Im obsessed with that cute little nerd
CHAPTER 4Alecsus POV'S
"Umhhh..where are my manners Im mhiles,and im also yours"kindat ni mhiles at pagpapakilala niya..
!!!!!KKKKKYYYYAAAAAAAAAA!!!!!!!!ang shogi ne koya
"I DO.. AND IM YOURS TO"singit ni christine sa tabi ko..shuta tong bruha na to..may pagkautak monggo rin wahhaha....
"Im alecs ...alecs delavinte."saad ko at nagdalaagng pilipina yeah!!!kompleto na kami sa klase at pumasol na ang guro namin sa first period...
"So im blah blah blah...today you intoduce yourself infront of the class"saad ng guro sa harap at nagpakilala naman na yung mga nasa una...
"Im jasper montare aka.(flower):
"Im josh chenes chuchu blah blah"
"Im charo shuta chenes mwah"
. . . .. . . . . . . . . . . . .. . . .. . . .. .. . . . . . .. . .
Tumigil naman sa bandang gilid at lumakad ito sa harap shuta para siyang pamilyar sakin...humarap ito sa mga studyante at shuta!!!!!!"Beh si vince oh...yieeeeee..ang dami nating kaklaseng pogi!!!"saad sakin ni christine habang kinikilig...shuta sinaniban ba ito?!bat ang amo ng mukha?!..
!!!!!Krrrriinngggg!!!!biglang ingay ng bell at nagsi tayo ang nga studyante...
"Unh so class thats it for today..yung iba isulat niyo nalang sa pader!!!"saad ni maam blah² sa harap at nagayus na ng mga gamit...
"Tara na beh kain na tayo..gutom na ako eh.."saad ni christine at agad² akong hinila palabas..
"Umgg can I join"saad ni mhiles na naka sandal sa pader!!!!kyaaaa!!!ang pogi niya!!
"Sure why not?basta ikaw beh pwede mo akong kainin...you ready to join?!saad ni abbie na may pakamot kamot pa sa hangin na parang pusa..itshusera talaga tong bruha na ito...
. . . MGA CHISMOSANG NASA CANTEEN....
As always naka hood ulit ako dahil pwede naman eh tapos nakaaircon naman dito sa canteen...
pinaupo nila ako sa long table at sila na daw ang oorder..tag kabila silang booth kasi madami kaming gustong bilihin...treat nalang daw ni mhiles saamin..Nagbabasa ako ng living nightmare ng may biglang umupo sa mga upuan..baka sila na ito..
"So what re you reading bhabe?!"saad ng lalaki sa tabi ko at inilapag ang kamay niya sa likod ng upuan ko...Waittt!!!??.....bhabe?!.......
Tinignan ko mga ito at yung mga gwapong bully kanina..KYAAAA!!!
"Ano masaya na kayo?!.kulang paba?!"saad ko habang pinahigpit ang hood ko para di matanggal ....
"Wait..wait..no!!!...and im sorry..for what happen lately?!"kita ko namang scincere siya dahil tinignan niya pa ng maigi mukha kong naka tago...
"Anyway are you free tonight?!"saad nung isa..!!!kyaaaa!!!ang po pogi nila!!!
"Are you single!!!?saad nung isang naka sumbrero...
"Do you like guys like me?!"saad ng isang naka hikaw sa isang tenga niya....shuta ang popogi nila!!!kyaaaaaa!!!!!"I though you all are straight?!"saad nung naka akbay saakin..tinanggal niya ang pagkaka akbay at tinignan ang mga kasama niya ng seryoso..shit ang pogi niya!!!kyaaa!!!!
"Ummhhh I change my mind!!..as long as Im with him..Im Bi now!!and no one can ever change it!!"sagot ng isang naka hikaw...
"And by the way im nathan..this guy at my side is luigie and that silent one is jade..
And the one at your side is zack,and four..zack is our leader at the gang.."Aaahhh...ok!!?"saad ko at itinagilid ang mukha ko dahil ang popogi nila!!!!!!
"What ok?!your supposed to respond as with your name!?"saad nong silent na si jade..siya yung malakas ang appeal shuta..ang popogi nila!!!.
"Ummhhh...Im alecs hehehe..
Nagulat ako ng biglang may naglagay ng mga pagkain sa lamesa..mga kitchen ladies..wow!!!mayaman pala sila!!!sana ol..
Burger,fries,chicken wing,milktea,and cake?!"Umhh mind if you feed me?!saad ni zack at ngumiti ng bahagya saakin...shuta ang pogi nialya pwede na akong mamatay!!charr..
"!!!!!KYAAAAAA may kasama ang mga coloden!!!!eme gee!!!!"mga sigae ng mga studyante sa paligid...
"Beh siya yung cute nerd kanina sa register office...yung nasa page ng school?!"Kumain nalang kaya kayo heheh"saad kong nahihiya dahil ang daming kinikilig na nanonood saamin..
"so is this your brothers?!"saad ni mhiles haabng inilapag ang mga dalang pagkain sa laamesa...
"Umhh..excuse me?!what the hell?!!and who the fuck are you?!"saad ni four habang sumeryoso ang tingin nito
"Thats fucking none of your business!!and by the way im your brothers boyfriend!!?"confident na sagot ni mhiles..ay wow take the opporutunity si pogi...
"I dont care if your his boyfriend..im here to take him from you..anyway he will choose me no offense!"seryosong saad ni zack kay mhiles
"That chair is reserve for me"saad ni mhiles sabay tingin kay zack sa tabi ko!!!luh ang seryoso!!!mas lalo siyang pumogi!!!kyaaaa!!!tumabi naman si zack at pumunta sa bakanteng upuan...
"Ay pwede niyo akong saklutin"saad ni chrsitine at pinalikod ang buhok niya sa tenga niya...itshusera to wahahah..umupo si chris sa tabi ni zack at ako naman katabi si mhiles....
. . . . ....... . .FINISH PRODUCT. .. . . . . . .. . . .
So yun nanga wala kaming ibang ginawa kundi kumain..pero yung mga boys naman nagtitigan lang sila...wow may competinsya?!budol fight?!..si christine naman patagong kumukuha ng fries sa mga labay ng mga boys..shuta to..pati pala ako ahahahhaahah...
"Umhh can you excuse us"saad ko dahil may next subject pa kami..nagsitayuhan na kaming lahat at nagsipaalam na.....halos lahat sila naging seryso??shuta anong nangyari...
"Hatid na kayo!!?"saad ni mhiles at oinuha mga bag namin ng hindi pa hinhintay sagot namin..hhmmm..ok whahahah...
. . . . . .. . . . . . .. . . .GYM. . . . . . .. .. . . . . . . .
"so P.E. is your next subject?!"saad nimhiles at ibinaba na ang mga bag namin sa upuan..."so..see you soon!"saad niya at biglang humalik sa pisngi ko..naka layo na siya ng kumindat pa sakin kyaaa!!!!ang pogi niya talagah..
"Shuta beh nangyari sayu?!..ay tignan mo beh yung mga nag babasketball oh ang popogi !!!kyaaaa!!!!nag si tigil ang mga nagalalro at pumunta sila sa mga gamit nila at nag punas ng mga katawan nila..shuta ang popogi at ang ho hot nila...
Tinanggal ko ang hood ko dahil wala pa namang masyadong studyante so.. ok lang..
Kinakalikut ko ang bag ko at isusuot ang ID ko para sabihin namang good student ako...
Habang hinahanap ko ang schedule ko ng may tumakip sa mga mata ko..amoy ko ang bango nitong panglalaki shuta sino to..
"Kyaaaa!!!!"alecs beh ang ganda mo talagah...
"Hoy tanggalin mo"saad ko at tinanggal naman nito ang kamay nito...nilingon ko ito para makita ko kung sino at...
"Hi bhabe?!"saad niya shuta...isa siya sa mga basketball players..ang pogi niya at ang tangkad....!!!kyaaaaaa!!!!sulit!!
"Umhh..heheh sino ka po"saad kong nahihiya..
"Umh you dont know me?!..even familliar or something"saad niya na nagpakunot ng kilay niya at maslalo niyang kinapogi ito..ang piti niya..ang kapal ng kilay na ang tangkad shuta..mamamtay na ata ako..
Umiling lang ako pero sa loob kenekeleg eke..ang shugi ni koyang...dadddeeeyyy!!!
"Umhh..hehe..anyway Im barry...and Im only your"saad niya habang pinagpapawisan na nilahad ang kamay
!!!!!KYAAAAAAAAAAA!!!!!!.. .. . . . . . . . . .END OF CHAPTER 4. . . . . . . .
BINABASA MO ANG
IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD(ON GOING)
Teen Fiction⚠️☠️WARNING☠️⚠️ For open minded only Ang simpleng buhay ni alecs ay mababago sa isang iglap na di inaakalang ikakasal sa isang obsessed na lalaki sakaniya ...a one hot sex addicted man that marries him.. The bully rich posessive pervert guy that mak...