"tạm biệt em, chenle, jisung" jungwoo vói người ra khỏi cửa phòng ghi hình, nhìn theo chenle cùng jisung đang hì hè lẫn nhau ra về sau khi ghi hình awsaz mùa 4 "anh sẽ gọi điện báo khi nào anh jaehyun có thời gian dẫn chúng ta đi ăn nhé, chenle"
"vâng, hiong, hai anh cũng về nhà vui vẻ ạ!" chenle nói khi cùng jisung vẫy tay chào jungwoo và jaehyun trong phòng tập, trong khi cố vẫy cánh tay đanh bị jisung nắm chặt ra với giọng khó chịu nhưng thỏa mãn thấy rõ "cậu làm gì thế ha ...?"
... kim jungwoo thở dài, hai đứa nhóc này, cũng quá vô lo vô ngĩ rồi đi, tự nhiên như vậy ở công ty cơ ... đúng là có người chống lưng cho để tự do yêu đương, thích thật...
"anh jaehyun, mình cũng về thôi ..." nhưng jungwoo bị chặn lại bởi ánh nhìn của jaehyun, "vì sao anh lại nhìn em như vậy? ở đây là công ty đó, anh không được ăn thịt người giữa ban ngày ban mặt đâu!" jungwoo nhắc nhở đồng thời né tránh jaehyun bằng tốc độ nhanh nhất cậu có được.
"anh nghĩ tối nay mình cần nói chuyện nghiêm túc về một vài vấn đề, bé con!"
"vì sao? ... à, ... ờ, ... em nghĩ là ... tối nay mark có rủ em ... đúng rồi, đi xem phim rồi ... còn ăn mì khuya với cậu ấy, ... anh ... anh biết đấy, dạo này cậu ấy hoạt động với các anh superm nhiều quá, ... có lẽ cần ... cần nghỉ ngơi thư giãn ..."
"anh sẽ nói thằng bé dời sang khi khác ..." Jaehyun khăng khăng
"a ... a, ... em vẫn còn kèo uống sữa dâu ... vlive nói chuyện với fan cùng anh doyoung, ... ở ... ở phòng của anh ấy ... rồi còn đi mua sắm ..."
"voice live khi nào làm chẳng được, hơn nữa hôm nay doyoung bận đi đặt nhẫn cho ảnh với anh taeyong rồi, anh ấy thể nào cũng đòi taeyong theo cùng cho bằng được, em đi theo làm kỳ đà cản mũi lứa đôi người ta?" jaehyun hùng hổ
"nhưng ... nhưng mà em tối nay ... em ... em ... sẽ ... bận!" jungwoo mếu máo
jaehyun đáp trả "tối nay em rảnh!" kết thúc cái sự vòng vo tào lao tìm lí do trốn đi của jungwoo bằng cái giọng "anh nắm lịch trình của em rõ trong lòng bàn tay, đừng hòng chạy!"
"nhưng ... nhưng em ở phòng ... anh ... anh không được làm thịt em" jungwoo cầu xin
"em biết mình sẽ bị ăn thịt đấy?" jaehyun mỉm cười, thỏa mãn "lỗi ở đâu nào?"
"vì lợi dụng ghi hình ... mà ... ép anh nói những lời ... anh không thích ..."
"đâu nữa?"
"còn bắt anh làm mấy việc anh ... chỉ hay làm ... với em ... như ... như ... vuốt tóc..."
"biết rõ sao còn làm?" jaehyun truy hỏi
"nhưng ... nhưng bình thường chẳng có dịp nào ... sai khiến anh cả ..." jungwoo bập bẹ trả lời nhát gừng
"vậy ai nhờ anh bật nhạc ru ngủ, ai mè nheo bắt anh cùng ăn đêm, cắt thịt cho em, sấy tóc, ... anh chiều em đến vậy rồi còn gì?"
"nhưng mà ... anh jaehyun hiền quá mức, chẳng bao giờ làm anh giận được ..."
"đó là vấn đề à jungwoo?"