16.1 Đánh cược

1K 62 6
                                    

//

Jung Jaehyun treo áo khoác đi đường trên móc, nhìn người đang ngủ trên giường. 

Thân thể trắng mềm dưới tấm chăn mỏng, như thể cố tình để lộ ra nhiều hơn những gì cần thiết. 

"Cậu ấy không hề đi đến nơi nào khác ngoài trường đại học."

"Cả tuần ư?"

"Đúng vậy, thưa ngài."

"Điện thoại, máy tính, và những con chip?"

"Không có gì đáng ngờ."

Jaehyun tiến lại gần người trên giường, tay vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp, thì thầm, "Vậy nghĩa là em không liên quan đến việc Moon Taeil xuất hiện ở đó hôm nay ư?"

Nhịp thở của người trong chăn vẫn không thay đổi. Jaehyun từ từ cúi xuống hôn lên đôi môi đỏ.

Vị ngọt nơi đầu lưỡi khiến Jaehyun muốn hôn sâu hơn, nhẹ nhàng đẩy lưỡi tiến vào bên trong khoang miệng, liếm láp toàn bộ, cắn cắn đầu lưỡi nhỏ.

"Anh về rồi ..." Jungwoo mơ màng tỉnh giấc, thanh giọng lười biếng ngồi dậy hỏi người tình, để lộ nhiều hơn nữa da thịt của phần thân trên. 

Jaehyun nhìn người trong chăn, lát sau quay đi, bỏ vào nhà tắm, khi trở ra vẫn thấy Jungwoo ngồi trên giường chưa ngủ lại, thậm chí chuẩn bị sẵn máy sấy. Cậu đứng dậy tiến về phía anh, tay ấn vai người lớn hơn ngồi xuống giường, nhỏ nhẹ nói, "Em giúp anh sấy tóc." 

Cậu đã mặc thêm chiếc top tank trắng dài che đi phần thân thể bên dưới, khi di chuyển có hương thơm nhẹ nhàng của hoa cam.

Jaehyun ngồi xuống mép giường, hít vào một ngụm hương thơm, tĩnh lặng để người tình sấy tóc. 

Đôi tay Jungwoo lướt qua mái tóc dày của Jaehyun, thỉnh thoảng ấn nhẹ vào da đầu ướt nước, chạm lên làn da dưới cổ, cào cào thùy tai lành lạnh.

Jungwoo sấy xong thì leo xuống giường cất máy sấy vào ngăn tủ trong phòng tắm, trở lại gần Jaehyun, cẩn thận tách hai chân ngồi lên đùi người tình, môi cố tìm đến môi người lớn hơn. 

Ý tứ rõ ràng. Là muốn cùng người đi ngủ

Nhưng Jaehyun nghiêng cổ, cố tình né tránh nụ hôn. 

Jungwoo bị từ chối, cũng không có gì làm phiền, chỉ lặng lẽ từ trên người anh trở xuống, ngoan ngoãn nằm về phía bên kia, nhưng ánh mắt vẫn hướng phía người đang ngồi. 

Jung Jaehyun quay lại nhìn cậu, hương hoa cam vẫn quanh quẩn bên mũi. 

Anh nhắm mắt, lúc sau đứng dậy rời đi. 

Kim Jungwoo nghe tiếng cửa phòng đóng lại, lại nghe thấy thanh giọng trầm trầm dặn dò quản gia của người kia, ánh mắt nhìn chăm chăm trần nhà, nửa tiếng sau mới nhắm mắt đuổi theo những giấc ngủ. 

--

"Moon Taeil đã có được Lee Taeyong rồi, điều này không tốt chút nào!" Johnny vừa đi vòng quanh cái bàn của Jaehyun, vừa xoay xoay chiếc nhẫn trên tay anh ta.

"Thông tin hoàn toàn bảo mật, vì sao Moon Taeil có thể đến đó đúng lúc như thế?" Yuta thắc mắc.

"Jaehyun," Johnny e dè lên tiếng, vừa nhìn sắc mặt của em họ anh, "người tình của em ..."

[JaeWoo] Oneshot SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ