CHAPTER 36-BABY ZHAIRONE

3.1K 128 20
                                    

IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD

CHAPTER 36

2 YEARS LATER

ALECS POVS

Isang lalaki ang nagdala sa isang yayamaning kwarto habang diko maigalaw ang katawan ko..nabigla ako ng
Hinawakan niya ang magkabila kong kamay gamit ang kanan nito..at ang isang kamay niya naman naka hawak sa leeg ko .habang nakasakal ito...tinignan niya muna ako ng seryosong tingin na halos magdikit kilay nito..at agad niya akong diniinan ng halik..halik na akala mo walang kinabukasan....sinakal niya ako ng bandang hindi ko binuksan ang bibig ko at ipinasok ang dila niyang kasabat ang mga laway na inipon niya...tinakpan niya ang ilong ko dahil ayaw ko lunukin ang laway niyang ibinigay saakin...hindi ako makahinga kaya huminga ako sa bunganga ko at nalumok ko ang mga laway na pinasa niya.at sinipsip ang nga bawat laway na lumalabas saakin...binitawan niya ang mga kamay ko at kinuha ko ang pagkakataon na makawala ng mas lumakas ang paghihina ng aking mga katawan....

Umalis siya sa pagkakapandag saakin at bumaba sa aking parte...hinubadan niya ang saplot ko sa baba..sinubukan kong igalaw ang katawan ko pero para lang akong papel na naihahangin kaya alo nagagalaw...binuhat niya ang aking bandang likod at nilagyan ng mga unan kaya para akong nakasandal sa pader..

Itinaas niya ang paa ko sa balikat niya at hinubad ang kaniyang boxer..nabigla qng sakit na aking nararamdaman ng bigla niyang niloob ang sandata niya saakin!!!!

"Aaaahhh!!!!"sigaw ko ng malapit niya ng ipasok ang sandata niya saakin...shet!!
Dalawa kaming lalaki pero bakit ay balak yun na gahasahin ako? Who the fuck is that guy?

"Papa youre d-dreaming again"saad ng anak kong niyakap ako sa tiyan..sweet baby zhairone
(zhairone was pronounced zayron)

"I-I dont like when papa have nightmares..
it-it makes zhairone worried"saad niya at isunuk suk ang ulo sa tiyan ko...hehe cute ng baby ko...sorry pero diko alam kung sino ang nanay mo..sabi ni uncle mhiles niya na iniwan ng nanay niya saakin si zhairone kasi di niya kaya buhayin si zhairone kasi studyante siya..at pagkatapos nun..dun ko daw nakuha yung amnesia ko dahil na depress daw ako...

"Are you hungry baby zhairone?"tanong ko at iniharap ang mukha niyang nag aalala saakin..

"I want pizza or fries..or fried chicken"saad niya sabay ngiti...hehe ang pogi ng anak ko..makapal na kilay,matangos na ilong..mahabang mga pilik mata...pinklips na medyo pumupula na manipis....at maputi na nag mana saakin hehe..

"Sure I'll buy you one ..and thats all?"saad ko sabay tingin sakaniya pagkatapos kung dugutin ang phone ko sa bulsa..

"I want you papa"saad niya sabay upo,sa hita ko at pinisil niya yung magkabila kong pisngi..

"No..Im not yours"pag aasar ko sakaniya kasi ang kyut niya magtampo..

"No!! Papa youre mine..all mine!!"nagagalit niyang saad pero ang kyut niya hehe...niyakap niya ako at sinandal ang ulo sa dib² ko..

"Please papa..tell me you are mine "saad niya at hinigpitan ang yakap sa akin...hehe kyut..."ofcourse zhairone..I'm only yours.."saad ko sabay gulo sa buhok niya..
Oo nga pala mag tri-3 years old na siya nextyear...at kaylangan ko narin mag collage...kaylangan kong hanapin ang daddy ni zhairone ..I mean mommy ni zhairone para masurprise ko siya..

Nag order na ako ng mga gustong bilhin ni zhairone at kumuha narin ako ng mga toys niya para may bago siyang toys..pagkatapos kong umorder binigay ko na ang location ng bahay at pi-nin ito..

Tinignan ko si zhairone at may nilalaro ito sa Nintendo switch ko...paano nanaman ba niya ito nakuha? Eh itinaas ko lang ito sa cabinet..hayst baby zhairone kung di kalang cute baka natikman mona ang una mong palo hehe..

IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD(ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon