CHAPTER 12-FATHER Z

6.2K 164 1
                                    

IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD..

CHPATER 12

ALECS POV'S

Nagising ako sa sarili kong kwarto at panatag na minulat ang aking mga mata....what a nightmare!!!!

"Hoy gising kana pala!!bakit dika umuwi kagabi!!!huh..kaya dito ako naghintay....naka ialng inom na ako ng tubig dahil sa nerbyos ko sayo..letchugas ka...charr"saad ni christine na nasa harap ng higaan kong nakaupo na nanonood ng MY LITTLE PONY..

Tinignan ko yung mini reff ko at nakabukas ito at wala ng mga gatas at stocks..imbutrakels na christine ahhaha buti sana kung tumataba ang shutakels na yan

Tatayo sana ako upang isara ang pintuan ng reff ng sumakit buong katawan ko at mas lalo na sa pwetan kot balakang...!!!!

"!!!!gwaaaaachhhh!!!!ugghhh!!!"ungol ko sa sobrang sakit ng pwinersa ko ang katawan ko...tinignan ko suot ko at nakapadjama naman na ako...so totoo ng nangyari saamin?hindi lang ito bangungot?..naluha ako dahil sa mga na alala kong mga pang ba baboy sakin ni zack sa katawan ko.....

!!!hoy beh nangyari sayo!!!hallah!!!MEDIC!!!MEDIC!!!! Shuta mga patatas diyan!!!!MEDIC!!!!-sigaw ni christine na tinulak ako sa higaan at inayos yung mga damit niya sa lapag..."araaayyy ko!!!"tinignan ko ginagawa ni christine habang nagaayos sa lapag..

"Ahaha tignan mo yung panty!!!ahahaha"tawa ko at,tinuro yung dalawang panty na nakatayong nakafold sa ibaba..ahhah

"Yung panty oh ahahhaha..may strawberry pa ahahahah"tuloy ko at tinuro ying may tatak na strawberry ahahaha...habang si christine dali daling inayos yung mga gamit niya sa lapag ahahaha...habang sumasakit parin yung pwetan ko nung pagbagsak ko sa kama...

Nabigla ako ng nagsipasok yung mga lalaki sa loob ng kwarto ko..pero tatlo lang sila wala si kirby.....at biglang lumingab ang hapdi ng pwetan ko...

"Awwchhhh!!!ahahah!!!!awchhhh!!!yung panty!!!!awchhhhh!!!!"mga paiba ibang iba kong emosyon..halo ng tawa at sakit..pati narin sa lungkot...pero dimagpapatalo panty ni christine ahahhaah....

"What!!!what happened?."VINCE
"Whats going on?"ZANE
"(🤨)"-CLYDE
Mga tanong nilang..natataranta ang itshura..kya!!!!nakaboxer lang sila!!!

"Uhhmmn wala..wala hehe..!!!"pag papakalma ko dahil sa..nakatingin sila saakin....bigla namang nagsibabahan mga braso nilat sumeryoso ang mukha nilang natataranta

"The fuck!!!!dont ever do that again!!!"sigaw ni VINCE saakin at nagpakalibang sa kwarto ko...I mean lahat sila lumilibang sa kwarto ko....grabeh makasigaw si kuya...so deep ah ...

Piste lumalandi ako narape nanga...🥺

Si VINCE nasa aparador...si ZANE nasa study table ..at si CLYDE humiga sa kama ko at tinakpan ng unan yung mukha niya..si sungit nakahiga sa kama ko..kyaaaaa!!!...
Si christine naman nilagay sa CR yung mga gamit niya....

"Ang bango ah?!!"saad ni VINCE na may inaamoy sa cabinet ko...

"Hoy ano yan?"tanong ko kay pakielamerong VINCE at biglang may tumawag sa phone niya...sinagot niya naman ito habang may inaamoy yung kung anong nasa kamay niya ngayon.....bigla niyang ibinaba ang taeag at tumingin sa direksyon ko at umalis na sa kwarto ko ...nakita kong may binulsa siya sa likod ng pants niya at....!!!!!!!!!....tangina brief ko yun??yung brief ko kahapon?!!!"hallah!!!..

Tatayo na sana ako ng biglang sumakit ang balakang ko.. araaayyy!!!!ang sakit talaga...bwiset...naalala ko tuloy yung ginawa sakin ni zack...biglang nagflash ang scene na nagmamakaawa ako sakaniya habang ako nasasaktan sa pang ba baboy niya saakin...nakita ko ang malademonyo niyang ngiti...habng pinagpapawisan pa ito....biglang tumulo ang luha ko dahil dun...

IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD(ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon