, là bởi vì cho người ta bao nuôi.

Thôi miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ