5.1 Tình dược

1.5K 70 3
                                    

Thể loại: Fictional universe of Harry Potter

Slytherin Thần sáng Jung Jaehyun x Gryffindor Nhân viên Bộ Pháp thuật Kim Jungwoo.

Một chút thanh mai trúc mã Gryffindor Park Jisung x Gryffindor Zhong Chenle

-----------------------

Cả cái bộ Pháp thuật đang rộ tin Kim Jungwoo của Bộ Hợp tác Pháp thuật Quốc tế đánh tình dược thành công anh chàng hot-auror* Jung Jaehyun của Sở Thần sáng. 

*Auror = Thần sáng.

Nghe thì có vẻ khó tin, bởi làm sao mà Thần sáng duy nhất được tuyển vào cái trụ sở có đặc thù công việc gian nan (dù lương cao ngất ngưởng) này trong vòng 5 năm trở lại đây lại bị ai khác bỏ thuốc cơ chứ. Chẳng phải Jung Jaehyun đã đạt điểm tối đa trong kỳ thi Kiểm tra Pháp thuật Tận sức (Nastily Exhausting Wizarding Tests - NEWTs) môn Độc dược hay sao? Lại cũng chẳng phải Jung Jaehyun là ứng cử viên Thần sáng duy nhất xuất sắc vượt qua thử thách của Sở Thần sáng năm đó, điều chế được giải dược chỉ trong thời gian kỷ lục 7 giờ đồng hồ?  

"Vậy thì làm thế quái nào mà Kim Jungwoo có cơ may bỏ bùa ảnh?" Jisung Park - một ứng cử viên Thần sáng năm nay, ngày ngày theo đuôi Jaehyun học hỏi kinh nghiệm - hỏi trong một cái ngáp dài. 

Nhìn vẻ mặt khinh bỉ của Zhong Chenle - nhân viên mới của Bộ Hợp tác Pháp thuật Quốc tế, người được cho là khá thân với nhân vật chính đang được bàn tới Kim Jungwoo thời gian gần đây - Jisung đành chỉnh lại vẻ mặt nghiêm túc lắng nghe, nhưng cũng chẳng quên than vãn thêm "Cậu biết gì không Chenle, trở thành Thần sáng nghe ngầu phết, nhưng nó ngưng ngầu ngay khi cậu phải thức 2 đêm liền để theo dõi một tên bị nghi ngờ có âm mưu tấn công khủng bố Bộ Pháp thuật, rồi sau đó phát hiện ra hắn chỉ đang cố gắng bán cho hết đống bom thúi nhập lậu! Thông cảm nhé!"

"Thế vì sao cậu không về ngủ quắt đi?" Chenle khó chịu nhìn quầng thâm trên đôi mắt một mí của người đối diện "Mình không có giữ cậu!"

"Nhưng trái tim mình giữ mình ở đây!" Jisung thì thầm để Chenle không thể nghe thấy. 

"Cậu nói gì cơ?" 

"Không, ... haha, chỉ là mình tò mò về ông sếp tương lai, thế thôi... Rồi sao?" Jisung cố gắng lấy lại thanh tỉnh "Sao cậu chắc Kim Jungwoo bỏ bùa sếp mình? Jung Jaehyun ảnh là bậc thầy độc dược và giải dược đó!"

Chenle ngay lập tức lấy lại hào hứng vừa bị mất bởi cái ngáp dài của Jisung "Thì đó, mình cũng chẳng biết. Nhưng 2 tháng trước một người trong văn phòng thấy trên bàn anh Jungwoo có tài liệu về điều chế Tình dược, ngay sau đó hai ảnh hẹn hò, đố ai không nghi ngờ!" 

"Lỡ đâu hai ảnh hẹn hò thiệt?" Jisung thắc mắc.

"Không thể nào! Nhà Slytherin ghét Gryffindor chúng ta thế nào cậu còn chẳng biết. Mà cho dù anh Jungwoo có thân thiện dễ huông đến mức nào, thì cái anh chàng idol mặt lạnh của cậu cũng chẳng thể nào thay đổi 180 độ thế được."

"Ý cậu là sao?" 

"Trước đây chẳng bao giờ thấy hai người ấy qua lại với nhau cơ, thế mà đùng cái anh Thần sáng kiêu ngạo kia ..."

[JaeWoo] Oneshot SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ