CHAPTER 5-JEALOUS

9.2K 263 11
                                    

IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD...
CHAPTER 5

"Barry pangalan ni pogi..kyaaaa!!..parang siya beh...halla ang haba ng hair mo beh...sana ako din..nubayan..kakainggit kabeh..ay nagugutom ako beh..libre mo ako"saad ni christine at may pahawak hawak pa sa tiyan niya.na senyales na gutom...

"Tara nalang magmilktea after class.."saad ko dahil nakakamiss rin kasi eh ..tinignan ko si christine habang nagpo polbo na nakatingin sa mga players na nagpapahinga...

"Halla beh tignan mo oh nakatingin sila sayo?!"saad ni christine at inilagay ang mga gamit niya sa kaniyang bag ..

"Luh paano mo naman nasabi?!bakit nakikita mo ba nakikita nila chart"saad ko at isinuot ang hood ko..

"Haba talaga ng hair mo beh..kalbuhin kita ih..charr..inggit ako biii..kyaaaa!!!"

Napansin kong padami na ng padami ang mga studyante sa paligid kaya dapat lang na nagsuot ulit ako ng hood......nagumpisa na ang klase pero nakatingin parin mga player sa klas namin....weird?!.....

. .. . . . . . . . . . . . . .. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ..
"Ay halla beh di ako makasabay uuwi sayo beh..ano bayan..magbibigay pa kasi ako ng allowance ni heldin eh..sorry beh..bawi ako next time basta libre moko kapag ah...geh bye na..mwah.."sabi niya saakin at lumoob na siya sa taxi...

Nasa tapat na kami ng school at uwian naman na eh...maglalakad nalang ako para naman malaman ko ang mga lugar dito...
Tumitingin ako sa paligid at madaming mga tindahan dito may mga chain foods mga gamit..pananamit...makapunta nga,pumunta ako sa isang store na madaming mga cute na gamit,naka aircon dito at maluwang rin siya banda²..nasa section ako ng mga keychains at splushy..tinignan ko ang keychain na lapiz lazuli dahil ang cute niya tignan nakaka curious at satisfy..eheheh..may napapansin akong lalaking nakatingin sa giligan ko..malayo siya unti saakin kaya diko mahagip mukha nito,pagkakatantiya ko sakaniya matangkad at maputi..pero di parin ako lumilingon dito....pffftt..baka namimili lang ng bibilhin...

Kinuha ko ang lapiz na keychain at pumunta ako sa section ng mga splushie toys...aaawwwwhh ang kyu cute nila...may mga talong naman na nagsisilakihan na may mga mukha whahaha na G GM ako dun ah...nakita ko ang fnaf freddy na splushie at ang cute niya..glow in the dark pa ang mata nito...kung mag o order naman ako sa lazada,shutang shopee or ebay,mahal siya lalo na at sa U.S. ang mga creation ng mga products ng company nun....ay luh Ph.2,999. ...wala akong budget pero bibilhin ko nalang mas mahal pag online eh..tiyaka pagpaminsan lang ito dito sa pinas ang stock...

Kinuha ko na silang dalawa at nadaanan ko ang isang section na mga anime figurines...shuta meron si umaru!!!merong version na himouto at version ng real body figure ni umaru chan!!!!Im one big fan ng anime hehehe lalo na sa yaoi...

Dinaanan ko nalang ito dahil wala akong budget maybe next time nalang ehehherh...pansin kong may nakatitig saakin sa mga sulok² dito sa store pero wala paring mahagio mga mata ko...bilisan ko nalang baka magabihan ako sa paguwi eh...oumunta ako sa cashier at inilagay ang keychain at splushy sa cashier desk...

"Umhh ilan po ang total"tanong ko sa babaeng nasa cashier habang tumitingin tingin sa banda kong likod..tinugnan ko naman ito at mga namimili namang mga costumer...nuhhhh..

"Umhhh uhhh..eheheh..sir paid na po ito..actually sir kanina pa po binayadan ng poging bumili ng mga comics kanina"sagot ng cashier na ipinagatataka ko...

"Umhhh po?..baka hindi po ako yung tinutukoy nun?"tanong ko sa kaniya dahil na cucurious talagah ako..Im just transferee then suddenly things happen in a blink...

"Umhh kung gusto niyo po sir ito po yung receipt ng mga binili niya po"saad niya at iniabot saakin ang resibo at tinignan ko ito at !!what the!!!ay halla ..tama nga si ate nabili nanga mga gamit na kinuha ko at may mga comics rin na nakapunch sa receipt..luh..mahigit 5K ang buong total..

IM OBSESSED WITH THAT CUTE LITTLE NERD(ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon