Pn4

32 0 0
                                    

[ Cất giữ chương tiết này ] [ Miễn phí đến tấn sông tệ ] [ Báo cáo ]
Thôi miên phiên ngoại 《 Đi ngang qua nhân gian 》( Hạ 2)
【20】
Hắn trở nên rã rời lười nhác, rời giường, mặc quần áo, rửa mặt, quét dọn, nấu cơm...... Những này nguyên bản đối với hắn mà nói tự nhiên nhất bất quá thường ngày, phảng phất thành càng ngày càng gian nan gánh vác.

Hắn bắt đầu tấp nập tại làm bất cứ chuyện gì lúc bỗng nhiên lâm vào ngẩn người trạng thái, mỗi một lần từ ngẩn người bên trong thanh tỉnh sau, đều sẽ để đối thủ của hắn bên cạnh đang tiến hành sự tình cảm thấy hoang mang, phiền chán cùng thống khổ.

Trong sinh hoạt mỗi một làm việc nhỏ, đều biến thành sẽ để cho hắn thống khổ đầu nguồn.

Vì mất ngủ thống khổ, vì thanh tỉnh thống khổ, vì rửa mặt thống khổ, vì ăn cơm thống khổ...... Vì mỗi một ngày đều đang lặp lại lấy một ngày trước tất cả sự tình, tương lai mỗi một ngày vẫn như cũ lại không ngừng tái diễn một ngày trước làm qua tất cả sự tình mà cảm thấy thống khổ.

Có ý nghĩa gì đâu? Hắn nằm ở trên giường, ánh mắt ngơ ngác ngắm nhìn trần nhà, bỗng nhiên thấp giọng thì thầm, trên mặt tràn đầy sa sút tinh thần cùng chán ghét: Còn sống có ý nghĩa gì đâu? Người làm cái gì sống đây này?

Vì để cho ta gặp ngươi. Ta nằm ở bên cạnh hắn, an tâm nhìn hắn tóc dán tại trong ngực ta địa phương, nhẹ nhàng trả lời: Vì để cho ngươi gặp phải ta.

Ánh mắt của hắn như cũ chăm chú vào buồn tẻ trên trần nhà, qua một hồi lâu, bỗng nhiên dùng chậm chạp thanh âm nhẹ nhàng gọi ta: Chó con tể, ta ngủ không được...... Ngươi ca hát cho ta nghe đi.

Ta cúi đầu nhìn kỹ mặt của hắn.

Hắn như cũ nhìn không thấy ta, cũng nghe không đến thanh âm của ta, nhưng chỉ cần là hắn chờ mong, ta đều nguyện ý đáp lại. Thế là cười nhẹ lấy lên tiếng: Tốt, kia muốn hát cái gì tốt đâu? Để cho ta suy nghĩ một chút, tán tán thích cái nào một ca khúc đâu? A, có.

Sông Seine bờ Tả ngạn cà phê
Tay ta một chén nhấm nháp ngươi đẹp
Lưu lại dấu son môi miệng
Tiệm hoa hoa hồng danh tự viết sai ai
Tỏ tình khí cầu gió thổi đến đối đường phố
Mỉm cười bay trên trời

......

Thân ái yêu ngươi từ ngày đó trở đi
Ngọt ngào rất dễ dàng
Thân ái đừng tùy hứng con mắt của ngươi
Đang nói ta nguyện ý
Thân ái yêu ngươi yêu đương nhật ký
Phiêu hương nước hồi ức
Nguyên một bình mộng cảnh tất cả đều có ngươi
Quấy cùng một chỗ
Thân ái đừng tùy hứng con mắt của ngươi
Đang nói ta nguyện ý

......

【21】
Hắn quen thuộc tại ỷ lại ta tồn tại, có thể ở bên cạnh ta làm càn vui vẻ hoặc khổ sở, có thể phát tiết có thể yếu ớt, có thể không có điểm mấu chốt dựa vào ta.

Với hắn mà nói, ta là một trận bị hắn chế tạo ra ảo giác, là trên đời này an toàn nhất, đáng tin, thân mật, sẽ không phản bội người.

Ta vì hắn mà tồn tại.

Ta từng cho là ta biến mất sẽ làm hắn không cách nào sinh hoạt, nhưng hắn luôn luôn so ta coi là muốn càng cứng cỏi, ương ngạnh rất nhiều. Cho dù tấp nập phát bệnh để hắn bồi hồi tại thống khổ cùng bên bờ biên giới sắp sụp đổ, vô số lần muốn từ bỏ còn sống.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 24, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thôi miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ