CHAPTER 20-RESULT

3.2K 128 3
                                    

Im obsessed with that cute little NERD
Author:_darksprinkles_

Chapter 20

_____________________20___________________

RING

Alecs POVS

nagaayos na kami ng mga gamit kong nadeliver lang kanina after we take a bath...ai think Im starting to fall to zack..ano na ba kasi tong iniisip ko!!!
Repist siya ok..better think of my condition right now..instead of flirting with him..

Oo pala..san kaya niya nilagay yung bag ko..sabay tingin ko sakaniya na naka boxer ng grey and black tshirt..nakinahot niya..kyaaaa!! Kahit anong iwas ko sakniya nakak attract siya kahit anong anggulo..napatulala ako,dahil sa pinagpapaeisan siya na tumutulo sa mga makakpal niyang kilay at sa noo niya..kyaaa!!!!

"Hey!! Stop staring at me..ur making me hard again"saad ni zack habang hinahalungkat ang gamit ko..

"Why would I?psst assuming"saad ko at binuksan ang isang kahon na naglalaman ng mga comics..wow!! Nakakamiss talaga mga to..

Onting days nalang tapos na ang sembreak..

"You still have this?"saad ni zack habang kinakalikot ang mga stuff ko na inaayos niya...tinignan ko ito at yung umaru figure at ung FNAF na si freddy na splushie...

"Oo bakit?luh memory ko kaya yan..bigay yan ng secret admirer ko ano?"pag mamayabang ko naman..at inagaw ang splushie..kasi. aka tago dito yung blue na pendant na lapiz lazuli..pinagawa ko noon kasi keychain siya to necklace..

"Pfftt..you remember the contract u sign before from the store you got this?"saad niya na kinagulat ko..

"What things?"tanong ko..

"Oh I thought you were smart,that's our marriage contract before you got this,maybe you kept it cause you want to remember when we get married?huh?"mahaba niyang litanya na may pa smirk pa..

That does mean?all of those things came from him?and yet before I got those things the cashier let me sign a contract?oh g!!!

"Pfftt..I know you bought those things..why would I throw them..they are rare here in Philippines..besides a memory where no pervertmaniac bothers me.."biro ko sakaniya. Na kina kunot naman ng noo niya..luh?wrong move ako dun..

Matulis ang mga mata niyang nakatingin saakin..makakapal na kilay na malapit na magdikit dahil sa kumunot ito..

"Do you want to get fuck all night?"saad niyang seryoso..halluh..no!!!

"Sorry na po..my husband"pag papalambing ko naman sakaniya..

"Pfftt..kiss me before I get calm"saad niya naman na nakatingin saakin..kumalma naman ito..

"Seryoso ka?"tanong ko sakaniya ..

"Do I look joke to you?"saad niyang taas kilay ..seryoso naman nito..kung di kalang talagah pogi..hurrgg..nang gi gigil ako eh..

"Oo bakit?"biro ko sakaniya kasi rare lang pag tumawa ito eh..pag nang re rape lang..luh lumala si pogi!!!mas dumili ang aura niya dto.

"Kiss me before I change my mind..one..two.-"saad niya at nagbilang..

"Ay opo ito na po oh..tatayo lang hehe..di ka naman mabiro.."saad ko..di ako makatayo ng maiigi dahil masakit parin ang pa upuan kong bahagi..bwisit kala mo kasi wala ng ibang araw..ngumiti naman ang gago nung agaran akong pumunta...

Umupo ako sa harap niya at..nabigla ako ng hinila niya ang kamay ko at napasaklot ako sa bahagi niyang matambok..napa sandal naman siya sa cabinet..

Nagtitigan kami ng mga ilang sigundo bago ko siya halikan ng parang idlip mata lang..

IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD(ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon