Chủ tịch Jung Jaehyun x Sinh viên Kim Jungwoo
Ngọt!
------------------------------------------
"Chúng ta chia tay rồi Jung Jaehyun" Jungwoo nói qua điện thoại, "anh nghe Taylor Swift chưa?"
"Gửi một bài nào, bé yêu!" Jung Jaehyun nói.
Kim Jungwoo rốt cuộc không chịu được, hét vào cái điện thoại của cậu, "Anh bị điên rồi!" sau đó ném cái thứ trên tay xuống nệm, và ra ngoài. Cậu cần ăn kem hay một thứ gì đó để làm nguội người. Jung Jaehyun đang khiến cậu điên lên.
Jungwoo lấy cái hộp kem chocomint loại to nhất cậu mới mua chiều nay, sau một loạt muỗng kem được đưa lên miệng, cậu đứng dậy đi vào phòng lấy điện thoại, thì thầm, "Anh đừng tưởng chỉ vài cuộc điện thoại là có thể được tha thứ. Không bao giờ!"
Và cậu nhóc thật sự gửi playlist của Taylor Swift cho người yêu (cũ?), đứng đầu tất nhiên là We Are Never Ever Getting Back Together. Thậm chí cậu bé còn cảm thấy bản thân hiền lành tốt bụng chán khi chưa gửi Sorry Not Sorry by Demi Lovato. Đúng thế đấy, cậu nên cho Jung Jaehyun biết ảnh cắm sừng nhầm người rồi, phải take revenge!
Ừ thì chuyện là Jungwoo vừa quyết định đơn phương chia tay người yêu 2 năm của cậu bé, vì Jung Jaehyun đã hôn một người khác.
Một người khác đấy, là hôn môi, không phải kiểu ba hôn con trai hay hôn nhẹ trên má thôi đâu, chính là cái kiểu vượt qua giới hạn của Kim Jungwoo.
"Anh ấy nghĩ anh ấy là ai mà dám hôn người khác," Jungwoo bực dọc đút một muỗng to kem khác vào miệng, "làm như rằng Kim Jungwoo mình sẽ không bao giờ dám chia tay chủ tịch quyền lực như ảnh hay sao?"
Kính ... kooong ...
Đó là tiếng của chuông cửa?
Giờ này rồi còn ai tới thăm viếng gì nữa chứ, Jungwoo rủa thầm.
Cậu bé mở cửa, và người đứng ngoài làm cậu chửi thề.
"Kim Jungwoo, em không cho anh vào anh sẽ đứng đây cả đêm?" Jaehyun la lớn, "Em không sợ anh bị cảm lạnh hay sao?"
"Liên quan gì," Jungwoo hét trả, "Jung Jaehyun, anh biến khỏi nhà em ngay!"
"Hiểu lầm, Jungwoo" Jaehyun vẫn không chịu làm theo lời người yêu bé nhỏ của ảnh, "anh không có ý định hôn Donghuck!"
"Im lặng và đi về đi Jung Jaehyun," Jungwoo la lên với cái cửa, "em chia tay anh rồi!"
"Nhưng anh không đồng ý," Jaehyun càng lớn tiếng, "Nếu em không để anh vào trong anh sẽ không về!"
"Làm như nếu em để anh vào trong anh sẽ về ngay," Jungwoo khinh bỉ, "Em thừa biết cái chiêu cũ rích đó đấy!"
Jaehyun mỉm cười. Người yêu anh xù lông lên vẫn là một chú cún đáng yêu.
"Ở ngoài này lạnh lắm đấy bé," Jaehyun quyết định giở chiêu mới hơn, giả bộ ho khù khụ như thể anh đang bị trúng covid, Jungwoo sẽ nhanh mềm lòng mà thôi. "Jungwoo, anh khó thở ... hộc ..."
"Anh điên rồi, đi về đi!" tiếng cậu nhóc người yêu của Jaehyun vang lên sau cánh cửa, thanh giọng đã mang chút lo lắng.