IM OBSESSED with that cute little NERD
ANNOUNCEMENT TRAILER CHAPTER 32TRAILER 32 ALECS MUSICBOX
ALECS POVS
nandito ako sa mga store sa gilid ng dagat habang tumitingin ng mga gamit..sa kakahanap diko namalayang nakalayo na pala ako sa kakahanap ng mabibili kong gift para kay zhack..I want him to have a memory of me while Im still living..
Napadpad ako sa di mataong lugar ng may matandang babaeng nag pupunas ng mga paninda niya..tinignan ko ang mga paninda niya at mga antiques ito..lumoob ako sa store para maghanap ng mga magandang ibigay kay zhack before I die..(I feel sad that I will leave my child without knowing who am I)
"Sa tingen ko ito ang hinahanap mo"saad ni lola at ibinigay saakin ang isang kahon na may susi..
"It maybe simple but it's worthit for a memory of yours"saad ni lola at kinuha ang kamay ko at inilahad ang kahon na maliit..mas maliit pa sa palad ko ang kahon na parang kasing laki ng kahon ng relo."Umhh magkano po lola?"tanong ko kay lola at ilalabas na sana ang pitaka ko..
"Hindi na anak..saiyo na yan"saad ni lola at binitawan ang kahon sa kamay ko..Tatanggi pa sana ako kaso napikit ako ni lola..patago nalang ako nagiwan ng isang libo sa lamesa ni lola at nagpaalam na akong umalis na..
Habang lumalakad ako ng nacurious ako kung para saan yung susi eh wala namang padlock yung maliit na kahoy ng kahon ...
Hindi ko ito nahila ,pero nung inikot ko yung susi..biglang tumunog ang miliit na kahon sa palad ko at nagsi tuloy ang maliit na instrumento sa pag tunog nito..
(Ang cute ng tunog nito...naalala ko ang mga magagandang ala ala namin ni zhack..sabay narin ang tulo ng luha saaking mata)isa pala itong MUSIC BOX)"I hope zhack will like it"bulong ko sa sarili ko at pinunasan na ang luha kong tumulo
_______
_______
Author-If you want to hear alecs music box..feel free to download it..
https://youtu.be/d9ONdgqGXS0End of trailer chapter 32
(ALECS MUSICBOX)
BINABASA MO ANG
IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD(ON GOING)
Teen Fiction⚠️☠️WARNING☠️⚠️ For open minded only Ang simpleng buhay ni alecs ay mababago sa isang iglap na di inaakalang ikakasal sa isang obsessed na lalaki sakaniya ...a one hot sex addicted man that marries him.. The bully rich posessive pervert guy that mak...