Im OBSESSED with that CUTE Little NERD
CHAPTER 19DISOBEYED
Alecs POV'S
Zack-just leave it there, just get out of here, "masungit na saad ni zack sa mga
employee pagkatapos pirmahan ang paper..Dali dali namang umalis ang mga nagdeliver ng mga gamit ko dahil sa masungit na itshura ni zack at madilim na aura ..sino ba kasing di matatakot eh kunot ang makakapal na mga kilay nito tapos matangkad pa na malaki ang katawan,then kung tumitig kala mo pinapatay kana niya sa isip niya...
"Hey!!..you keep staring at me..your making me hard,I know your husband is too handsome but you can't just take advantages"pag mamayabang niya sa sarili at mat pa himas² pa sa panga niya...
Alecs-"luh sino nag sabing ikaw tiniti tigan ko?,sa binatana kaya ako nakatingin"tanggi ko naman.habang nakaupo dito sa sofa sa salas
"Tssstt dont deny,there are no window at my back,stop resisting my wife,admit it your already fall inlove with me."pag kubong niya saakin dito sa pwesto ko sa sofa..'wag kang mamu mula alec's kundi mag yayabang nanaman yang asawa mo..I mean raypist na mayabang'hays mas lumala yang inisip mo..pinikit ko yung mata ko ng mas lumapit pa ang mukha niya saakin at nakangisi pagilid...pafall tong lalaking to ..
"Umh..z-zack alam mo mag umoisa naalng tayo"saad kong nauutal..
"I am starting"saad niya nahalos manginig ang buo kong katawan dahil sa mainit na hanging bumuga saaking leeg,patuloy parin ako sa pagpikit dahil ayaw kong tignan ang pafall niyang mukha...
'Wag kang magpapadala sakaniya alec's..its a bad omen'saad ko sa isip ko..Naghintay ako ng mga ilang sigundo kung may masakit na bagay na dadampi sa leeg ko...minulat ko ang aking mata at bumungad saaking harapan ang mukha ji zack na seryosong nakatingin saakin..halos maduling ako sa lapit niya saakin...nagulat ako ng ngumiti siya ng bahagya at idinampi ang malambot at mapula niyang labi saakin..'di ko alam pero parang gusto ko narin si zack..siguro side effects lang to ng cancer ko..since sabado ngayon tatawagin ko si zack na manood ng anime..
Husband bonding narin..oo tanggap kona kasal kami ni zack..kasi mas importante ang buhay ko kaysa sa contrata..ayaw ko lang sabihin kay zack dahil..iiba ang tingin niya saakin..easy to get..
"Hnggg"napa atras ang mukha ko ng kagatin ni zack ang ibaba kong labi..
"Z-zack"hingal na tawag kosa pangalan niya..
"What? Lets just continue it..my wife"saad niya at itinuloy ang pag halik saakin..
"Hmmp"napa gilid ako ng Kagati niya uli ang labi ko sa ibaba..hinawakan niya ang likod ng ulo ko at ipwinesto sa kaniya para maayos ang pag kakahalik niya saakin...
Pipigulan niya ko sana siya kaso hinawakn niya ang aking dalawang kamay gamit ang kanan niya at ang kaliwa naman nakahawak sa ulo ko...
"This time don't refuse..theres no sense on refusing me if you will end getting fuck by me..."saad niya kaya alam ko na ang mangyayari...
Tumabi siya saakin at humiga siya sa sofa at hinila ako pa patong sakaniya...nabigla ako ng may matigas na bahagi sa bandang pwetan ko kung saan ako nakapatong sa gitna ni zack...namula ako dahi alam ko kung ano iyon...
"Uuugghhh fuck your ass is too soft..I want mine inside of yours.."saad niya na may pa pikit pikit pa habang hinahaplos ang hita ko...kinakabahan ako sa gagawin ko at gagawin niyang susunod..oh kaya sa mangyayari saamin...
Hinila niya ang kamay ko at napahiga ako sa banda niyang dib² at walang hintay na hinalikan ako ng wala sa oras...
Pagkatapos niyabg pasahan ng laway ang aking bibig ay ipinalunok niya saakin ito ng wlaang tira..kahit anong pilit man niya ay nagawa ko rin ito...nagulat ako ng binaliktad niya ang aming pwesto ,ako ang pinahiga niya at siya ang pumatong saaking katawan..dali² niyang ibinaba ang boxer short niya at bumungad saakin ang alaga niyang napakalaki na akala mo kung anong bagay na..matigas,mataba,mahaba ito at maurat,na nagpalunok saakin ng buo ang laway na natira saaking bibig,
BINABASA MO ANG
IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD(ON GOING)
Teen Fiction⚠️☠️WARNING☠️⚠️ For open minded only Ang simpleng buhay ni alecs ay mababago sa isang iglap na di inaakalang ikakasal sa isang obsessed na lalaki sakaniya ...a one hot sex addicted man that marries him.. The bully rich posessive pervert guy that mak...