IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD
CHAPTER 37-COLLAGE
Alecs POVS
1week later
Nakauwi na kami dito sa Manila at nagpapahinga na kami kasi pagod galing sa mahabang biyahe..pero worthit ang saya kung makakasama mona pamilya mo...nag aayos ako ng mga gamit namin ni zhairone na natutulog sa kama ...habang ako nag tutupi ng mga damit at inilalagay sa cabinet dto sa kwarto ko dati..no problem nadin kasi malakas aircon dito..di kasi nakaka tulog si baby zhairone pag walang aircon..pero di naman na ini ispoil ko siya..kundi gusto ko lang na makita ang ngiti niya...
Natapos na akong nag ayos ng mga gamit namin at tumabi ako sa maamong natutulog na baby ko..inaayos ko ang buhok niya gamit ang kamay ko..bumibigat nadin ang mata ko dahil siguro sa pagod sa biyahe..ng biglang may nag text sa phone ko...kinuha ko ito sa gilid ng kama at binuksan kung sino ito pero UNKNOWN ang contact no
From Unknown
"Bring your whole information and all details tommorow at school..and dont be late-prinicipal ha*****"
basa ko sa message ..buti dala ko lahat ng mga papeles na kakaylanganin ko..pero required ba lahat ng information ko?....binaba ko na ang phone ko desk dito sa tabi ng kama at hinalikan ang mahimbing na natutulog na si zhairone...tinignan ko ang orasan na nakasabit s apader at mag fo 4 oclock na pala..tinabihan ko ng mga unan si zhairone para di nito mapansin na wala ako sa tabi niya..ayaw niya kasing matulog pag wala ako sa tabi niya..kaya nag aalala ako kapag pasukan na kasi di makakatulog anak ko kapag wala ako sa tabi niya..
Umalis na ako sa kwarto at bumaba na para mag prepared ng pangmeryenda naming lahat..I prepared sandwiches,1.5 coke,boiled and fried fries for baby zhairone,and I ordered pizza for my parents.. and ofcourse a strawberry milk shake for everyone...and a bowl of vegy salad ...
After that I prepare the living room so that zhairone can watch his favorite disney movies and animations...sometimes zhairone want to see his mother that makes me feel uncomfortable to him..thats why I promised him that I'll find his mother here in manila..hope I can find her.....in the middle of my mind..I continued to prepare the living room cause mom and dad are coming home early from buying our groceries and stocks...I sat down at the moment Im done ....afterwards I came upstairs to check over zhairone and saw him sleeping tightly....narinig ko ang doorbell sa baba..baka sila mama yun..bumaba na ako para buksan ang pintuan at tulungan nadin sila sa dala nilang groceries....ng nabuksan ko naman ibang tao ang nasa pinto...
"Aleeeecs!!!!! I miss you na!"sigaw ni christine sa harap ko sabay yakap sa tiyan ko..(sa tiyan ko lang kasi maliit siya)
"Ssshhh ang ingay mo natutulog si zhairone"saad ko sabay takip sa bunganga niyang maingay!.."Ito na talaga..1st time kong makikita anf anak mo..nasan naba siya?"saad niya sabay pasok sa bahay..(halluh? May kusa haha)"nasa taas natutulog"saad ko sabay upo sa sofa ...
"Ay wow..alam mong dadating ako dito?infairness naka handa ka na ng meryenda ko ah?..ang linis din dito ..ikaw nag linis alecs?..nag linis ka?..ay halla ang laki ng TV nio ah..ano yan?..smart TV? Sana ol ...ay ako mamili ng movie..may magandang movie na ni recommend si ading kahapon ..panoodin natin ngayon"dere deretsiyong saad ni christine sabay hugot sa remote na hawak ko...(ang cute niya lang wahaha)pero diko pinahalatang natatawa ako sakaniya kasi mukha siyang batang maliit na sobrang kulet...
"Anong movie bayun?"tanong ko sakaniya pagkatapos kong ilapag mga inihanda ko kanina..pati Ice nadin..para sa coke..
"Umhh basta may trailer sa huli ..nabasa ko sa youtube na pinanoodan namin"saad niya sabay kamot sa ulo niya..(huh?trailer?)
BINABASA MO ANG
IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD(ON GOING)
Teen Fiction⚠️☠️WARNING☠️⚠️ For open minded only Ang simpleng buhay ni alecs ay mababago sa isang iglap na di inaakalang ikakasal sa isang obsessed na lalaki sakaniya ...a one hot sex addicted man that marries him.. The bully rich posessive pervert guy that mak...