5

71 0 0
                                    

Một ngày quay chụp kế hoạch, là có chút đuổi, còn tốt tất cả mọi người rất kính nghiệp, không có người đối cái này nhật trình đưa ra dị nghị, bởi vậy quay chụp quá trình cơ bản rất thuận lợi, ngoại trừ Vương Nhất bác cùng tiêu chiến hai người tương đối lúc, lãnh nhược băng sương thái độ.

Lữ cầm là cái tâm lớn, tuổi trẻ hoạt bát khả năng còn ít gân, hoàn toàn không nhìn ra hai người này bầu không khí có bao nhiêu khiến người khó chịu. Nửa trước trình hiện ra mê muội muội thể điên cuồng tại thần tượng trước mặt múa, làm sao thần tượng thờ ơ, so trong truyền thuyết còn lãnh khốc, cô nương ủ rũ phát hiện, vẫn là Tiếu lão sư tốt hơn tiếp xúc.

Từ khi đoàn làm phim hơ khô thẻ tre sau, mấy ngày nay Lữ cầm trong lòng tránh không được tổng quải niệm tiêu chiến. Nàng trước kia diễn kịch không đi tâm, không có cái này phiền não, lần này bị ép để ý, đi còn có chút không ra được, đối Tiếu lão sư đặc biệt cấp trên.

Dù sao tuổi còn rất trẻ, thỉnh thoảng liền sẽ lâm vào thiếu nữ ảo tưởng, tưởng tượng lấy thật muốn có Tiếu lão sư dạng này một người bạn trai, kia được nhiều may mắn, được nhiều hạnh phúc a!

Cho nên từ người đại diện nơi đó cầm tới cái tiết mục này thông cáo lúc, Lữ cầm là hưng phấn, nàng cảm thấy mình rất may mắn, phảng phất bắt lấy vận mệnh cái đuôi.

Cái này nếu là còn thờ ơ, không làm chút gì, vậy sau này đến hối hận chết a, dù sao Tiếu lão sư lại không có bạn gái.

Vẩy hắn!

Nhưng trên thực tế chọc người loại này sống, có người vô sự tự thông thiên nhiên vẩy, có người học đều không học được, cái sau tỉ như Lữ cầm.

Phế đi cả buổi kình, nàng liền chênh lệch tại Tiếu lão sư trước mặt biểu diễn cái vọt trời khỉ, cũng không thể thành công điều động lên Tiếu lão sư càng nhiều giao lưu muốn.

Mà một bên nhân viên công tác đều nhanh cho nàng quỳ. Cô nương này khờ là thật một điểm nhãn lực kình đều không có, căn bản không nhìn Vương Nhất bác càng phát ra lợi như dao ánh mắt.

Lúc đầu mà, hai người không hợp nhau, nói ít vài câu lẫn nhau đương lẫn nhau không tồn tại thì cũng thôi đi. Hết lần này tới lần khác Lữ cầm nhất định phải lôi kéo tiêu chiến múa cái không xong, mỗi thời mỗi khắc cũng giống như đang nhắc nhở Vương Nhất bác, hắn thấy ngứa mắt người ngay tại bên người.

Trận này bên trên bầu không khí thì khỏi nói, mọi người chỉ có thể tận lực nói ít ít sai làm nhiều sự tình, mau đem cái này thời gian đau khổ vượt đi qua.

Không nói những cái khác, hai người này nghề nghiệp tố dưỡng là thật tốt, coi như đến đằng sau Vương Nhất bác nghiêm mặt cùng quả cà còn rất dài, cũng không có ảnh hưởng quay chụp tiến độ, hắn chỉ có một người đặt kia phụng phịu.

Thẳng đến giữa chừng buổi trưa, toàn bộ hành trình quay chụp kế hoạch hoàn thành, tất cả mọi người lại đói vừa mệt, tinh thần đều có chút sụt, bắt chuyện qua liền đi thay quần áo riêng phần mình về nhà về công ty.

Tiêu trước khi chiến đấu chân tiến phòng thay quần áo, chưa kịp khóa ngược lại môn, Vương Nhất bác liền mặt lạnh lấy đá một cái bay ra ngoài, cũng chen vào, còn lại còn không thu nhặt xong người liền nghe 哐 Đương một tiếng rơi khóa, hai mặt nhìn nhau.

Thôi miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ