CHAPTER 35-DIVORCE AGREEMENT

2.8K 114 7
                                    

IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD 34

CHAPTER 34

ALECS POVS

Z-zhack I-I can explain"saad ko at kumawala sa pagkayakap ni chester...

"No need..I've seen a lot"saad niya sabay alis sa pintuan...shet!!! Hahayaan ko nakang ba siya? Or umpisa na to para kalimutan niya ako?..

Hahayaan ko nalang siya....siguro enough na rason na to para mag hanap siya ng kapalit ko..tinignan ko lang siya muka dto sa taas ng building habang papunta siya sa parking lot niya...(zhack sana makahanap ka ng bago mo)iyak ko dito sa taas habang tinitignan siyang nagmamaneho hanggang sa mawala siya sa paningin ko..sabay ang tibok ng puso kong di na niya ako babalikan...oo tama naman kasi diba? Di niya na ako mababalikan kasi mama matay din lang naman ako diba?sa gitna ng pagluluha ko ng nakatingin ako sa sahig ng sumabay ang pagpatak ng luha ko ang ulang nakisabay saaking pag iyak..

The rain was given birth from the clouds and fall from the ground and never get back...parang buhay lang ..dimo na maibabalik kung san ka nanggaling....
Sa kalagitnahan ng pagiisip ko ng biglang sumakit ang tiyan ko..urrghh.. shett..
...god!..tulungan niyo po ako...ang sakit..iyak ko habang hawak ang tiyan kong nangingirot..halos ihiga kona sa sahig sa sobrang sakit nito..ng bigla akong sumuka ng dugo sa sahig..aaaaarrghh!!!..
God please ayoko ng makaramdam ng sakit...luha ko sabay takip sa bibig ko dahil may dugo nanamang tumulo sa bibig ko...diko mapigilang sumuka kundi nilabas nalang ang mga dugong gustong lumabas at di na kaya ng katawan kon...

(onti nalang ang oras ko para kay zhack..kahit paalam lang sana maibibigay ko sakaniya..pero paano ko siya makakausap ni dikonga alam kung nasan siya?) 5:37 na ng hapon...huling oras ko na pala heheh..Im already dying...kukunin na ako ni god..pero isang hiling ko lang po lord...sana hayaan mo akong makapag paalam ng maayos kay zhack..sana pakinggan niya po ako god..

Kumuha ako ng painkiller sa bag ko at saktong lumabas ang dapat ibigay ko kay zhack bago ako pumanaw...hehe pina alala ni god na may isa pa akong mission hehe..
Thankyou god sa lahat.I love you po..sana god wag niyo po akong papabayaan sa mission kong ito...kinuha ko na ang musicbox na kinahon ko kanina habang nasa klase..uminom muna ako ng painkiller dahil sumasakit parin ang tiyan ko...nabawasan naman ito ng kunting sakit pero diko masiyadong maigalawa ang katawan ko dahil masakit sa bawat apak ko..

Zhack san kana..tawag ko sa pangalan niya habang lumalakad na naka hawak sa tiyan ko sabay ang luha kong sunod ang mga patakng ulan basa nadin ako kasi di ako makatakbo dahil sa sakit ng tiyan ko...habang lumalakad ako ng nangirot ulit ang tiyan ko sa kalagitnahan ng ulan..tinignan ko uli ang painkiller sa bag ko pero iisa nalang..at yung iba naiwan kong nasa kusina sa bahay ni zhack habang nagluluto ako kanina...

Dali kong ininom ang isa ng may dugong tumulo sa labi ko...namamatay nanga ako...patak uli ng luha ko dahil nahihirapan na ang kawawa kong katawan...habang lumalakad akong hawak ang kumikirot ko paring tiyan ay may taxi na dumaan. sa harap ko..na naisipan kong may pera pa pala akong natitira...yes Thankyou god may 50 pesos pa ako hehe..sapat nato para pumunta sa pwedeng lugar na meron si zhack ngayon..

Nakailang taxi na ako pero wala paring pumapayag na ipunta ako sa lugar na pwedeng puntahan..
"Ay hindi po pwede..masiyado pong malayo yun sir"
"Mababasa lang ang upuan ng sasakiyan ko sayo..maghanap nalang po kayo ng iba sir"
"Kulang po yaan pera niyo sir eh"
"Magjeep nalang po kayo sir..mababasa lang tong upuan ko sayo"mga saad ng mga taxi driver na pina para ko..at umalis na ang huling taxi na pinara ko..

Sumabay ang buhos ng luha ko sa ulan..nilalamig nadin ako sa sobrang lamig dito sa labas...wala na ba akong pag asa god?..madilim nadin dito sa labas ng school..

Sa kalagitnahan ng ulan meron namang mabuting loob na tumigil sa harap kong taxi.."pasok na po kayo sir,giniginaw napo kayo ..7 napo ng gabi sir"saad ng lalaking may mabuting loob kaya agad akong pumasok at sinabi kung saan ang pupuntahan ko....at nakapunta naman ako sa kompanya ni zhack..
"Thankyou po kuya...salamat po talaga."saad ko sabay abot ng bayad..

IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD(ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon