Im obsessed with that cute little NERD
CHAPTER 27SPG
SPG
SPG
SPG
SPG
SPGSUICIDE
Z-zhac please s-stop"makaawa ko haabng tumulo na ang luha ko dahil sa takot...
"Why would I?"saad niya at hinubadan ang aking ibaba
Dali niya akong hinalikan. Uli at ipinasa ang mga laway niyang inipon at pinalunok saakin pilit kong hindi lunukin ito pero tnakpan niya ang ilong ko para huminga ako sa bunganga ko at malunok ko ang laway niyang pinasa saakin...
Pagkatapos nun..dali niyang itinaas ang damit ko at sinipsip ang aking sensitbong parte sa aking dib²..urghh!!!!
" ughh Z-zhack!!!!"ungol ko dahil sa pagsipsip niya sa sensitibo kong parte ng takpan niya ang bibig ko dahil sa sigaw ko sakanya....hmmmppp!!!!halos dko magawang umungop dahil sa pinagilidan niya ng dila ang aking sensitibong parte ng aming dib²...
Tumigil siya sa paglalaro ng aking dib² ng itaas niya ang paa ko sa balikat niya at agad akong sinunggaban ng halik ng madiin at marahas na pagkakahalik nito..naramdaman ko ang alaga niya sa loob ng pantalon niyang tumutusok sa aking gitna ng hita...pilit kong itulak si zhack habang abalang hinahalikan ako ng marahas..kahit nakatali ng necktie ang aking kamay pinipilit ko parin siyang itulak pero talagang malakas lang talagah siya...
Pagod na ang aking bibig habang nilalaro ni zhack ang mga ito..ng matiyempuhan kong maitaas ang mga kamay kong nakatali na maitulak ang dib² ni zhack ay bigla niyang minulat ang mata niya habang hinahalikan ako...matulis ang mga mata nitong minulat at kunot ang mga kilay nitong makakapal...parang pinapatay na ako nito sa mga titig nito...
Bigla niyang inalis ang pagkakahalik saakin at duon ko lang ako nakahinga ng maayos...itinaas lalo ni zhack ang paa ko sa braso niya at nagulat ako ng bigla niya akong sinapak ng malakas sa mukha..halos sumukha ako ng dugo dahil sa lakas ng pagkakasapak niya saakin...mapula pula ang aking pisngi dahil sa lakas ng pagkaka sapak nito saakin..mahapdi rin itong di matanggal tanggal sa aking nararamdaman...
Patuloy parin ang patak ng dugo saaking bibig dahil sa sapak ni zhack saakin at pati aking mata ay halos lumabo narin dahil sa sakit ng nadaranas ko...
"Dont ever disturb me from doing what I want"saad niya habang madiin na hinawakan ang aking panga..tuloy padin ang patak ng aking luha dahil sa nararanasan ko...(please god tulungan niyo ako)pagdarasal ko sa isip ko...mas lalong lumabo ang aking mata ng bumuhos pa lalo ang aking luha...
Bigla akong hinalikan ni zhack saaking bibig na may mga dugo..di ko alam pero sinisip sip ni zhack ang mga dugong nasa labi ko..hinawakan niya ang nakatali kong kamay at ipinunas sa bibig niyang may patak na dugo..sabay higop niya ng dugong nasa kamay ko...dinilaan niya rin ang mga tira nito..habang kunot at galit ang tingin nitong matulis saakin...
"Urgghh!!!!"sakit ng nararamdaman ko ng kagatin niya ang daliri ko...nabigla ako ng itinaas ni zhack ang pantalon ko at inilabas niya ang kaniya sakanyang pantalon at sinapak sapak ito sa pisngi ng aking pwet..
Halos mapaungol ako ng itinusok ni zhack ang kaniyang malaking alaga sa aking lagusan..."Ugggggghhhh!!!"ungol ko kahit di pa pumasok ang ulo nito.dahan² niyang ipinasok ang matabang ulo nito sa loob ko habang ako ay nanakit ang aking lagusan...
Pilit kong takpan ang bibig ko dahil sa mga ungol na lumalabas sa aking bibig....
"Ugggggghhhh!!!"diko mapigilang mapaungol ng biniglang ipinasok ni zhack ang kaniya saaking loob..halos manginig ang buo kong katawan ng may natamaan si zhack saaking loob na kung ano..
"Uugghhh-hmmmpp"ungol ko ng mabitin ito dahil sa marahas na biglaang halik ni zhack saakin...
Pareho kaming nakadamit parin ni zhack habang ginagahasa niya ako..nakapang business suit parin siya habang kumakanyod saakin ng mabilis...
BINABASA MO ANG
IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD(ON GOING)
Teen Fiction⚠️☠️WARNING☠️⚠️ For open minded only Ang simpleng buhay ni alecs ay mababago sa isang iglap na di inaakalang ikakasal sa isang obsessed na lalaki sakaniya ...a one hot sex addicted man that marries him.. The bully rich posessive pervert guy that mak...