18.1 Kim chủ?!

1.3K 87 5
                                    

Tên mấy công ty giải trí mượn từ thực tế, nhưng không có gì liên quan đâu nha mấy bạn!

Chủ tịch tập đoàn giải trí Jung Jaehyun x Idol Kim Jungwoo

//

Lee Mark giáng một cú đấm vào mặt của Lee Jinho, khiến đối phương ngã sấp xuống sàn nhà, hai tay ôm lấy khuôn mặt.

Cậu mặc kệ đám nhà báo dần bu đen quanh mình, cùng Huang Renjun và Lee Jeno cầm lấy hai tay ngăn cản, từ trên nhìn xuống lạnh lùng nói, "Đừng để tao nghe thấy chuyện vừa rồi một lần nữa!"

Khuôn mặt đẹp trai của Lee Jinho đã bầm lên một vết, cậu ta đưa tay lên miệng mình, thấy vết máu thì chẳng quan tâm gì đến cái danh idol của mình nữa, "Mày có bắt tao câm miệng thì cũng chẳng phủ nhận được sự thật là thằng đó được kim chủ bao nuôi!"

Lee Mark đã định rời đi, lại nghe được những lời kia, thì cũng chẳng nể nang cánh nhà báo hay bất cứ ai, hất tay Huang Renjun và Lee Jeno ra nhào xuống chỗ Lee Jinho nắm lấy cổ áo cậu ta, gằn giọng nói, "Mày nói lại lần nữa xem?"

"Tao bảo," Lee Jinho cũng thì thầm, "Kim Jungwoo được kim chủ bao nuôi mới nổi tiếng được như hiện tại đấy!"

Lee Mark dộng cú đấm thứ hai của cậu vào má bên trái của Lee Jinho, liên tiếp đó là cú thứ ba và thứ tư, mặc kệ Lee Jeno đang gào thét kêu Huang Renjun đi gọi quản lý.

--

Quản lý Park Junghan thảy tờ báo mới sáng ra của Dispatch và News Market lên bàn, trên đó mái tóc nhuộm xanh của Lee Mark, khuôn mặt hốt hoảng lo lắng của Kim Jungwoo, và khuôn mặt đầy vết bầm của Lee Jinho nhìn rõ không chối đi đâu được.

Anh nhìn 7 con người đang ngồi trước mặt bao gồm Kim Jungwoo, Lee Minhyung, Huang Renjun, Lee Donghyuck, Lee Jeno, và Na Jaemin, và Zhong Chenle nhẹ nhàng nói, "Giỏi quá rồi phải không? Hiện tại là muốn đóng băng hoạt động hay disband luôn rồi 7 đứa còng lưng ra đền hợp đồng cho công ty?"

"Em xin lỗi" Mark lên tiếng.

"Cho anh một lý do coi" Park Junghan hỏi.

"Thằng đó nói xấu Jungwoo" Mark đáp.

"Idols cạnh tranh nói xấu nhau là chuyện bình thường," quản lý Park đáp ngay, "Miễn sao trên TV em không tỏ ra ghét cậu ta lộ liễu là được. Chẳng phải anh đã giải thích rõ từ ngày mới debut sao? Lý do khác!"

"Cậu ta xỉ nhục Jungwoo ..." Mark vẫn nhất mực khẳng định.

"Anh nói lý do khác" Park Junghan mất kiên nhẫn, chống tay xuống bàn nhìn chằm chằm idol anh quản lý 4 - 5 năm nay, "Một lý do thực sự thuyết phục!"

Mark nhìn mắt quản lý, cuối cùng đáp, "Cậu ta nói Jungwoo không có tài cán gì, là do được kim chủ bao nuôi mới có nhiều tài nguyên như thế!"

Na Jaemin và Lee Donghyuck đang ngồi im lặng hai bên Lee Mark, nghe tới đó bật đứng dậy, "Em phải đi đến bệnh viện tẩn cho thằng đó một trận nữa!"

Quản lý tổng của công ty Kim Donghoon đúng lúc đi vào, thấy Na Jaemin và Lee Donghyuck đứng lên định tông cửa ra ngoài thì nghiêm giọng, "Làm cái gì đó? Muốn chấm dứt hợp đồng luôn đúng không?"

[JaeWoo] Oneshot SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ