CHAPTER 9-REALITY

5.3K 196 10
                                    

IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD..

CHAPTER 9

HEARTBEAT..

ZACK POV'S

"did he sign"tanong ko sa inutusan kong magpapirma sa marriage contract namin..
I'll just wait the date na macomfirm yun..and also his parents .I blockmailed them so theres no way he can runaway from me..and soon he will be my servant..

"Arranging palang po ang mga papers sir...signature nalang po ang kulang..nakaset narin po names and location and date po ng wedding po sir"sagot ng kinuha kong mag fa file ng marriage contract namin..I know its difficult in philipphines to marry a man at my sex...Im not that child abuse to alecs its just that I want hin as my slave..just like that ..nothing else...but marrying him is the best way so I can live in old age ,and I have someone to follow my order.

"Sure just send me your account..ill duplicate your payment if you accomplish it so soon"i said then hang our communication chattering waste...
..not that I want to marry A woman but he got something that a woman dont..I cant
Give a woman an order but threatening him orders is better.....my father wanted revenge to those delavinte..he did say they are traidor.so I wanted to revenge my father who died when I was young...
And also my father want to kill him so I decide that marrying him is enough..instead of killing..I once was plan to kill him by my bike but I get curious by his cute lil face...

ALECS POV'S

Ano kaya yung laman ng paper bag..isip ko habang nakaupo sa studytable habang kinukulot kulot ng mga kamay ko ang tali ng bag..

"Anime Z"bulong ko at napagisipang buksan na ito...habang binubukas ko ito ay may nagtext sa selpon ko pero pinabayaan ko lang ito dahil curious talaga ako dito sa paper bag nato?pogi dae nagbigay?kyaaa!!!kenekeleg ako...

Binuksan ko na ito at bumungad saakin ang box na figurine dalawa ito at isang maliit na envelope..

Inilabas ko itong lahat at laking saya ko ng mga figurine ito na umaru chan!!!!kya!!!kaya pala wala ito sa figure section ah..kya!!!pero ang weird bakit niya alam kung ano gusto ko?!

"Wow umaru figures🤩!!!!kyaaaaa!!!"halos mapasigaw ako sa sobrang saya ko...tinignan ko si christine at nakahiga siya sa carpet habang hawak² ang mga pagkain..ay alla baboy ka gurl?halos yumanig na buong kwarto ko sa pag hilik niya..baboy na to🐖

Cinonstruct kona ang mga figures inuna ko yung himouto at next naman yung real size figure ni umaru...kyut😘..

"!!!!ngwiiiiikkk!!!"pffft natawa ako kasi parang baboy ang hilik ng bruhang nakahilata sa sahig...

.... .. . . . . . . OINK. . . . 🐽. . . . . . .. . . . . . . . . . .

Nung natapos kona lahat nilagay ko sa tabi ng study table ko..tinignan ko ito at ang kyuttt🍰😍

!!!!ting!!!💬

Hinablot ko ang phone ko sa kama ko at tinigan kung sino ito?..
"Have you eat dinner yet?"text ni zack pero parang gusto kong inisin si pogi..bat,parang may care siya...like that...charot.....

"So heres my number🎵so call me maybe"text back kong pagiinis sakaniya...

Ay putcha tumawag nga!!!!luh anong gagawi ko?!...

💬answer that call you nerd shit!!!💬"text ni zack habang nagriring phone ko...

💬luh kanta lang yun💬-ME

💬I dont care just answer it...or your fucking will pay me nerd🤬!!!!💬-zack..

💬pay my ass!!🤪💬-pangiinis ko sakniya...

Luh bat ganon..noon ang bait niya pero anong nangyari?mood swing?
Ay oo nga pala ..bully siya sa campus..

.. . . . .

Luh nawala😶?.nangyari☹...naghintay akong ilang sigundo pero wala talagah eh..ok..inayos ko na mga kalat at pati
si christine tinapon kona rin..charot..ahaha..binuhat ko nalang siya sa kwarto niya ..tutal katabi ko lang naman kwarto ni bruha..ang gaan niya promise para akong nagbubuhat ng unan..ang liit ng baboy nato..charr ahahah...nung naayos kona ang posisyon niya sa kama niya bumalik na ako sa kwarto ko..nakita ko pic ni mhiles na ninakaw ko sa ID..niya whahaha madami naman duplicate yun eh...ang pogi!!!!!!kyaaaa!!!!

Nang na ayos ko na lahat tumayo ako sa harap ng kama ko at tinignan kung maayos naba lahat..hihiga na sana ako ng biglang nagring phone ko...tinignan ko kung sino ito at si zack nanaman....

"Shuta ano bang pake ng lalaking to?di nga kami close..for short time lang"bulong ko habang hinihintay na tumigil ang tawag..at tumigil nga..hihiga nasa ako ng...

"Your ready huh?you even clean your room"saad ng nasa likod kong pabulong...
!!!!!!!😵!!!!!!!!!may magnanakaw sa likod ko...baka killer to🤯

"Kuya umhh..heheh..baka gusto mo namang pag usapan ito..g-gusto mo ng
p-pera?m-meron a-ako basta w-wag mo
a-akong papatayin"pikit mata oong kanda utal² na tanong ko sa likod ko..

"I dont need your dumb money..i need you"saad ng nasa likod kong familiar ang boses...hinawakan niya ang bewang ko at idinampi ang kanya sa pagitan ko...

"Hoy!!!!gago ka!!!"sigaw ko at nilingon ito.at zack?!!!

"Come with me!!I'll explain something so you can marry me instead of flirting with those ugly guys!!"saad niya saakin at diniinan ang hawak sa aking kamay...luh marry me..

"Marry me romeo🎵"kanta ko sakaniya pero seryoso parin titig nito sakin..
"Seryoso ka..ahahahha..marry?thats the dummest excuse I ever heard in my whole life...marry?..whahaha🤣😂!!!"tawa ko at hawak sa tiyan dahil sa sobrang galing magpatawa ng nasa harap ko ngayun..tumigil ako at tinignan ko siya pero seryoso talagah tingin nito kaya tumawa ulit ako..

"Seryoso?!ang galing mo naman mag joke hahahaah..akala ko mangbully lang alam mo!!wahaha"tawa ko sakaniya pero seryoso parin itong nalahawak sa kamay ko...

"Di nga?seryoso?"saad ko at pinunasan ang luha kong kakatawa...

" I'll explain everything..just dont get mad at me"saad niyang seryoso na kinatigil ko...

. . . .. . .. . . . . . . . . EXPLANATION. . . . . .. . ..

ZACK POV'S
"And thats why?marrying you instead of killing"sabi ko pero diko sinabi lahat...cant wait him to fall for it..well his crying with his pillow.hugging and squizing it..while his tears keep running over his chicks
"You know what?its the best way instead of loosing your life..dont you love it?youll live with a hot handsome guy in your whole life..dont you like that?you can do whatever you want to me!!..and I will be your respected husband"I said while getting close to him...but he slap my arm getting near him....

"Dont!!!....ever touch me!!you phsyco!!!"he shout at me.."and dont ever talk to me..just fucking avoid me!!!now I need to ask you to LEAVE!!!!"he shout at me while he cover his head with his pillow the point the door while
Still crying....

Its not that im following some other orders..but I may have think its the best way so he can move on and face what was suppose to...

ALECS POV'S

bakit ganito lord..lahat poba may kapalit...wala poba akong freedom..ni sa labas lagi akong napagtitinginan..di ko nga alam na lagi akong oinaghuhusgahan ng mga tao kung ano²...sana hindi nalang ako ganito...I just want to experience my teen life..freedom...

I dont want to marry with that guy..I have crush on mhiles but you give me zack...and has a terrible personality..why dont you chose mhiles instead of a guy like him...
My tears continuely fall from my chicks that has no ends and sudden my eyes just close then tiredness and stress gotten into me....

"Ay alla beh naiwan ko yung napkin kong binili kanina"-christine

Lasting I heard before I fall asleep

END OF CHAPTER 9

IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD(ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon