CHAPTER 33-BECOME COLD

2.2K 102 3
                                    

IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD CHAPTER 33

CHAPTER 33

ALECS POVS

Bumangon na ako at naligo na ng maaga..kasi tapos na ang sembreak ng highschool..grade 10 pa naman ako and senior 12 si zhack?..dko parin Siya kinakausap at iniwanan ko siya sa kama na natutulog...kahit anong pilit niya akong yakapin oh kausapin ...diko parin siya kinakausap..ni kibo diko manlang ginawa or tignan man lang siya sa mata...iniisip ko na di ko siya nakikita....kahit pilit niya parin akong kausapin...

(Kung alam mo lang sana zhack ang o
Piangda daanan ko ngayon..Im trying to save our child..Im trying not to hurt you..and leave you alone...thats why Im doing this so you'll erase your feelings for me,and so you can't remember I-I excist)

Lumabas na ako sa banyo ng nakapalit na ako ng pang uniform ko at nahagip ng aking mga Mata na nakaupo si zhack sa kama na nakatalikod saakin...I feel sorry for him..

"Just tell me if you don't love me anymore"saad ni zhack habang nakaupo sa dulo ng kama na nakayuko....pero di parin ako kumibo..kundi deretsiyo nalang akong bumaba..rinig kong napasigaw siya sa unan pero rinig ko parin dahil sa lakas nito...rinig ko din ang pagsara ng pintuan ng banyo...baka naligo na ito

Pagkababa ko ng hagdanan agad na nahagip ng mga mata ko ang malaking aquarium sa gulid ng salas...nilapitan ko ito at nakita ko si moon na nanduon...may mga fish din na maliliit na kasama ni moon at may mga seaplant din na nakalagay....
(Gosh... nag effort si zhack)

Dumeretsiyo na ako sa kusina at pagkatapos magpaalam kay moon at nagluto na ako ng pagkain..
______________________________
Tapos na ako magluto at tinapos kona ding ayusin ang musicbox na ibibigay ko kay zhack bago ako pumanaw... tapos nadin ako kumain at uminom na ng gamot ko ng biglang bumaba si zhack habang nagsasapatos ako sa baba ng hagdan..kita kong nakapalit nadin siya mg uniform na mas lalo niyang kinagwapo pero bakas sa mata niya ang lungkot pag aalala..

Lumabas na ako at kinuha na ang aking bag ng wala man lang kibo kay zhack na balak akong kausapin...lalabas na ako ng pinto ng nauna siya saakin at daling binuksan ang sasakyan niya gamit ang remote ng susi niya..binuksan niya ang pinto ang tabi ng driver's seat paraan para dun ako sumakay ...nahagip din ng gilidan ng Mata ko ang ngiti ni zhack..

Pero di ko siya tinignan at walang emosyong dinaanan siya at dumeretsiyong lumabas ng gate...at naghintay sa labas ng hills village ng jeep na masasakyan papuntang school...habang naghihintay ako nakaheadphone lang akong nakikinig ng music..ng may dumaang grey na van sa harap ko at kita ko ang repleksyon ng van na palabas si zhack sa gate hills village na mukhang may hinahanap...agad na may jeep na tumigil sa harap ko at lumoob na habang kita ko so zhack na may nililingon sa labas ng gate...(naawa na ako sakaniya..para g dko kayang nakikita siyang nasasaktan,pero lung tinigil ko ito mas worse pa ang mangyayari sa relasyon namin pag iniwan ko siya sa sakit ko)

(Hotarubi no mori eh|kokoranshi)yan ang pinapamusic ko habang nasa jeep ako.."zhack im sorry"..bulong ko sa sarili ko sabay ang pagpatak ng luha ko sa mata ko...niyakap ko ang bag ko sa na nakakandong sa harap ko at dun ko itinago ang pag iyak ko..
__________________

Nagbayad na ako ng pamasahe at bumaba na ng jeep..naisip kong wala na pala akong perang pang allowance sabay tingin ko sa bulsa kong 50 pesos nalang ang natitira..masyado siguro akong maaga kasi onti palang ang mga studyante dto sa labas ng school...malapit na ako sa gate ng may tumigil sa harap ko na sasakyan...
Sasakyan ni zhack..agad siyang bumaba at pumunta sa direksiyon ko...

"Alecs..Im worried about you...did you know that commuting this days are dangerous...did you know how much Im worried about you disappearing at my sight?!!"sigaw niya saakin pero di parin ako kumikibo at sa iba ako nakatinging direksiyon..pero kita ko paring halos maluha na siya sa harap ko at mukha niyang nag aalala..

"Im sorry I yelled at you "saad niya sabay yakap saakin...halos kumirot ang puso kong kanina pang tinutusok ng karayom na maliliit...pinipigilan ko lang na umiyak sa harap niya at hinahayaan walang emosyon ang mukha ko..mahigpit niya akong niyakap ng may mainit na luhang pumatak sa uniporme ko..

"A-Alecs please talk to me..atleast just show some emotion that you still love me"saad niya habang patuloy paring nakayakap saakin...nakatayo parin ako habang walang emosyong tinatago ang masakit na nararamdaman ko...

"Well atleast take this..i-its your allowance..just let me know if this isn't enough for you I'llgive you more....I love you"saad niya at kinuha ang dalawa kong kamay at inilahad ang card at 15k na pera...pero tinignan ko lang ito..iniharap niya ang mukha ko sakaniya pero iniiwasan kong tumitig sakaniya..diko kinuha ang binigay niyang pera at dere deretsiyon akong lumoob sa gate...

Ng nakaliko na ako sa gate dun bumuhos ang luha kong kanina pa gustong kumawala sa mata ko...."zhack"bulong ko habang umiiyak...nasa desk ako ngayon na umiiyak habang nagmu mukmok sa desk ko...(Im dying soon)..

Nagsipasok na ang mga studyante at wala si christine at si mhiles na kaibigan ko...si christine may bisita..si mhiles my emergency...walaa akong ganang makinig dahil anong point naman ang pag aaral ko ? Kung mamamatay din lang naman ako..

Nag sitapos ang mga subject hanggang sa magbreak pero nakaupo lang ako sa desk ko at di umaalis..since dto ang buong subject sa classroom nato this day..dto narin muna ako...sa gitna ng pag iyak ko ng may biglang may naglapag ng pagkain sa desk ko..
"Galing po kay sir zhack po yaan sir..ubusin nio po daw"saad ng guard na naglapag ng box na pagkain ang laman...umalis na ang guard sa classroom ..ni isa diko din kinibo...pinagilid ko ang box sa bakanteng upuan ni christine at pinatunog ang musicbox na inayos ko para kay zhackat ibibigay ko sakaniya bago ako pumanaw..

(A/N:heres a music for alecs musicbox's 2nd version "[MUSICBOX/VEGA ORGEL]NARAKU NO HANA,hirugashi)

(https://youtu.be/TiUT9UM1C24

Bigla akong naalingpungatan ng nag ring ang bell...tumingin ako sa labas at hapon na pala..lumabas na agad ako pagkatapos kong iloob sa bag ang musicbox na ibinigay ko kay zhack...

nasa hallway ako ng bigla akong naihi..agad akong pumunta sa CR sa dulo ng hallway...naghuhuas ako ng kamay ngayon habang naluluha..dahil sumasakit ang tiyan ko dahil sa gutom at kirot na nararamdaman ko...nahihilo nadin ako..
"Hey..alecs are you okay?"tanong ng kakapasok na tao sa cr..nilingon ko ito at si chester ito..

"I followed you here cause Ive been observing you since I saw you without any emotion..is there any problem I can help you with?"tanong ni chester sabat lapit sakin..

"No..you cant do something about my faith...its already written "saad kong tuloy padin ang luha...I can't believe Im leaving all the people surrounds me.....sorry mah..iiwan kona kayo ni papa,sana manlang mayakap ko kayo ngayon..papanaw na ang anak niyo...at magiging only child kanarin kuya...
Sorry din zhack..magiging malaya ka ng makapaghanap ng mamahalin mong babae at pamilya...

"Well...just let me know if you need something..I'll be here"saad ni Chester sabay punas ng panyo sa pisnge ko...
Sa sobrang sakit ng nararamdaman ko ibinuhos ko ang luha ko dahil madami pa paalng taong nagmamahal sakin..na iiwan ko din..nabigla ako ng yakapin ako ni chester...
"Alecs..I have a feelings for you"saad ni chester na kinabigla ko....nilingon ko,ang pintuan kong baka may makakita saamin...at dun ko nakita si zhack na nakatingen saaming dalawa...

"Z-zhack I-I can explain"saad ko at kumawala sa pagkayakap ni chester...

"No need..I've seen a lot"saad niya sabay alis sa pintuan...

End of chapter 33

IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD(ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon