Im obsessed with that cute little NERD
Chapter 17
Spg
Spg
Spg
Spg
Spg
Spg
SpgJEALLY JEALOUS
alecs povs
Your so cute"saad niya at pinisil ang pisngi ko..
"Now were here"he said..ba baba na sana ako ng biglang sumara ang pinto..
"Bakit?"tanong ko sakaniya ..dahil nakangiti ito..ang gwapo nga talagah niya..pero di ako mafa fall..never!!"Where's my kiss if you really love me?"saad niya at nag pout na larang bata..cute!!!..kaya binigay ko naman ito kasi baka mabugbog ulit ako..napipilitan lang..kayalngan ko lang talagang sakayan ang trip niya..I learn na meron siyang mood swing..mamaya susungit ito..kaya dapat positive lang ako..
__________________________________________
PARK!!ALECS POV'S
Naalingpungatan ako dahil sa pagkagat sa ibabang bibig ko...ar humihipo saaking hita... minulat ko ang aking mata ng bumungad saaking harapan si zack na naglalaro saaking bibig..kita kong serysosong seryoso ito sa ginagawa niya..
"Hmmmpppp!!!"pag pigil ko sa ginagawa niya..kasabay na ang pag tulak sa kaniyang bakikat...kaso diko magawa kasi kakagising ko lang..tuloy patin siya sa pag laro saaking labi..higop kagat..pasa ng laway..
"Hmmmpp..ugghh..zack!!"kawala ko sakaniya ng pwinersa ko ang lakas ko sakaniya..
"We're here..In starving"saad ni zack habang may pakagat labi pa..na tumalim ang mata niya..bumilis ang tibok ng aking puso dahil sa gwapong nilalang na nasa harap ko...
"Umhh..is that the best way to wake me up?"reklamo ko at lumabas na sa sasakyan niya..
"Actually it is"pag insulto niya saakin at may pa kindat pa..kyaaa!!!!pffftt..hinayaan ko nalang siyang magbaba ng mga pagkain at ako naman ay tumingin sa paligid..
Isa itong theme park na perfect for any occasion..bawat puno ay merong naka sabit sa bawat tangkay nito na fairy lights..halos lahat meron..even bushes and every branches of the tree..malamig rin ang simoy ng hangin dito..madaming tao halos mga nasa libo ang mga nakapaligid ....sa ground naman mga naka upuan pang picnic..
Para akong nasa isang paraisong puno ng mga nagsisikislap na bitwin sa bawat puno..kung sakungbaga nasa isa akong fantasy world..maliwanag ang paligid at malaki din ang buwan ..na napapalibutan ng mga bitwin.
"Come on"pagtawag saakin ni zack pagkatapos kong ilibot ang mga mata ko sa paligid..nilingon ko siya at buhat niya ang mga gamit namin..ay wow gentleman..
Nauna na siya sa path ng mga bato patungo sa tanawing buong view mo makikita..excited na akong maglibot mamaya...
Habang naka sunod ako kay zack kung san man kami pwe pwesto at kakain narin..may babaeng yumakap sakaniya palikod..wala akong masasabe kasi maganda siya at makurba ang katawan..mukha siyang koreana..dahil maputi ito kaso mas maputi ako singkit nga lang siya....nangiba ang pakiramdam ko ..at diko alam kung bakit iba ang tibok ng puso ko..parang nangingirot..
"Hi bhabe!"saad ng babaeng nakayakap kay zack..
"Oh..Hi sugar tits..what are you doing here?"saad ni zack na parang wala lang ako dito sa tabi nila....sumikip ang dibdib ko at kumirot bigla ang puso ko....
"I like what you did to me yesterday at your office..I wish for more position"saad ng abbae at hinalikan si zack sa labi ng yumakap ito..halos maluha ako dahil sa nalaman ko ngayon..ganun nalang ba talagah ako?tumingin nalang ako sa kamay kong may mga pasa habang kakaibang emosyonang nararamdaman ko..
BINABASA MO ANG
IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD(ON GOING)
Teen Fiction⚠️☠️WARNING☠️⚠️ For open minded only Ang simpleng buhay ni alecs ay mababago sa isang iglap na di inaakalang ikakasal sa isang obsessed na lalaki sakaniya ...a one hot sex addicted man that marries him.. The bully rich posessive pervert guy that mak...