CHAPTER 22-DEAL

2.8K 109 3
                                    

IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD

_____22____

CHAPTER 22

WEEK OF JOBS

ALECS POVS

halos magdamag akong gising dahil sa iniisip kong mangyayaring kinabukasan ng anak ko..paano na kaya kung matanggalan ako dahi lsa pag gagawa ni zack...
In just a grade of 10..Im pregnant and not just that my sex is male..with a cancer..

Katabi ko ngayon si zack na nakayakap saakin ng mahigpit habang mahimbing na natutulog..diko mapigilan ang pagluha ng aking mga mata dahil sa sakit ng aking nararamdaman sa buo kong katawan..

Natatakot naman akong humingi ng tulong kay zack...ayokong himingi ng tulong sa masamang taong bumaboy saaking pagkatao....gagawhan ko to ng paraan...para makaalis kami ng anak ko dito...

Theres a option..live with zack..at eh balance ko nalang ang gusto niya saakin...yun naman gusto niya diba?mapa sakaniya ako ng buo..di naman sa pilit pero mahal ko na ata si zack...kaya ayaw kong iwan ito eh..mayabang ngalang..

Tutupadin ko nalang ang gusto niya .as long as di kami masaktan ng anak ko..

Dahil sa kakaisip ko di ko namalayang naidilip ang aking Malay at tuluyang tinukog nalang...

___________________________________________
Morning

Nagising ako dahil naalingpungatan ako sa malambot na gagay na gumagalaw sa aking bibig...ng dahan kong imulat ang aking mata ay bumungad saakin si zack na naka grey sando and navy blue boxer na humahalik saakin...like I say ..dahil mahal ko siya ...hahayaan ko nalang..

"Goodmorning my husband"bati niya saakin habang bumaba ang halik niya sa leeg lo at ibinulong saaking tenga...

"Goodmorning"responde ko rin pabalik ng parang bigla ang itshura ng nagtatakang nakataas ang isang makapal niyang kilay..

"Bakit?"tanong ko habang kumukuskos saaking mata..

"Nothing..Im just surprise"saad niya naman....kaya sinakyan ko nalang ang mood niya..kinurot ko ang matangos niyang ilong at pinag gigilan..

"quit it!!"saad niya na parang bata...

"Ikaw ah!!! Nakadami kana saakin!!kala mo ah..diko nanga mabilang ang kasiyahan mo sa katawan ko.."mahaba kong litanya at diniinan ang kurot sa ilong niya..

"Ugh..cut it out..or else Ill fuck you again"panakot niya saakin..pero di na eepekto saakin yan..

"Eh kung wag ka ng tumabi saakin?eh no"sabay bitaw ko sa ilong niyang matangos...

"Tssskk...sleep with my dick"bulong niya ng tumayo na siya..

"Ano?"tanong ko sakaniya...dahil diko maintindihan ang binulong niya...

"Nothing..lets just eat"saad niya at biglaan akong binuhat sa kama...nabigla ako ng naka suot ako ng pajama at sando ko...
I guest he did it all..

"Bakit may niluto ka?"tanong ko sakaniya..

"I dont cook...I want you to cook for me..my husband"saad niya habang pababa sa hagdanan niyang mala mansion..

"Psst..yun lang ba ang purpose ko?magluto?"bulong kong mahina..

"Dont forget on getting fuck..double purposes hahaha"tawa niya saakin...luh? Shuta Demonyo?

"Eh kung putulin ko burat mo?"nabwibwisit kong saad..ng pinaupo niya ako sa island table dito sa kitchen..

"Tssskk..then you have nothing to play with"responde niya naamng ng aasar..may pa taas kilay pa ang gago...

"Now cook for me.."mala señorito niyang saad na ng bwi bwiset .hayst..well atleast mas ok na to kaysa sa demonyo niyang ugali..

IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD(ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon