14

16 0 0
                                    

Có một ngày, ta xem qua bốn mươi ba ngày kế tiếp rơi.

Ngươi biết, đương mọi người cảm thấy phi thường buồn khổ lúc, luôn luôn thích mặt trời lặn.

Một ngày bốn mươi ba lần, ngươi làm sao lại buồn khổ như vậy.

---《 Tiểu vương tử 》

Quan tuyên chiếu còn không có tuyên bố trước, Tống đủ ngay tại Yaya nơi đó biết tống nghệ thứ sáu người là Vương Nhất bác, lập tức đem trong tay không hoàn thành công việc giao cho những người khác, mình bay trở về, ngày thứ hai liền trực tiếp lui đi 《 Bảy ngày sinh tồn khiêu chiến 》 Hẹn, dù là giao phí bồi thường vi phạm hợp đồng cũng không có quan hệ.

Tống đủ đối cái này sự thái độ rất cường ngạnh, ngược lại là làm người trong cuộc tiêu chiến giống như không có cái gì cái gọi là, liên tiếp thật nhiều ngày đều lộ ra tinh thần rất tốt, cũng nguyện ý càng nhiều đi ra ngoài hoạt động, lại không là cả ngày đều ở trong nhà.

Đó là cái tốt đẹp phát triển, Tống đủ biểu thị rất vui mừng.

Dù sao đối với vị này bây giờ quả ức kim bài người đại diện, nghiệp nội trứ danh điểm kim thủ tới nói, ba mươi tám niên nhân sinh bên trong tiếc nuối nhất sự tình, đại khái chính là tiêu chiến đi.

Tiêu chiến cho hắn sự nghiệp thành tựu, nhưng mà hắn nhưng không có để tiêu chiến thu hoạch được người thành công sinh.

Cho nên Tống đủ tuyệt đối sẽ không cho phép bất luận cái gì sẽ để cho tiêu chiến gia tốc mất khống chế tình huống xuất hiện, nhất là cái kia Vương Nhất bác!

Nên cả đời không qua lại với nhau!

Nhưng mà tiết mục tổ lại không chịu buông vứt bỏ tiêu chiến. Nhất là không biết Vương Nhất bác bên kia từ chỗ nào nghe nói tiêu chiến rời khỏi tin tức, bản nhân liền lập tức gửi điện thoại tiết mục tổng đạo diễn, ngôn từ nhất thiết biểu thị nếu như tiêu chiến rời khỏi, như vậy hắn cũng sẽ rời khỏi tiết mục thu.

Cửa sổ mái nhà quả thực mở ra phản ứng dây chuyền.

Tổng đạo diễn khóc không ra nước mắt, thậm chí đều không tâm tư đi cân nhắc cái này chuyện xấu bên trong nói là mâu thuẫn rất sâu hai người, làm sao còn có chút Tiêu không rời Mạnh ý tứ?

Đành phải tự mình cho tiêu chiến gọi điện thoại, vẫn là tránh đi tiêu chiến cái kia khí thế hung hăng người đại diện tình huống dưới, đau khổ khuyên bảo, dù sao có một cái Giang lão sư bệnh loét mũi phía trước, tiết mục thật chịu không được như thế bấp bênh.

Cũng may tiêu chiến là thật tính tính tốt, thông tình đạt lý có thể hiểu được người. Mặc dù trong điện thoại nghe ra hào hứng không phải rất cao, nhưng đến cùng là nhả ra đáp ứng.

Tổng đạo diễn quẳng xuống điện thoại mừng rỡ liền cùng Vương Nhất bác bên kia câu thông, rất giống cái thông phong báo tin, nhưng cũng may ổn định cục diện.

Chờ Tống đủ biết đến thời điểm, đã là tiến tổ ngày đó.

Ta ngày đó đều đã giúp ngươi từ chối đi, ngươi tại sao lại đần độn nhảy trở về? Tống đều mở lấy xe của mình, chở tiêu chiến cùng Yaya. Hắn hiện tại rất đau đầu, luôn cảm thấy sự tình tại hướng đặc biệt không tốt phương hướng phát triển, hắn lại kéo không trở lại.

Thôi miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ