CHAPTER 10-MATTERED

5.8K 182 5
                                    


IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD

CHAPTER 10

ALECS POV'S

"Hoy beh naghihintay si kuya pogi sa baba..kya!!!!!yung campus bully pero heartrob!!!kya!!!!!"-christine na pumasok bigla sa kwarto ko habang ako nakaupo na iniisip kung anong mangyayari...

"Hayaan mo yun..may paa yun para pumunta dito"saad ko...napag isipan kona bully siya kaya baka niloloko niya lang ako....or target niya ako sa mga binubully niya...kaya madali akong nakamove on...naisip ko yun dahil nung pumasok si tin² kagabi naghanap ng shutang napkin naiyon...

"Hoy wag mong pinaghihintay si pogi...wawa naman kung ako sayo beh grab the dick...ay charrr....opportunity pala heheheh"saad ni christine na nag piece sign...shuta tong babaeng to..

"You really aint going eh?!"saad ng nasa bandang pintuan ..pero nagaayos parin ako ng pinaghigaan ko at amoy laway na pinag unanan christine kagabi sa carpet sa sahig...nilingon ko kung nasaan siya banda at naka sandal siya sa pader malapit sa pintuan ko...nakatingin siya ng madilim saakin na nakayuko pero sapat na para tumapat ang tangkad niya saakin...mga nasa dibdib niya lang ako...nasa 6,2 kasi height niya ...I know ang tangkad no?....lakas maka badboy ang look..pero ang pogi niya!!!!kyaaaaa!!!!

"Come with me..lets have our very first own date..dont pretend you dont want dating a handsome man like me..and our marriage?...ill explain all of it...or else I will really kill you at this moment..dont fucking waste my time"saad niya at umalis na sa pagkakasandal at lumabas ng kwarto....
Marriage so totoo nga ang sinabi nita kahapon?

"Ay wow..parang nasa wattpad ako beh ah..may pagka realistic?"saad ni christine na meron pa pala ang bruhang to sa kwarto ko...

"Shuta kunin mo itong amoy laway mong unan"saad jo at binato sakaniya...

"Amoy laway man ang unan ko mahimbing naman ang tulog ng makakagamit nito.."saad niya na parang nasa commercial ang peg?..

Ano kaya Eh e explain ng zack nayon?na joke lahat at target lang ako mga kaibigan niya...whahaha...nabasa ko na ata to sa wattpad...pero seryoso?

. . . . . . . ......... .!!NAPKIN!!.... . . . . . .. . . . . .

Isinuot ko ang hood ko na black at tinerno ito sa black kong pantalon..and then white shoes...para akong nasa elikagacy gouchu
Whahaha pero bagay ko naman....bumaba na ako at tinignan kung nasaan si lucifer at nasalabas siya seryosong nakatingin sa selpon niya....oo nga nagbihis ako kung baka maguusap lang naman kami...pero advance narin kung hanggang dito lang kami edi mag grogrocery nalang ako papasama ako kay tin²...

Naka black pants siya at robber shoes then naveblue shirt with a logo of eleconsatys divaole neon ...ay wow!!!t shirt lang mamahalin pa...grabeh baka pati tissue may brand rin..charot

"Lets go!!!im fucking starving"zack then pumasok agad sa sasakyan niya...ay wow fortuner..ito siguro yung latest model ng toyota...nasakaniya na laaht ugali nalang niya ang kulang....mga kampo ng demonyo!!!

Bago siya pumasok sa drivers sit ay tumingin pa siya saakin....

"Get in nerd!!!"malakas na salita niya pero hindi ito sigaw....pumasok nalang ako sa likod baka kasi kainin niya ako pag sa tabi niya ako umupo...binuksan ko na ang likod at duon na ako umupo...pero di paniya pinapaandar ang sasakyan niya...at nakatinign lang sa front mirror repleksyon na nakatinigin saakin....

"Im not your fucking driver!!!"saad niya saakin ni zack na malakas ang tono...pero di nga sigaw...

"Well its not my fault!!!your the one who file that fucking arrangement?so know your blaming me?hell no!!!I maybe a nerd but deep inside I am one!!"confidence kong saad sakaniya....

IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD(ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon