IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD...
THE BIRDY WAY...
CHAPTER 8ALECS POV'S.
"Umhh ako nalang dito "saad ko kay chester habang seryoso itong nagsusulat ng mga papel naming dalawa..sabi niya siya nalang gagawa at magrelax nalng daw ako..
"No!! I'll do it..just relax hon..nothings gonna happen"sagot niya sa sinabi ko kanina...ang pogi niya lalo nat seryoso siya sa ginagawa niya...!!!!kyaaaaa!!!!naka kunot ang makakapal niyang kilay habang nagsusulat ng mga sagot namin...
"Pssssttt!!! Alecs"nilingon ko kung saan nanggagaling ang sit² nayon at si christine..
Tumingin siya sakin at tinignan ang nasa right niya....sinundan ko ito ng tingin at nakita kong seryosong nakatingin si mhiles sa direksiyon ko...nilingon ko kung sino ito at pader lang ang nakita ko...tinignan ko siya ulit at nagsusulat ito ng sagot niya...."I think were done here!!"saad ni chester at pinatunig ang mga kamay niya....shitt uratan at ang puti..may mga maliliit na balahibo pa ito oh fuck...
"Your staring at me again?"ngiti niya na nakakamatay...mahuhulog na ata ako....
Hindi...nagmeet lang kami kanina...pero hindi...Tumingin nalang ako sa ibang bahagi ng nahagip ko na nakatingin si mhiles saakin...tinignan ko ito at umiwas siya ng tingin at biglang kinausap ang kasama niya...
. . . . . . . . . ..END OF CLASS. . . . . . . .. . . . . . .
Naglalakad ako mag isa dahil schedule nila christine na ayusin ang class A...kaya magisa ako ngayon ehehheheeh...pumunta ulit ako sa ANIME shop..maypagkadami dami qng mga tao ngayon..pinagtitingiann nanaman ako dahil binag ko ang hood kokasi ang init dito sa pinas...ready na akong bilhin si UMARU figurine heheh pinaghandaan ko ito eh...tinignan ko ito sa section ng mga figurines at ..puta wala ito?
Tinignan ko yung himouto na umaru pero wala rin ito duon...Ano bayan..ang sayang nabili na siguro yuon..pumunta nalang ako sa bending machine at pinila ang D4 strawberry shake..kinuha ko ito at pumunta na ako sa comics section/WHAT THE BIRD!!!/ang daming manga!!!ang dami rin poster ng mga anime!!!kyaaaa!!! Bet ko ito hihihi...
Nanguha ako ng manga/comics na bago...na kuha ng mga atensyon ng mga mata ko ang jibauko shounen,tanaka kon,at konosuba na comics ang nahagio ng aking mga mata....!!!!kyaaaq!!!ang swerte ko naman..tinignan ko sa kabilang section o sa tapat ng comics section nakita ko si mhiles na may kulay ang buhok niya na blue?shade ng blue..ay wow bagay niya ah..
Kinuha ko na ang mga gusto kong kunin at tinapik ang mataas na balikat ni mhiles...lumingon naman ito at parang gulat siyang nakita niya ako...
"Ano binibili mo mhiles?"tanong ko sakaniya na nakatingin...kumunot naman ang kilay niya at nagdikit ito ng nasabi ko iyon...
"M-mhiles?"bulong niya"umhh yeah mhiles?this store just caught my attention
th-thats why"saad niya na namumula..."Namumula ka? Tiyaka bat ka nanaman nag palit ng uniform I.T. kana ngayon?"taas kilay kong tanong sakaniya...
"Umhh hehe-its just that I-Im-"di na natuloy ang sasabihin niya ng may tumakip ng mga mata ko sa likod ko...amoy ko ang katawan nito amoy melon..whahaha christine...
"Christine alam kong ikaw yaan"hula ko at tinanggal na niya ang takip saaking mukha...
"Nu bayan ..ang dali naman..akala ko sasabihin mong barry!!!!!kyaaaa!!!!!"tili niya sa store at nagsitingin naman ang mga tao sa paligid..
"Uyy ang bilis mo naman mhiles?kanina nasa computer room ka tapos napunta sa registration room tapos ngayon nandito ka nanaman?nag teleport kaba?"tanong ni chrostine na curious ang itshura nito...
"Umhhh lets just pay this things "saad niya at kinuha na ang mga buhat ko...
"Ay wow libre mo?"saad ko at sumabay na kami ni christine sa cashier...
"Umhh is'nt it obvious?"saad niya na nakangiti at taas kilay na lumingon saakin....yieeee ang pogi niya talagah...pero tumubo ng dimple?luh?
"Ay alecsus oirolois delavinte po ba ma'am?"tanong ng cashier saakin at tumango ako ng ulo...luh wala akong ninanakaw ah...
"Umhh wait lang po ma'am kunin ko lang po"saad ni ate gurl at pumunta sa isang pintuan...pagdating niya may dala siyang paper bag na may tatak na ANIME Z..ay wow..
"Umhh pinabibigay po sayo ni kuyang pogi hihihi...alam mo ma'am ang swerte niyo ang pogi kasi ng mister niyo..hihihi"saad ni ate gurl na pinipigialn ang kilig nito...
"Umhhh sino po?"tanong ko kay ate pero secret daw ang sagot ng nagoabigay saad ni ate..
"You have a relationship with someone?"tanong ni mhiles na seryosong nakatingin saakin ...parang ibang mhiles ang nasa harapan ko ngayun...
"Umhhh w-wala no.."nauutal kong sagot sakaniya at kinuha na ang paper bag na bigay ni ate...
"Good!!"saad niya at umamo ulit ang mukha nito....pero ang oogi niya pag seryoso ah..
"Umhh ph.4,446 po lahat sir"saad ni ate gurl na kinabigla ko...luh...
"Sure just seperate this books from mine"saad ni mhiles na nilalabas ang pitaka nito...kinuha niya ang isang card at swinipe ito para sa bayad...what the sana ol mayaman...
"Ay oo po ma'am pirmahan niyo nalang po ito"saad niate girl at binigay ang isang folder na makapal at pinirmahan ko na ito...bat ang dami?di kona binasa at tinapos ko nalang lahat ..siguro nasa mga 14 pages..ano ito marriage aproval?
Binigay na ni mhiles ang mga pinamili ko at nagpaalam na sa amin...dahil may tawag siya ...
Tinignan ko si bruhang christine at iniinom ang milkshake ko...
"Shuta 45 pesos lang dika pa bumili?"saad ko sakniyang natatawa dahil pinipilit niyang higupin ang milkshake..kasi na over froze ito eh hahahaha......pumunta ulit ako sa bending machine at pinili ulit ang D4
apat narin ang kinuha ko kasi para mamaya sa kwarto manonood kami ng ANIME ni christine...Pina supot na namin sa employee na lalaki dito sa counter at di niya mapigilang tumigin ito saakin..luh?...
Nilingon ko ang paligid at nakatingin din yung iba ...lumabas na kami ni christine at pumara ng taxi..dahil pagabi narin...
. . . . .. . . . . .. . MY ROOM.. . . . . . . . . .. . .wala yung mga gwapong boys dahil may game daw sila sa labas...malapit lang dito sa condo dahil may malapit na court dito...
Nanonood kami ni christine ng umaru chan at kumakain ng mga chips..ng may nag text sa aking selpon..kinuha ko ang selpon ko sa studytable at tinignan kung sino ang nag text si zack?
:you home?:text niya na kinacurious ko...bakit naman magtatanong ang isang bully saakin...
"Umh oo bakit?"text back ko
"Nothing just asking..I cant wait you to stay with me..did you sign?"text niya na kinacurious ko anong sign? Facebook?instagram?twitter?
"Anong sign?"dali kong text,sakaniya..
"Nothing my husband just enjoy your freedom"text niya na kinabigla ko..anong sign?
END OF CHAPTER 8
IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD...
BINABASA MO ANG
IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD(ON GOING)
Teen Fiction⚠️☠️WARNING☠️⚠️ For open minded only Ang simpleng buhay ni alecs ay mababago sa isang iglap na di inaakalang ikakasal sa isang obsessed na lalaki sakaniya ...a one hot sex addicted man that marries him.. The bully rich posessive pervert guy that mak...