IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD
CHAPTER 23
HOME
ALECS POVS
I'll enjoy you this night"saad niya nagpakilabot saakin...
After a minute while waiting for zack call to end..
"I will let you..but..if I get home make sure you arrive earlier than me...I have a meeting across the country"saad niya na nagpasaya saakin..
"Yieee!!!! Thankyou!!! Zack!!"masigla kong pag papasalamat sakaniya...
"In one condition?"saad niya na nagpakaba saakin.
"I'll have some fun with you..before I go"saad niya na nagpakilabot saakin..
"what kind of?"tanong ko sakaniyang kinakabahan..baka kung ano ang gusto niyang tupadin ko
"Tsskkk..don't pretend to be innocent..you know what I want my husband"sagot niyang nagpabaliktad saaking pagiisip..
Halos mapaljnok ako dahil dun sa sagot niya..."U-umh hehe..maybe we can t-talk about this"utal kong saad sakaniya..halos pagpawisan ako sa kaba at takot ...
"I'll let you or come with me?"tanong niya saaking taas ang isa niyang makapal na kilay..(what Choice do I have?)besides I want ro have a proper life for my child..
(Pasensya kana baby ah talagang bossy lang tong daddy mo)pag himas ko sa tiyan ko habang nagiisip.."What?dont tell me your pregnant?"natatawang saad ni zack..(if he knows what my conditions are?
"Dont waste my patience"saad niyang sumeryoso ang tingin saakin...sayang pogi nga ,masunget maman..(anong gagawin ko sa daddy mo?)pagkalausap ko sa tiyan ko sa isip ko lang..
"Ofcourse ..fine what Choice do I have anyways?"saad ko kay zhack..na nag smurk pa ang hayop..na parang may mas malala ang balak..bigla siyang tumayo at lumapit saakin...
"Thats my husband"saad niya at hinalikan ang ulo ko...ay wow naging sweet..this is better than before..
____________________________
Home"Ughhh!!! Z-zhack dahan²"saad ko haabng kumakanyod ng mabilis sa likod ko..halos mapalakas ang ungol ko dahil sa sinasagad niya ang kanya sa kaloob looban ko...
"Uggghh..fuck your so tight..urrghh!!!"hot na ungol niya sa likod ko habang hawak ang dalawa kong kamay palikod ..
"Ugghhh!!! Zhack harder..hmmppphh!!!"napaungol ako ng may matamaan siya banda sa aking looban..halos mapunit ang kalooban ko dahil sa laki ng alaga ni zhack saakin..hanggang ngayon diko pa nasanay dahil sa sobrang laki nito at taba...
"Ughh fuck..thats it my husband..moan my name...fuck your so fucking tight..I wanna fuck you all night"saad niya at binilisan ang pag kanyod sa likod ko..salpukan ng aming mga balat at ungol ang mga tanging maririnig mo sa buong kwarto ni zack..
_______________
2rounds and half.."Ugghh ohhh!! fuck im cumming again!!!"ungol ni zack sa harap ko..kasi nagpalit kami ng position..pinahiga niya ako at siya ang nasa taas ko...na nakaharap sakaniya..
"Ugghh!! Zack i-insede me urghh!!!"ungol ko na di mapigilan dahil sa sarap na nararamdaman at init na bumabalot saakin..halos tumulo ang mga pawis ni zhack sa katawan ko..
Hmpppp!!nabigla ako ng ipasa ni zhack ang mga laway niya saakin...halos maubo ako dahil sa dami nito...dinilat ko ang mga mata ko at nahagip ko ang gwapong mukha ni zhack na seryoso sa pag lilibang sa aking labi..nakakunot ang noo niyang may makakapal na kilay at mga mata niyang nakakahulog...at ang matangos niyang ilong na mas lalong kinagwapo niya...
BINABASA MO ANG
IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD(ON GOING)
Teen Fiction⚠️☠️WARNING☠️⚠️ For open minded only Ang simpleng buhay ni alecs ay mababago sa isang iglap na di inaakalang ikakasal sa isang obsessed na lalaki sakaniya ...a one hot sex addicted man that marries him.. The bully rich posessive pervert guy that mak...