1

2K 4 0
                                    

Chương 1:

Thẻ! Hơ khô thẻ tre!

Theo tổng đạo diễn hô to một tiếng, toàn bộ studio bầu không khí chưa từng có sinh động hẳn lên, nhân viên công tác bắt đầu tốp năm tốp ba thu thập quay chụp khí cụ, diễn viên trợ lý cũng vội vàng cầm chuẩn bị cần đồ vật hướng giữa sân mới vừa rồi còn ôm nhau nam nữ chạy tới.

Ngay tại đạo diễn hô thẻ một giây sau, Lữ cầm liền cảm giác được ôm ấp lấy mình tiêu chiến cấp tốc mà không mất đi lễ phép buông ra động tác, trên mặt rõ ràng còn mang theo một bộ không có hoàn toàn xuất diễn yêu thương, thân thể lại có nhanh chóng né tránh đi vết tích.

Lữ cầm cảm nhận được một loại không hiểu xấu hổ, tại trợ lý chạy tới trước, trước một bước lưu loát nhảy ra, phảng phất là chính nàng trước né tránh tiêu chiến.

Trợ lý chạy đến trước mặt, muốn trước thay Lữ cầm lau lau mồ hôi, Lữ cầm né tránh, hướng đã ra khỏi hí tiêu chiến nhỏ nằm độ cúi mình vái chào, thanh xuân tịnh lệ trên mặt tràn ra tiếu dung tạ ơn Tiếu lão sư mấy tháng này chiếu cố rồi!

Nàng là người mới, nhập vòng hơn một năm, diễn kỹ cũng liền như thế, đối thủ hí cơ bản toàn bộ nhờ tiêu chiến mang, cũng phải thua thiệt tiêu chiến diễn kỹ là thật mạnh, nhiều khi, chính nàng diễn không ra được, đối phương lại có thể mang nàng nhập hí.

Kỳ thật nàng trước đó cũng diễn qua hai bộ lưới lớn kịch, sau đó ngay tại b Đứng giới diễn kỹ kiểm kê trong video có được một chỗ ngồi cho mình.

Nhưng là bộ này kịch Lữ cầm rất có tự tin, nhất định có thể tẩy xoát một chút mình giới diễn kỹ thanh danh.

Vẫn là phải cảm tạ tiêu chiến, diễn thật quá tốt rồi, nhiều khi, cho người cảm giác liền phảng phất hắn chính là trong chuyện xưa người kia, hắn không phải tại diễn ai, hắn chỉ là tại hiện ra sống sờ sờ mình.

Quá thật, loại này thật, từng để lần đầu bên trên đối thủ hí Lữ cầm kinh động như gặp thiên nhân.

Cũng không trách hồ trên internet mỗi lần kiểm kê diễn kỹ đại thưởng thời khắc lúc, tám chín phần mười đều sẽ có tiêu chiến diễn qua nhân vật một chỗ cắm dùi, vừa vặn cùng nàng kiểm kê tương phản.

Lần này có tiêu chiến mang, Lữ cầm rõ ràng cảm giác được mình tại hí bên trong biểu hiện lên mấy cái bậc thang, quả thực phi thăng. Liền ngẫu nhiên đến dò xét ban người đại diện đều tấm tắc lấy làm kỳ lạ, thậm chí hi vọng nàng có thể cùng tiêu chiến phát triển ra hữu nghị đến, để tăng lên diễn kỹ lúc có thể có phương pháp xin giúp đỡ.

Lữ cầm đều không có có ý tốt cùng người đại diện Chu tỷ nói, vừa vặn là bởi vì tiêu chiến diễn quá thật quá tốt rồi, thật đến luôn có thể mang theo nàng nhập hí, dẫn đến nàng đối tiêu chiến đều có chút không nói rõ được cũng không tả rõ được cảm giác.

Không phân rõ đến cùng là đối tiêu chiến diễn cái kia kịch bên trong người yêu cảm giác vẫn là đối tiêu chiến bản nhân.

Lữ cầm cảm thấy, nhập hí tiêu chiến, thật không ai có thể chống cự tình cảm của hắn công kích, nhất là khi hắn hai mắt tràn ngập yêu thương nhìn xem ngươi thời điểm.

Thôi miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ