CHAPTER 11-KIDNAP

6.9K 203 0
                                    

IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD.

CHAPTER 11

(!!!!!WARNING!!!!!!)

SPG
SPG
SPG
SPG
SPG
SPG
SPG SCENES

ALECS POV'S

"Hoy zack tama na!!!!"sigaw ko ng binitawan niya ako ng halik..pero patuloy niya parin itong ginawa...natatakot ako baka may ibang makakita sa amin kasi nasa public place pa naman kami...patuloy parin siya sa narahas halik saaking mga labi..walang takas ang katawan ka sakaniya..bigla nalang siyang tumigil ng umilaw ang ibang wall lamp dito...bigla siya umalis ng walang kibo at ako naman sinundan siya..namumula ang buong katawan ko dahil sa nangyari saamin ngayon...naluluha na rin ako..para akong taong basta ganun na lang binibigay ko na..hindi ako ganun..

Sinundan kosiya hanggang first floor pero nung nakita ko yung book shop of emperor readers..noatunganga ako dahil ang daming bagong merch ..na nakita ko sa loob dahil wall glass naman ito...kya!!!!!tinignan ko yung nagtatampong si lucifer
Pero wala na siya sa paligid?luh iniwan niya ako..tutal lagi naman akong naiiwan pati nga bus naiiwan ako hahaha...pumasok na ako sa store at nagpareserved at nagbayad na ako ng pang 4 hours lang bale 200 lahat....pumunta ako sa section ng LOVE !!!kyaaaa!!!para naman may alam ako pag dating ni mhiles!!!!!kyaaa!!!kinikilig ako dahil dun..nanguha na ako ng mga books na pwedeng pang 4 hours lang..kumuha narin ako ng headphone then kinonnect ko sa isa sa mga audio machines dito then spotify...pinasa ko naman sa miniaudio phone dito at sinalpak na ang HP sa miniphone...the plinay ko na ang (FLOVRY STILL WAITING FOR HER) isa sa mga nakaka relax at nakakatanggal ng deepres and different emotions..naisip ko kung anong ginagawa ng crush ko ngayun?!!kya!!!!

Ano kaya ginagawa ni mhiles ngayon?kya!!!!!.nilabas ko sa bulsa ko yung ID picture niya at hinalikan ng bahagya...kyaaa!!!!!...halos maitili ko na ang kakiligang nararamdaman ko ngayun!!!!!

Nabigla ako ng may tumakip sa bibig kong nanggagaling sa likod ko...manly ang amoy nito at nakaka adik...agad kong hinawakan ang kamay nito pero huli na ang lahat ng nanghina katawan kot walang naramdaman..

Nakita ko parin kung ano ang tingin nito...pero tantiya ko maputi,matangkad at lalaki ....binuhat niya ako palabas at hanggang dun lang ang alam ko dahil mabilis na sinakop ng chemical na amoy ang kumalat sa aking katawan na nagpatigil saaking mga active organs pero only for 9 seconds..then mag rerestart ulit organs ko pero tulog na ako kapag.. pag kumalat na ito and it hits the first count of 9..my chance o bahaging paralyse pag gising ko but it will only last for minutes..pero mabagal nayun....

Pero dipende sa chemical..or drugs na kumalat sa katawan ko...mga ibang klase..

. . . . . . . .. . . 🥶🥶🥶🥶🥶🥶🥶. . .. . . . . . . . .

Nagising ako dahil sa sobrang lamig na bumabalot sa katawan ko pero nakakumot parin ako ...inimulat ko ang aking mga mata at kisameng puti ang bumungad saaking pag mulat....tinignan ko ang katabi ko dito sa higaan at nakatalikod itong nagtatype sa laptop nito..nakashirtless siya...kyaaa!!!grabe ang puti² ng balat niya...

..gumalaw ako ng mahina at iniupo ang katawan ko...parang nawala lakas ko...nagkamali ako ng galaw dahil lumubog ang malambot na kama...biglang tumingin ng bahagya saakin ito at..alam ko side niya palang kilala kona ito...si lucifer!!!!

Tumayo siya buhat ang laptop niya..ang tanging suot niya lamang ay blackboxer!!!
Halla?ang laman ng katawan niya...ang laking batak na batak pala..lalo nat wala ang damit niya...lumakad siya papunta sa pintuan at nilock ito...seryoso ang itshura nitong papunta sa direksiyon ko..tinignan ko ang ibaba nito at ang...laki!!!!!naka boxer short ito kaya bakat ang kaniya..

"Hoy bakit?!bat moko dinala dito?"saad ko habang mahina ang boses at nanghihina na katawang pumagilid sa katawan at dahang dahan na tumayo...tinignan ko siya ng bahagya nung nasa harap kona siya...

"Did you know?!I dont like getting hang my erection.."bulong niya saaking husky at hinawakan ang aking mga braso at itinulak na bahagiya sa kaniyang kama...bumalot saakin ang mainit na kama niya at pati takot na dahil sa di ko malamang mangyayaring gagawin saakin ni zack...

Mahina at magaan na binalot ang kumot saaking katawan para di niya ako magalaw o kung ano man ang balak niya..halos maluha ako dahil sa mabigat na pakiramdam ko ngayon...nabigla ako ng pumatong bigla si zack sa tiyan ko at hinila ang kumot na nakatakip sa aking mukha...seryoso at mukang galit ang itshura ni zack na bumungad saakin ng hinablot niya ang kumot na nakabalot saakin tinanggal niya rin ang kumot sa pagkakasandag niya saakin....

Hianwakan niya ang magkabila kong kamay gamit ang kanan nito..at ang isang kamay niya naman naka hawak sa leeg ko .habang nakasakal ito...tinignan niya muna ako ng seryosong tingin na halos magdikit kilay nito..at agad niya akong diniinan ng halik..halik na akala mo walang kinabukasan....sinakal niya ako ng bandang hindi ko binuksan ang bibig ko at ipinasok ang dila niyang kasabat ang mga laway na inipon niya...tinakpan niya ang ilong ko dahil ayaw ko lunukin ang laway niyang ibinigay saakin...hindi ako makahinga kaya huminga ako sa bunganga ko at nalumok ko ang mga laway na pinasa niya.at sinipsip ang nga bawat laway na lumalabas saakin...binitawan niya ang mga kamay ko at kinuha ko ang pagkakataon na makawala ng mas lumakas ang paghihina ng aking mga katawan....

Umalis siya sa pagkakapandag saakin at bumaba sa aking parte...hinubadan niya ang saplot ko sa baba..sinubukan kong igalaw ang katawan ko pero para lang akong papel na naihahangin kaya alo nagagalaw...binuhat niya ang aking bandang likod at nilagyan ng mga unan kaya para akong nakasandal sa pader..

Itinaas niya ang paa ko sa balikat niya at hinubad ang kaniyang boxer..nabigla qng sakit na aking nararamdaman ng bigla niyang niloob ang sandata niya saakin...halos maluha ako dahil sinagad niya ng buo ang sakaniya...tumingin siya saakin ng bandang seryoso at idiinan uli ako ng halik...habang ako hinihila ang kumot dahil sa unti unting bumibiyak sa loob ko...hinigop uli ni zack ang mga laway ko at idinra sa aking lagusan....tinignan ko kung ano yung dinuraan niya...at ang laki ng sandata niya...maurat,maputi,mahaba at mataba...pagkatapos nun iniloob niya uli ang sandata niya nag pa ungol saakin....

"Tama na z-zack...ugghh..hmmmpp..a-ang saket!!!"pagmamakaawa ko sakaniya habng pinipigilan ang bawat ulos niya na nagpapasakit saaking katawan...

"Uggghh..hhmmmmppp!!!"ungol na aking pinipigilan at pinikit ang aking mga mata habang kinakagat kagat ni zack ang aking ibabang bibig..

"Thats right my wife..moan my name....hhmmmpp..its ok to yell arpund my house...im the only one lives here..hmmpp"saad niya habang hinhalikan ako...

"Ga-gago k-ka ugghhhh!!!"iyak ko nung tinanggal niya ang pag kakahalik saakin...

"Stop it!!!"sigaw niya saakin at binilisan ang pag uyos ng katawan niya...

"Ugghhhh..fuckk!!!...I took your virginity...and you also took mine...ugghhhh...."ungol niya habang pabilis ng pabilis na ang pagbayo niya saakin....nabigla ako ng may tumama sa kaloob looban kong nagpagaan ng aking katawan...

"Uggggghhhhhh!!!!"ungol ko ng natamaan uli ang bandang iyon...tinakpan ko ang bibig ko dahil sa nahihiya akong maymakarinig na iba...

"Thats rigth koan for me..my wife..ugghhh!!!"saad niya habang binilisan uli ang pag bayo saakin....tumigas ang hita niya at biglang isinagad ang mga pagbayo biya saakin...

"Im cumming!!!ugghhh"ungo lniya at mas lalong isinagad ang kaniya at nagdikit ang pagitan ng hita biya saakin...pumutok ang napakadaming mainit na likido saakin kaloob looban na nagpapagod saakin...

"So this is the taste of heaven eh?"saad nita saakin at binaliktad ang katawan ko...pina dapa niya ang nanghihina kong katawan sa mga unang aking pinagsandalan kanina at dinaganan niya ng bahagya...

"You ready for round 2 baby?"saad niya at ipinasok uli ang dumulas na kaniyang burat. Na maslalo pang lumaki....

END OF CHAPTER 11

IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD(ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon